SM True ชวน #TEN บินตรงกลับไทย จัดปาร์ตี้วันเกิดสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรก “2019 TEN BIRTHDAY PARTY in BANGKOK” 27 กุมภาพันธ์นี้!

 

ครั้งแรกกับงานปาร์ตี้วันเกิดสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ผู้จัดใจดีอย่าง SM True’ (เอส เอ็มทรู) มอบให้เป็นของขวัญสุดล้ำค่า เพื่อแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ ด้วยการพาความภาคภูมิใจอันยิ่งใหญ่ของไทย ผู้ที่มีรอยยิ้มอันงดงามอยู่เสมอ ‘เตนล์’ (TEN) กลับบ้านเกิดมาจัดปาร์ตี้วันเกิดใน “2019 TEN BIRTHDAY PARTY in BANGKOK” (ทูเธาซันด์ไนน์ทีน เตนล์ เบิร์ดเดย์ ปาร์ตี้ อิน แบงค็อก) ในวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 2019 เวลา 19.30 น. ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอสพละนาด

ตั้งแต่เปิดตัวในปี 2016  เตนล์ (TEN) ได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถทั้งในด้านการร้องเพลง และทักษะการเต้นอันโดดเด่นสู่สายตาทั่วโลก ผ่านผลงานอย่าง “The 7th Sense” (เดอะ เซเว่นธ์ เซ้นส์), “Dream In A Dream” (ดรีม อิน อะ ดรีม), ‘New Heroes’ (นิว ฮีโร่ส์) นอกจากนี้ ยังได้ดึงดูดความสนใจจนสะเทือนวงการด้วยการปล่อยเพลง “Baby Don’t Stop” (เบบี้ ด้อนท์ สต็อป) เวอร์ชั่นพิเศษภาษาไทย ซึ่งทะยานขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes

ล่าสุดในเดือนมกราคม ปี 2019 นี้ “เตนล์” ประสบความสำเร็จกับการเปิดตัวในนามสมาชิกของบอยแบนด์จีนวงใหม่ ‘WayV’ (เวย์ วี) ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก ได้แก่ ‘KUN’ (คุน), ‘WINWIN’ (วินวิน), ‘TEN’ (เตนล์), ‘LUCAS’ (ลูคัส), ‘XIAOJUN’ (เสี่ยวจวิน), ‘YANGYANG’ (หยางหยาง) และ ‘HENDERY’ (เฮนเดอรี) โดยจะทำกิจกรรมโปรโมทที่จีนรวมถึงทั่วโลก ผ่านต้นสังกัดในจีนอย่าง ‘LABEL V’ (เลเบล วี) ซึ่งสนับสนุนการผลิตโดย S.M. Entertainment (เอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์)

‘WayV’ ยังได้สร้างความน่าติดตามให้กับการเดบิวต์ของพวกเขา กับการที่ดิจิตอลอัลบั้ม ‘The Vision – The 1st Digital EP” และเพลงเปิดตัว ‘Regular’ (เรกูล่าร์) ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ใน 12 ประเทศทั่วโลกด้วยระยะเวลาเพียงแค่ 2 วัน

“2019 TEN BIRTHDAY PARTY in BANGKOK” ถือเป็นงานปาร์ตี้วันเกิดครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ของ ‘เตนล์’ ซึ่งแน่นอนว่าจะเป็นงานอันน่าจดจำสำหรับแฟนคลับชาวไทยที่จัดขึ้นในบ้านเกิดของเขา โดยหนุ่ม ‘เตนล์’ ได้กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจมาก และแทบรอไม่ไหวที่จะได้ฉลองวันเกิดร่วมกับแฟน ๆ ชาวไทยของผมครับ” อีกทั้งยังเสริมว่าเขาจะเตรียมเซอร์ไพรส์มากมายเอาไว้ให้กับแฟนคลับด้วย เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2019 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ www.allticket.com บัตรนั่งราคา 3,500 / 3,000 / 2,500 และ 1,800 บาท พร้อมรับโปสเตอร์ฟรีทุกที่นั่ง โดยทุกช่องทาง จำกัด 1 ท่านซื้อได้ 1 ที่นั่ง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-826-7788 หรือ ติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมของงานปาร์ตี้วันเกิดได้ทาง SM True Facebook https://www.facebook.com/smtruethailand

Official Hashtag: #TEN_BIRTHDAYPARTYinBKK

The 7th Sense MV:

Dream In A Dream MV

New Heroes:

Baby Don’t Stop MV:

WayV 威神V ‘理所当然 (Regular)’ MV

WayV 威神V ‘梦想发射计划 (Dream Launch)’ MV

ที่มา:  เอสเอ็ม ทรู
บันทึกภาพ:  เอสเอ็ม ทรู
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

WayV คัมแบ็กอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกวาดชาร์ตเพลงทั่วโลก ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘On My Youth’ ทั้งอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงในประเทศจีนภายใน 5 นาที และอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 16 ประเทศ >>

SM True ต้อนรับทุกคนเข้าสู่โลกใหม่ของ ‘aespa’ในคอนเสิร์ต aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK วันที่ 29-30 กรกฎาคมนี้

WayV เติมเต็มความคิดถึงสมการรอคอย ในงานแฟนมีตติ้ง ‘2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom]’ in BANGKOK กระแสแรงต่อเนื่องจนบัตรจำหน่ายหมดทั้ง 2 รอบการแสดง รวมผู้ชมกว่าหมื่นคน >>

ซัมเมอร์ลุกเป็นไฟ!!! กับ “C.P Land presents Paint the Town Concert” Music Festival สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกใจกลางเมืองขอนแก่น พร้อม 7 ไลน์อัพ ที่ขนกองทัพเพลง ส่งมอบความม่วนอีหลี ขึ้นเพอร์ฟอร์ม สเตจ จัดเต็มกว่า 5 ชั่วโมง!! >>