ซัดไม่ยั้ง! โยกไม่หยุด! ในเทศกาลดนตรีดุเดือด “WHITE CASTLE ® PRESENT DISCIPLE LIVE IN BANGKOK” >>

 

ไม่ทำให้แฟนๆชาว Dubstep และ Trap ผิดหวังให้เสียชื่อ สมกับเป็นเทศกาลดนตรีที่ดุเดือด และร้อนแรงที่สุดในขณะนี้ ในเทศกาลดนตรี “WHITE CASTLE® PRESENT DISCIPLE LIVE IN BANGKOK” ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา ณ Trap ทองหล่อ ที่แฟนๆ White Castle ต่างแต่งชุดขาว กันมาในธีม “White Fantasy” กันถ้วนหน้า

จัดไปไม่ยั้งตั้งแต่หัวค่ำกับดีเจสายหนักจากไทย MISTER + กับ PIXZY PLAY ที่หวดบิ้วอารณ์แฟนๆ ที่ต่างเริ่มทยอยมาโยกหัวกันแล้ว จากนั้นก็ส่งไม่ต่อให้กับ MYRO ที่หวดต่อไม่หยุด ตามด้วย FOX STEVENSON ที่ใส่ไม่ยั้งจนแฟนๆ โยกหัวอย่างสนุก เพิ่มดีกรีความร้อนแรงต่อกันด้วย ELIMINATE ที่สร้างความมันส์เอาใจคอ Dubstep แบบจัดเต็ม พร้อมกับ TERRAVITA ที่ทำเอาทุกคนต้องเฮดแบงค์อย่างเมามันส์ จากนั้นบิ๊กบอสแห่งค่าย DISCIPLE อย่าง DODGE & FUSKI ก็งัดไม้เด็ดหวดไม่ยั้ง โยกไม่หยุด จนแฟนๆต้องยกนิ้วให้ จากนั้น MODE STEP รับไม่ต่อยิ่งเพิ่มความหนักหน่วงในค่ำคืนให้สุดด้วยจังหวะ Dubstep และ Trap อย่างสุดจัด ต่อด้วยดีเจชื่อดังที่แฟนๆ รอคอยอย่าง VIRTUAL RIOT ที่ไม่ทำให้ผิดหวัง สมกับการรอคอย ที่จัดเซ็ทลิสต์อย่างโหด จนแฟนๆ ทั้งเต้นทั้งโยกไม่หยุด ร้อนแรงเกินคำบรรยาย จากนั้นถึงคู่ดีเจชื่อดังไฮไลท์ของงานที่ ชาว Headbanger สาย Trap และ Dubstep ตัวจริงต่างเฝ้ารอ BARELY ALIVE ที่แท็กทีมมากับ PHASE ONE สายโหดจัด ที่มาปล่อยของแบบสุดตัว เรียกว่าโหดสุดในค่ำคืนนี้ ทำเอาแฟน Headbanger สายหนักต้องโยกคอแทบหลุด มันส์สุดรับต้นปีกันเลยทีเดียว

งาน White Castle ในปีนี้ ถือเป็นเทศกาลดนตรีที่รวมดีเจชั้นนำที่การันตีฝีมือจากงานเทศกาลดังระดับโลกมาแล้วแบบนับไม่ถ้วน มาอยู่ในงานนี้งานเดียว เรียกว่าคุ้มเกินราคาจริงๆ และได้รับเสียงตอบรับจาแฟนๆชาวไทยและต่างประเทศอย่างล้นหลาม ใครที่ชื่นชอบเทศกาลดนตรีดีๆแบบนี้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/WhiteCastleMusicFestivalTH หรือ www.facebook.com/RichkidProduction โดยโปรโมเตอร์สายโหดอย่าง Richkid Production เตรียมพร้อมสำหรับงานเทศกาล ดีๆ เอาใจแฟนๆ ตลอดปีนี้อีกมากมายอย่างแน่นอน แล้วเจอกันใหม่กับงาน White Castle ในปี 2020

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  Panuwat Wiriya (ACTIONVIP)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง