“แมน-การิน” พักงานบันเทิง เดินหน้าลุยธุรกิจใหม่ด้านศาสตร์ตัวเลข >>

แจ้งเกิดเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงมานานกว่า 20 ปี พร้อมโอกาสการใช้ความสามารถในด้านตัวเลขและสถิติจนสามารถแจ้งเกิดในฐานะ “นักออกแบบตัวเลข” สุดฮอต สำหรับ “แมน-การิน สตายุส์” ที่ล่าสุดกำลังทำธุรกิจใหม่อย่างเต็มตัว ซึ่ง แมน เผยว่า

“ตัวผมเองสนใจและชอบในเรื่องตัวเลข สถิติมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วครับ ตอนเรียนที่มหาวิทยาลัยมหิดล ผมก็เรียนสถิติ เก็บข้อมูลอุบัติเหตุ, เบอร์โทรศัพท์ ฯลฯ เพราะผมเชื่อว่าตัวเลขเป็นเสมือนพลังงานคลื่น ที่สะท้อนตัวตนของแต่ละคน ซึ่งผมได้เริ่มมาทำงานด้านตัวเลขอย่างจริงจัง เมื่อ 6-7 ปีที่แล้ว จนล่าสุดกับธุรกิจใหม่ที่ผมได้แรงบันดาลใจจากการทำเครื่องประดับตัวเลขให้ คุณเกล ภรรยาของผม ซึ่งเขาใส่แล้วความโชคดีก็เกิดขึ้น ทำให้ผมคิดที่จะทำเครื่องประดับตัวเลขเสริมความโชคดีให้กับคนอื่นๆด้วย จนมาเป็นธุรกิจเครื่องประดับตัวเลขมงคลและจี้ตัวเลขมงคล ที่ทำจากทองเหลืองผสมโรเดียม ประดับด้วยเพชร ในชื่อ Numera (นูเมอร์ร่า) โดยออกแบบตามหลักฮวงจุ้ย ผลิตเป็นจี้ตัวเลขที่สวยงาม ซึ่งได้ อ.คฑา ชินบัญชร ช่วยทำให้เครื่องประดับนี้พิเศษมากขึ้น ด้วยการนำเครื่องประดับเซตนี้ ทำพิธีให้ที่วัดแชกงประเทศฮ่องกงอีกด้วย”

ตั้งแต่ที่ “แมน” มาทำงานด้านนักออกแบบตัวเลข ก็ห่างหายจากงานแสดงไปนานเลยนะคะ ?

“ครับ ผมไม่ได้แสดงละครมานาน 3-4 ปีแล้ว ที่ห่างไปส่วนหนึ่งเพราะผมเองก็อยากจะทำงานด้านนี้อย่างจริงจัง ซึ่งถามว่ามีผู้จัดละครติดต่อมาบ้างมั้ย? ก็มีติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ ครับ แต่ผมเองกลัวที่จะทำงานทั้งสองอย่างพร้อมๆกัน ออกมาไม่ดี ก็เลยเลือกจะพักงานแสดงไปก่อน ถามว่าคิดถึงงานในวงการมั้ย? ผมก็ยังทำงานพิธีกร, วิทยากร เกี่ยวกับตัวเลข ที่ยังวนเวียนอยู่ใกล้ๆ วงการบันเทิง และผมยังคงคิดถึงอยู่เสมอนะครับ แต่ก็ต้องดูตารางงานอีกที ซึ่ง ณ เวลานี้ผมขอมุ่งมั่นทำธุรกิจเครื่องประดับเสริมดวงให้อยู่ตัวก่อนครับ ซึ่งแฟนๆ ละครที่คิดถึงผม สามารถติดตามงานใหม่ของผม ในรูปแบบเครื่องประดับจี้ตัวเลขมงคล Numera (นูเมอร์ร่า) ได้ทาง  29 Shopping ช้อปสนุก ถูกใจ ได้ชัวร์ โทร 02-100-7066 นะครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แมน การิน” เอาใจ ‘สายมู’ ผุดรายการความเชื่อ พาตามหาของขลังเด็ด! >>

“แมน การิน” เปิดโปรเจกต์ “Women Sense 3 นางฟ้าที่ปรึกษาชีวิต” ครบทุกศาสตร์ดูดวง ฮวงจุ้ย โหง้วเฮ้ง ญาณบารมี >>

“ป๋อ” รับซิมเบอร์เสริมชีวิตจาก เอไอเอส กับ “แมน การิน”

แมน การิน กลับมาอีกครั้ง ปฏิบัติการพลิกเลข “ลบ” เป็น “บวก” หนังสือเล่มสาม ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะนักออกแบบตัวเลขอันดับหนึ่งของเมืองไทย พร้อมแก้ไขทุกปัญหาของคนไม่อยากเปลี่ยนเบอร์

“แมน-การิน” เปิดตำรา “Time Design” ตัวเลขกำหนดชีวิต “พี่ริ” มีเฮได้ฤกษ์ดี เตรียมสะกิด “แอน” ปั๊มเบบี้!!