“MEYOU”…เบอร์ใหม่มาแรงจากบ้านไวท์มิวสิค ส่ง “พอจะรู้” ประเดิมเพลงแรก!!! >>

ค่าย ไวท์มิวสิค ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ขอเสนอน้องใหม่ “มิว-ชิษณุชา ตันติเมธ” หนุ่มน้อยหน้าตาดีผู้ซ่อนความเท่น่าค้นหาไว้เต็มเปี่ยม หลายคนคุ้นหน้าเขาในฐานะผู้ชนะการประกวดโปรเจกต์ MBO ดิไอดอลเกม จากค่าย เอ็มบริโอ้ แต่ด้วยความมุ่งมั่นทางงานดนตรี มีสไตล์เป็นของตัวเอง เขาจึงได้ทดลองทำยูทูบแชนแนลเป็นของตัวเองชื่อ “MEYOU” ทำเพลงในแบบที่ชอบ คือ แนว R&B และปล่อย Demo Virsion ออกมาให้ฟังกัน อาทิ เพลง “พอจะรู้, อีกแล้ว, สักวัน” จนมีแฟนเพลงติดตามเป็นจำนวนมาก ยอดคนฟังทะลุ 30 ล้านวิวในเวลารวดเร็ว และความสามารถของเขายังไปเตะตาต้องใจ เจ-เจตริน จนได้รับการทาบทามให้แต่งเพลง และร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ทำเพลง “แอบบอกรัก” ของ “เจ้านาย-จินเจษฏ์ วรรธนะสิน” จนประสบความสำเร็จติดท็อปชาร์จกันไป เหนือความคาดหมายว่า เด็กหนุ่มอายุเพียงแค่ 18-19 ปี จะทำอะไรได้น่าทึ่งขนาดนี้

“พอจะรู้” หนึ่งใน Demo Virsion ที่เป็น Audio ได้รับความนิยม มีคนชมในยูทูบกว่า 11 ล้านวิว และมียอดฟังใน Spotify สูงเกือบ 3 ล้าน และเป็นผลงานมาสเตอร์พีซเพลงแรก ที่ออกมาให้ทุกคนได้ชมได้ฟังกัน ภายใต้บ้านไวท์มิวสิค เรียบเรียงดนตรีใหม่ โดย “กวิน อินทวงษ์” โปรดิวเซอร์คู่ใจของรุ่นพี่เพลงเพราะร้อยล้านวิว อย่าง “อะตอม ชนกันต์” นั่นเอง ซึ่ง “MEYOU” ยอมรับว่าตื่นเต้นมากๆเมื่อวันปล่อยมิวสิกวิดีโอ และได้ผลตอบรับดีเกินคาด

“ก่อนอื่น มิวต้องขอบคุณพี่อาม (รัฐการ น้อยประสิทธิ์) หัวหน้าค่ายไวท์มิวสิค ที่ให้โอกาส มิวนะครับ มิวตื่นเต้นมากเมื่อวันที่รู้ว่า พี่เค้าจะเรียกเข้ามาคุย ซึ่งสำหรับเพลงแรกที่มิวได้ทำ คือ “พอจะรู้” ก็เป็น 1 ในเพลงที่ปล่อยในยูทูปของมิวเอง นำมาเรียบเรียงใหม่โดยพี่กวิน โปรดิวเซอร์ของผมครับ เป็นแนว R&B และ Neo-Soul ผสมผสานกัน จำได้ว่า เพลงนี้มีจุดเริ่มต้นตอนผมลงรถที่หน้าบ้าน อยู่ดีๆก็ปิ๊งคำว่า “พอจะรู้” ขึ้นมา และแต่งต่อจนจบเพลงช่วงเวลาเดินเข้าไปในบ้าน(หัวเราะ) ใช้เวลาไม่นานเลยครับ เป็นเพลงของคนสิ้นหวัง มิวว่าเรื่องแบบนี้ทุกคนต้องเคยเจอมา คงจะอินกันได้ไม่ยาก มิวก็อยากจะฝากเพลงนี้ไว้กับพี่ๆ เพื่อนๆทุกๆคนด้วยครับ มันเป็นความดีใจและตื่นเต้นที่เราได้ก้าวมาทำในสิ่งที่ท้าทายอีกขั้นครับ ฝาก MEYOU ไว้ในหัวใจทุกคนด้วยครับ”

ติดตามชม “พอจะรู้” ได้แล้ว Youtube OfficialWhiteMusic หรือ MEYOU และฟังได้ทาง Joox, Itune, Spotify รวมถึงติดตามข่าวสารได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ WHITE MUSIC / IG @mew / @whitemusicrecord

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ทีมป็อบ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ทีมป็อบ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“MEYOU” ศิลปินแนวหน้า T-Pop สังกัด GMM MUSIC ร่วมแสดงเปิดงาน ‘Spotify House’ อีเวนต์ของแพลตฟอร์มระดับโลกที่จัดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย >>

“MEYOU” เปิดอัลบั้มใหม่ “babygirl” ชวน “PUN” เติมสีสัน ประเดิมซิงเกิลแรก “ลูกคุณหนู” >>

“อิจฉา” มาไกล !! แรงติด Trending #1 MEYOU ขอบคุณแฟนๆ.. ฝากย้ำถ้าเค้าไม่รักก็มูฟออนเลยครับ >>

ALALA ชวน MEYOU ร่วม feat. “เจ็บนะ” เพลงเศร้าของคนแอบรัก เวอร์ชั่นพิเศษ >>

“MEYOU” ชวนน้องสาวลง MV ครั้งแรก! ถ้าได้ดูจะ “รู้เอง” บทสรุปสุดท้ายของ “WEDNESDAY CHILD”