แรงอาฆาตส่งมันมาเกิด ความตายเลี้ยงมันให้โต คลอดใบปิดไทย “THE PRODIGY เด็ก(จอง)เวร” หนังสยองกระแสช็อคแรงตั้งแต่ตัวอย่าง >>

เตรียมต้อนรับความหลอนแต่ต้นปีด้วย “THE PRODIGY เด็ก(จอง)เวร” ที่ผู้ชมจำนวนมากต่างพูดกันหลายเสียงแบบปากต่อปากว่า มัน ช็อค มาก! ตั้งแต่รีแอคชั่นตอนดูตัวอย่างเป็นครั้งแรก เรียกได้ว่าภาพยนตร์สยองขวัญ-ระทึกขวัญเรื่องนี้จะพาคุณผวาจนนอนไม่หลับ! เมื่อลูกที่คุณรักกลับทำสิ่งที่คุณคาดไม่ถึง คุณแน่ใจแล้วหรอว่ารู้จักเขาดีพอ?

ตั้งตารอพบกับเด็กที่ไร้เดียงสา ไร้ปรานีนามว่า “ไมล์ส” (แจ็คสัน โรเบิร์ต สก็อตต์ จาก IT) ที่มีพฤติกรรมอำมหิตผิดมนุษย์ทั่วไป อีกทั้งยังมีพัฒนาการที่รวดเร็วจนน่ากลัวด้วยการทำบางสิ่งที่คาดไม่ถึงจนทำให้ครอบครัวต้องตกอยู่ในสถานการณ์ชวนกดดัน ความลึกลับอันตรายรายล้อมพร้อมก้าวเข้ามาได้ทุกเมื่อ ผู้เป็นแม่อย่าง “ซาร่า” (เทย์เลอร์ ชิลลิ่ง จากซีรีส์ฮิต Orange Is the New Black) จึงต้องเลือกระหว่างสัญชาตญาณความเป็นแม่ที่ต้องปกป้องไมล์ หรือการเดิมพันทุกอย่างเพื่อค้นหาความจริง ว่าเกิดอะไรขึ้นกับลูกชายของเธอกันแน่

เตรียมท้าความกล้า เขย่าความกลัว! กับภาพยนตร์ระทึกขวัญรูปแบบใหม่ที่เส้นกั้นระหว่างการรับรู้และความจริงที่เกิดขึ้นเริ่มเลือนลางจนชวนผวา “THE PRODIGY เด็ก(จอง)เวร” ไร้เดียงสา ไร้ปรานี : 21 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เรื่องจริงช็อคแรง เด็กกลับชาติมาเกิด ก่อนเจอ “เด็ก(จอง)เวร THE PRODIGY” >>

หลอนระทึกเต็มขั้น! ใบปิดใหม่ “THE PRODIGY เด็ก(จอง)เวร” เมื่อฆาตกรอำมหิตกลับชาติมาเกิด สู่เด็กนรกไร้เดียงสา ไร้ปราณี >>

“แจ็คสัน โรเบิร์ต สก็อตต์” เด็กนรกคนใหม่ที่จะพาคุณผวารับต้นปี กับความไร้เดียงสา แต่ไร้ปราณี ใน “The Prodigy เด็ก(จอง)เวร” >>

ส่องพล็อตตัวอย่างใหม่ “THE PRODIGY” เตรียมตัวรับมือ “เด็ก(จอง)เวร” >>

มีแต่คนอยากเจอ! ตัวอย่างใหม่ “THE PRODIGY เด็ก(จอง)เวร” ทะลุ 27 ล้านวิว YouTube ในเวลาเพียง 20 วัน ดูพร้อมกัน วันนี้! >>