“ป้าตือ” แท็คทีม “โอปอล์” ชวน “คนดังรักบัตเตอร์” ชิมเนยฮอกไกโดจาก WA THEATER >>

กลายเป็นไอเท็มประจำคู่ครัวคนดังเมืองไทยไปแล้วเรียบร้อย สำหรับ เนยฮอกไกโด ของ WA THEATER (วะ เธียร์เตอร์) จาก 2 คนดังแห่งวงการบันเทิง “ป้าตือ” สมบัษร ถิระสาโรช และ “โอปอล์” ปาณิสรา  อารยะสกุล ที่เคยทำสถิติผลไม้ของวะ เธียร์เตอร์ เกลี้ยงมาแล้ว มาวันนี้จัดงาน เปิดตัวเนยฮอกไกโดขนาดใหม่ ขนาด 200 กรัม ที่เหล่าคนดังพร้อมใจกันสั่งจนเกลี้ยงสต็อกอีกเช่นกัน เลยส่งตรงจากญี่ปุ่นมาขายให้ได้ชิมและใกล้ชิดทุกคนมากขึ้น พร้อมจัดงานเปิดตัว ณ กูร์เมต์มาร์เก็ต ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ เมื่อวันก่อน

 งานนี้นอกจากจะเป็นการเปิดตัว เนยฮอกไกโด ของ WA THEATRE ขนาดใหม่ 200 กรัม บรรจุในกระปุกสีเหลืองทอง ราคาคุ้มค่า 700 บาท จำหน่ายที่กูร์เมต์มาร์เก็ต แล้ว ทั้งคู่ยังร่วมทำเมนูโปรดที่เคล็ดไม่ลับปรุงให้อร่อยด้วยเนย ได้แก่ ข้าวผัดเนยฮอกไกโดกระเทียม-พริกเผา, หอยเชลล์ย่างเนยฮอกไกโด โดยมีเหล่าคนดังมาร่วมชิม หนึ่งในนั้น ได้แก่ สามีแห่งชาติ หนุ่มฟิล์ม – ธนภัทร กาวิละ ที่มาร่วมชิมถึงบูธของวะ เธียร์เตอร์ ถึงกับร้องว้าวเลยทีเดียว!

สำหรับเนยฮอกไกโด ของ WA THEATER (วะ เธียร์เตอร์) มีวางจำหน่ายที่กูร์เมต์มาร์เก็ต สาขาดิ เอ็มควอเทียร์ ตั้งแต่วันที่ 17 มกราคม 2562 หรือที่สาขาดิ เอ็มโพเรี่ยมและสยามพารากอน ตั้งแต่ 31 มกราคม 2562 หรือสั่งซื้อได้ทาง Line: @wa_theaterthailand

ที่มา:  เจเอโอ พรอสเพอร์ริตี้
บันทึกภาพ:  เจเอโอ พรอสเพอร์ริตี้
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟิล์ม ธนภัทร” นั่งแท่นแบรนด์พรีเซ็นเตอร์แอป ‘UCHOOSE’ ชวนนักช้อปร่วมแคมเปญใหม่ ‘เปิดUCHOOSEก่อนเปย์ เพื่อไม่พลาดโปรดี ดีลเด็ด’ >>

เกรซ-กาญจน์เกล้า และ ฟิล์ม-ธนภัทร ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ‘Belotero Revive’ >>

ละคร “คุณชาย” คว้า!! ละครยอดนิยม และเพลงประกอบละครยอดนิยม ในงาน SIAMRATH ONLINE AWARDS 2023 >>

“ฟิล์ม ธนภัทร” พระเอกเคมีสาธารณะ ฮอตไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของเสียวหมี่กับสมาร์ทโฟน “Redmi Note 12 Series” >>

“ฟิล์ม-ธนภัทร” จัดงาน “Film 30th Birthday Charity” ร่วมทำบุญกับแฟนคลับสุดอบอุ่น >>