“The Journey of 9×9 Documentary” กว่าจะเป็น 9×9 ไม่ใช่ได้มาด้วยความหล่อ

มีงานออกมาให้ติดตามกันแบบรัวๆ สำหรับ 9 หนุ่ม 9×9 (ไนน์ บาย นาย) โปรเจคพิเศษโดย 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) นำโดย “ต่อ-ธนภพ, เจเจ-กฤษณภูมิ, เจมส์-ธีรดนย์, กัปตัน-ชลธร, เติร์ด-ลภัส, ปอร์เช่-ศิวกร, ไอซ์-พาริส, แจ๊คกี้-จักริน” และ “ริว-วชิรวิชญ์” ที่เดินทางเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของโปรเจค ที่นอกจากจะมีคอนเสิร์ต 9×9 THAILAND TOUR : ROUTE TO THE DESTINATION ทั้ง 3 รอบ 3 ภาค และ THE FINAL CONCERT : EN[D] Route ที่กำลังจะมาถึง

ล่าสุด 9 นาย ส่ง “The Journey of 9×9 Documentary” เปิดเบื้องหลังการทำงานตั้งแต่ก้าวแรก เผยความยากลำบากกว่าจะมาเป็น 9×9 จนถึง ณ วันนี้ Documentary ที่ไม่มีสคริปต์ ไม่มีบท และสดทุกความรู้สึก  สามารถติดตามชมได้ทุกวันพฤหัสบดี  1 ทุ่มตรง  บน LINE TV  เท่านั้น

ซึ่งแน่นอนว่าพีคตั้งแต่ EP.1 เพราะ “วุธ-อนุวัติ วิเชียรณรัตน์” บอสใหญ่โฟร์โนล็อค  เปิดใจแบบเจาะลึกว่าทำไมถึงต้องเป็น 9 นายนี้ ทั้งที่ในตอนแรกบางคนร้องเพลงไม่ได้ เต้นไม่เป็นด้วยซ้ำ

โดย “วุธ โฟร์โนล็อค” ได้พูดถึงทั้ง 9 นายในวันที่เริ่มต้นออดิชั่นว่า “เราอยากได้คาแรคเตอร์ ของแต่ละคน เพราะมันเป็นโปรเจคที่เราไม่ได้ตามหาคนเก่ง หลักๆ คือเขาต้องมีใจที่จะทำสิ่งนี้  ในใจเรารู้อยู่แล้วว่าเราเน้นการฝึกฝน แล้วก็ดูพื้นฐานบางอย่าง ดูความตั้งใจ ดูว่าเขารับผิดชอบได้มั้ย แล้วก็เอาเขามาพัฒนา”

นี่เป็นเพียงแค่บทสัมภาษณ์ในบางช่วงบางตอนเท่านั้น…. หลังจากดู The Journey of 9×9 Documentary เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะเห็นความมุ่งมั่น และรักพวกเขาเพิ่มขึ้นในทุกๆ EP.

The Journey of 9×9 Documentary

[Official Trailer] The Journey of 9×9 Documentary

EP 1 Audition :

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วุธ-อนุวัติ” ปักธงมุ่งเอ็นเตอร์เทนเมนท์ระดับโลก ชูกลยุทธ์แบบ Leadership สร้างผลงานระดับสากล

“TRINITY” บอยกรุ๊ปคุณภาพ ที่ #4NOLOGUE สร้างขึ้นด้วย PASSION >>

#4NOLOGUE ภูมิใจ คว้า 3 งานยักษ์ทิ้งท้ายปี “เซ็นทรัลเวิลด์-สยามเซ็นเตอร์-เอ็มควอเทียร์” ส่ง “TRINITY” สร้างเซอรไพร์ส 3 ห้าง 3 คอนเซ็ปท์ #TRINITY__TNT >>

“วุธ-อนุวัติ” สยายปีก โฟร์โนล็อค พร้อมลุยธุกิจเพลงเต็มตัว รุกเดบิวต์ศิลปินกลุ่มแรก 4 หนุ่ม “เจมส์-เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้”>>

“เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้” ซุ่มเทคคอร์สเรียนเต้น “X Academy” >>