Khalid พาเพลง Better ขึ้นอันดับหนึ่งบนชาร์ต Hot RnB Songs >>

หลังจากใช้เวลาเพียง 10 สัปดาห์ในการไต่อันดับ วันนี้ Khalid ได้พา “Better” คว้าอันดับ 1 บน Billboard’s Hot R&B Songs chart ได้สำเร็จ โดยเพลง Better เป็นเพลงที่ 2 ของนักร้องหนุ่มวัย 20 ปีที่คว้าอันดับหนึ่งบนชาร์ตนี้อีกด้วย หลังจากที่เพลง Young, Dumb & Broke ครองอันดับหนึ่งได้ยาวนานถึง 11 สัปดาห์ ในปี 2017 – 2018

“Better” ครองอับดับหนึ่งบนชาร์ต R&B Streaming Songs เป็นสัปดาห์ที่สอง และยังมียอดสตรีมถึง 17.1 ล้านครั้งในประเทศสหรัฐอเมริกาในวันที่ 10 มกราคม ตามข้อมูลจาก Nielsen Music อีกทั้งยังสลับอันดับขึ้นลงระหว่างอันดับ 1 และ 2 บนชาร์ต R&B Digital Song Sales ด้วยการมียอดดาวน์โหลดถึง 9,000 ดาวน์โหลดภายใน 1 สัปดาห์

นอกจากเพลง “Better” แล้ว Khalid ยังมีอีก 3 เพลงฮิตที่ติดชาร์ต Hot R&B Songs chart ได้แก่เพลง Saturday Nighs และเพลง OTW ที่เขาได้ร่วมงานกับ Ty Dolla $ign และ 6lack รวมถึงเพลง Suncity ที่ฟิจเจอร์ริ่งกับ Empress O

เพลง “Better,” “Nights”และ “Suncity” ทั้งสามเพลงนี้อยู่ใน EP ล่าสุดของ Khalid ที่มีชื่อว่า Suncity ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดย EP เปิดตัวด้วยการครองอันดับ 1 บน Top R&B Albums chart และรักษาตำแหน่งบนชาร์ต Top 10 ได้ถึง 12 สัปดาห์

ฟัง/ดาวน์โหลด: https://KHALIDth.lnk.to/Kn9gJ

 

ที่มา:  BEC – Tero Entertainment
บันทึกภาพ:  BEC – Tero Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Khalid พา Summer Walker มาร่วมจอยในเพลง “Eleven” >>

Khalid และ Disclosure แท็กทีมส่งซิงเกิลฟีลกู๊ด Know Your Worth >>

KHALID DROPS NEW TRACK “UP ALL NIGHT” มาแล้ว Up All Night เพลงใหม่จาก Khalid >>