“แดรี่ควีน” ฉลองครบ 500 สาขาสุดยิ่งใหญ่ แทคทีมคู่แม่ลูกซุป’ตาร์ “แพท ณปภา” และ “น้องเรซซิ่ง” จัดเต็ม! เอาใจไอศกรีมเลิฟเว่อร์ แจกบลิซซาร์ดรสชาติพิเศษ ฟรี! 1,000 ถ้วย >>

(Dairy Queen) ฉลองความสำเร็จเปิดให้บริการในประเทศไทยครบ 500 สาขา จัดกิจกรรม “500 Stores Celebration” ควงแขนคู่แม่ลูก “แพท ณปภา” และ “น้องเรซซิ่ง” ชวนเหล่าไอศกรีมเลิฟเวอร์ร่วมฉลองความสำเร็จแบบจัดเต็ม ยกคาราวานบุกอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ แลนด์มาร์คใจกลางกรุงเทพฯ แจกไอศกรีมบลิซซาร์ดรส “ข้าวเหนียวใบเตยมะม่วง” เสิร์ฟพร้อม “มะพร้าวคั่ว”ท็อปปิ้งสูตรเฉพาะ ครั้งแรกของโลก! จำนวน 1,000 ถ้วย เมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา พร้อมเตรียมจำหน่ายให้เหล่าคนรักไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟได้ลิ้มลองความอร่อยของรสชาติพิเศษนี้ตลอดเดือนมกราคม ณ ร้านแดรี่ควีน สาขาอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เท่านั้น

 

นายนครินทร์ ธรรมหทัย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไมเนอร์ ดีคิว จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจร้านไอศกรีม “แดรี่ควีน” กล่าวว่า “แดรี่ควีน เป็นแบรนด์จากสหรัฐอเมริกาที่มีประวัติยาวนานถึง 79 ปี ดำเนินธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์ ความอร่อยที่ให้คุณสัมผัสได้ในทุกโมเม้นต์ โดยผลิตภัณฑ์ที่เป็นเสมือนสัญลักษณ์ที่ทำให้คนทั่วโลก รวมถึงคนไทยคุ้นเคยกับแบรนด์แดรี่ควีน ก็คือ ไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟ (Soft-serve) ที่รู้จักกันในชื่อเมนู ‘บลิซซาร์ด’ (Blizzard® Treat) ปัจจุบัน ‘แดรี่ควีน’ มีสาขาเปิดให้บริการทั่วโลกกว่า 6,800 แห่ง สำหรับในประเทศไทย ‘แดรี่ควีน’ เปิดให้บริการสาขาแรกตั้งแต่ปีพ.ศ. 2539 จำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพมีความหลากหลาย ตอบทุกความต้องการและทุกช่วงเวลาให้กับลูกค้าทำให้ ‘แดรี่ควีน’ เป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคอย่างดีเสมอมาเป็นเวลายาวนานกว่าสองทศวรรษ”

ล่าสุด “แดรี่ควีน” ได้จัดกิจกรรม “500 Stores Celebration” เพื่อฉลองความสำเร็จในโอกาสเปิดสาขาให้บริการในประเทศไทยครบ 500 แห่ง พร้อมเอาใจคนรักไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟด้วยการจัดคาราวาน แจกฟรี! ไอศกรีมแดรี่ควีนจำนวนรวม 1,000 ถ้วย เมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา โดยไอศกรีมที่นำมาแจก คือ ไอศกรีมบลิซซาร์ดรส “ข้าวเหนียวใบเตยมะม่วง” เสิร์ฟพร้อมท็อปปิ้ง “มะพร้าวคั่ว” ซึ่งเป็นรสชาติพิเศษที่จัดทำขึ้นเพื่อฉลองความสำเร็จของแดรี่ควีน ประเทศไทยโดยเฉพาะ ถือเป็นครั้งแรกของโลก! กับการออกไอศกรีมบลิซซาร์ดที่เน้นนำเสนอรสชาติแบบไทยๆ สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก แพท – ณปภา ตันตระกูล” ที่แทคทีมลูกชายคนเก่ง “น้องเรซซิ่ง” และ “ดีเจวี – รวีโรจน์ เลิศพิภพเมธา” มาร่วมสร้างสีสัน และบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง ด้วยการยกขบวนคาราวานบุกอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ แลนด์มาร์คใจกลางกรุงเทพมหานคร แจกไอศกรีมให้กับเหล่าไอศกรีมเลิฟเวอร์ ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ แดรี่ควีนยังเตรียมจำหน่ายไอศกรีมบลิซซาร์ดรสชาติพิเศษต่อเนื่องตลอดเดือนมกราคมนี้ ในราคา 40 บาท เฉพาะที่ร้านแดรี่ควีน สาขาอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิเท่านั้น

 

แพท ณปภา ตันตระกูล คุณแม่สายสตรอง เล่าถึงความผูกพันกับ “แดรี่ควีน” และความรู้สึกที่ได้มาเป็นส่วนร่วมของการเฉลิมฉลองครั้งนี้ ว่า “พูดถึงแดรี่ควีน ใครๆ ก็ต้องรู้จักและคุ้นเคยค่ะ โดยเฉพาะแพท เรียกได้ว่าโตมากับไอศกรีมแดรี่ควีนเลยทีเดียว สายของหวานอย่างแพทชอบไอศกรีมแทบทุกเมนูของแดรี่ควีนเลยค่ะ แต่ถ้าให้เลือกเมนูโปรดจริงๆ คงต้องเป็น ‘ไอศกรีมบลิซซาร์ด’ ที่มีความเข้มข้นของเนื้อไอศกรีมในแบบที่ไม่เหมือนใคร แถมมาพร้อมกับท่าคว่ำถ้วยที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เรียกว่าเมื่อไหร่ที่แพทสั่งไอศกรีมบลิซซาร์ด น้องเรซซิ่งก็จะลุ้นไปกับคุณแม่ทุกครั้งที่รอรับออเดอร์เลยค่ะ และในโอกาสที่แดรี่ควีนเปิดให้บริการครบ 500 สาขาในประเทศไทย แพทยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งใน การส่งมอบความอร่อยและความพิเศษของไอศกรีมบลิซซาร์ดรสมะม่วงสุดพิเศษให้กับทุกคน และขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จครั้งสำคัญของแดรี่ควีนในครั้งนี้ด้วยนะคะ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจวี รวีโรจน์” ชวนฟัง “อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5” สะสมคะแนนลุ้นเที่ยวโตเกียวแบบฟรีๆ ในกิจกรรม “อีซี่ เอ็กซ์พลอเรอร์” >>

“จอย ชลธิชา – อ้อน ลัคนา” นำทีมดีเจ อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5 เป็นตัวแทนแฟนรายการทำกิจกรรมพร้อมเลี้ยงอาหารน้องๆ ในกิจกรรม “อีซี่ ทำดี” ที่โรงเรียนอนุบาลหมู่บ้านเด็กสานรัก >>

มาริโอ้ เมาเร่อ ร่วมงานฉลอง 4 ปี เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย >>

เวิร์คพอยท์ เตรียมส่ง “ตุ๊กกี้” ราชินีตลก ปะทะ “แพท” เจ้าหญิงคอเมดี้ ในละครสุดเฮี้ยนปนฮา “ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ” >>

สุดปลื้ม สายไหม มณีรัตน์ ร่วมกิจกรรมแสดงสินค้า Absorba เผยภูมิใจได้รับเลือกเป็น Friend of Absorba >>