Hatchery คว้าองซองอู เดินสายเอเชียทัวร์ แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกทีเดียว 3 ประเทศ ไทย, มาเลเซีย และสิงค์โปร์ ประเดิมที่ไทยที่แรก 16 มีนาคม 2562 ธันเดอร์โดมเมืองทองธานี >>

Hatchery (แฮทเชรี่) ร่วมมือกับ Fantagio (แฟนตาจีโอ) และ MJ Tonz (เอ็มเจต้นจ์) ประกาศงาน แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของ องซองอู(Ong Seong Wu) แถมไม่ได้ประกาศแค่ของประเทศไทย แต่ Hatchery ประกาศทีเดียว 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย, ประเทศมาเลเซีย และประเทศสิงค์โปร์ งานนี้เรียกได้ว่า แฟนคลับขององซองอูได้ดีใจทีเดียวพร้อมกันถึง 3 ประเทศ โดยสาวไทยจะได้กรี๊ดก่อนใครเป็นประเทศแรกในวันที่ 16 มีนาคมนี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี แถมยังแอบกระซิบ งานนี้มีเซอร์ไพรส์เด็ด ถ้า Hatchery ทำรับรองไม่ใช่งานแฟนมีตติ้งแบบธรรมดาอย่างแน่นอน อดใจรอรายละเอยดเพิ่มเติมเร็วๆ นี้ สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดทุกรายละเอียดสำคัญของงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้เกาะติดทุกความเคลื่อนไหวได้ที่เฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/hatcheryth Twitter @hatchery_th และ IG : Hatchery_th

Hatchery cooperates with Fantagio and MJ Tonz are pleased to announce the first solo fan meeting of ONG SEONG WU in Thailand, including Malaysia and Singapore. It will start from Thailand this 16th March 2019 at Thunder Dome Maungthong Thani. Rumors have it, this time will be super special fan meeting event ever! Stay tune! And for more information: https://www.facebook.com/hatcheryth Twitter @hatchery_th and IG: Hatchery_th

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซีรีส์ใหม่จากค่าย Dee Hup House และ Hatchery โดย ตี๋ บัณฑิต สินธนภารดี ผู้กำกับ Tharntype The Series SS1 >>

“อง ซองอู” เอาอยู่!! ONG SEONG WU ASIA FANMEETING IN BANGKOK ฟินเต็มอิ่ม คุ้มการรอคอย #WEBELONGinBKK #ONGSEONGWU >>

“อง ซองอู” ทำตามสัญญา! พร้อมสร้างความทรงจำแสนพิเศษที่ไทยอีกครั้ง WELO รักไม่เปลี่ยน..บัตรแฟนมีตฯ Sold Out #WEBELONGinBKK #ONGSEONGWU >>

ONG SEONG WU เตรียมมอบความสดใสรับซัมเมอร์ในเพลง HEART SIGN >>

องซองอู โชว์ความน่ารักแบบไม่มีกั๊ก ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ไทย ONG SEONG WU 1st Fan meeting in Thailand องซองอู แฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย <ดั่งนิรันดร> งานแฟนมีตติ้งที่สนุกทุกนาทีคุ้มค่าสมการรอคอย >>