“มิว-นิษฐา” เก่งรอบด้าน ร่วมออกแบบคอลเลกชั่นพิเศษ Disaya x Mew Nittha ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน >>

ขึ้นแท่นเป็นนางเอกตัวท็อปของวงการบันเทิงไทยสำหรับนางเอกสาว “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” ล่าสุดได้จับมือกับ “ออม-ดิษยา สรไกรกิติกูล” ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ บริษัท เอ-ลิส คอร์ปอเรท จำกัด ที่ชวนสาวมิวมาร่วมออกแบบคอลเลกชั่นพิเศษ Disaya x Mew Nittha เพื่อต้อนรับเทศกาล Chinese New Year 2019 งานนี้ มิว-นิษฐา รีบเซย์เยสขอโชว์ฝีมือการออกแบบคอลเลกชั่นพิเศษให้เหล่าอาหมวยได้สวยแซ่บต้อนรับตรุษจีนซึ่งคอลเลกชั่นนี้สาวมิวได้ผสมผสานแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมตะวันออกเข้ากับไลฟ์สไตล์เก๋ๆ ส่วนตัวได้อย่างลงตัว เรียกว่าเป็นงานดีไซน์ที่สะท้อนตัวตนของสาวมิวได้ชัดเจนที่สุดเลยทีเดียว

มิว-นิษฐา เผยว่า “ดีใจมากที่แบรนด์ดิษยาให้เกียรติมิวร่วมออกแบบคอลเลกชั่นพิเศษนี้ ซึ่งมิวเคยร่วมงานกับแบรนด์ดิษยามาแล้วหลายครั้ง และเคยไปร่วมงานคอลเลกชั่นพรีเซนเทชั่นของ Disaya ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่นในฐานะมิวซ์ของแบรนด์ พร้อมกับถ่ายแคมเปญภาพยนตร์ #DisayaBunka ประจำคอลเลกชั่นด้วย แบรนด์ดิษยาจึงเปรียบเสมือนเพื่อนสนิทกัน มิวเองก็ชอบแฟชั่นอยู่แล้ว และเรียนจบสาขาการออกแบบแฟชั่นที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ แต่ไม่เคยได้ลองทำงานสายนี้เลย และพอได้โอกาสที่มิวจะได้แสดงฝีมือการออกแบบก็รีบคว้าไว้เลยค่ะ ซึ่งมิวออกแบบทั้งหมด 4 ชุด ชุดกี่เพ้าปักเลื่อม, ชุดกี่เพ้าตัดต่อเฉลียงที่สร้างโวลุ่มใหม่, ชุดขาสั้นคอจีน, และชุดแพนท์สูทในโทนสีขาวแดง โดยนำลายพิมพ์หลักของคอลเลกชั่น ดิษยา สปริง/ซัมเมอร์ 2019 มาออกแบบในสไตล์โมเดิร์นไชนีส โดยนำกลิ่นอายวัฒนธรรมตะวันออกอันยิ่งใหญ่และเด่นชัดของวัฒนธรรมจีน มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบครั้งนี้ แต่ยังคงความเป็นสาวดิษยา ที่มีความมั่นใจและเสน่ห์ในแบบที่เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด”

สาวๆ แฟชั่นนิสต้า สามารถอัพเดทเทรนด์แฟชั่นต้อนรับเทศกาลตรุษจีนได้ที่ร้านบูติค Disaya ทุกสาขา, www.disaya.com, Instagram @disayaofficial และ Line @disaya แบรนด์ดิษยา ตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม 2562 เป็นต้นไป

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

จีดีเอช’ ร่วมกับ ‘เอ็นเอท สตูดิโอ’ จัดรอบปฐมทัศน์หนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ บูชาความหลอนพร้อมกัน 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

เวียร์-มิว’ พระ-นาง ช่อง 7 ช่อง 3 มาเจอกันครั้งแรกในหนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

“มิว –นิษฐา” ร่วมถ่ายทอด “ANANTA INFINI COLLECTION” สะท้อนตัวตนของผู้หญิงที่มีทั้งความอ่อนโยน และพลังที่ไร้ขีดจำกัด >>

จากคดีสะเทือนขวัญ สู่ภาพยนตร์ผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>