#มาร์ชจุฑาวุฒิ แอ๊บเก่ง เล่นบทเกย์เนียนสนิท ทำเอา “โม-พิชญ์” เคลิ้มตาม ใน “คลับฟรายเดย์ ตอน คนที่ไม่ยอมรับ” >>

ปิดท้ายคลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์ 10 รักนอกใจ ใน ตอน คนที่ไม่ยอมรับ กับเรื่องราวความสนุกสนานของเกย์หนุ่มที่อยากมีรักกับผู้หญิง ซึ่งได้พระเอกหล่อหน้าใส มาร์ช – จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล มาถ่ายทอดจริตของเกย์หนุ่มผู้สับสนและลังเลในความรู้สึกตัวเองเพราะ การยอมรับความจริง คือสิ่งที่ยากเกินจะทำใจ งานนี้บอกเลยว่าหนุ่มมาร์ชแอ็กติ้งชนะเลิศสุด เก็บทุกรายละเอียดของตัวละครได้เนียนสนิท จนทำเอาสาว โม – มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ และ หนุ่มพิชญ์ กาไชย เคลิ้มไปตามๆ กันเลยทีเดียว อีกหนึ่งผลงานการกำกับของ กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข

โดยเรื่องราวของ คลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ 10 รักนอกใจ ตอน คนที่ไม่ยอมรับ เกี่ยวกับ บิว (มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล) สไตล์ลิสเกย์หนุ่มหน้าตาดี ผู้มีรสนิยมดี เทสต์ดี ไม่เคยมีแฟนเป็นตัวเป็นตนซักทีไม่ว่าจะผู้ชายหรือผู้หญิง แต่บิวเองก็มีหนุ่มที่แอบปลื้มอยู่คือ เท็น (พิชญ์ กาไชย) ตากล้องหนุ่มสุดเท่มาดเซอร์ ที่ทำงานในบริษัทเดียวกัน ซึ่งบิวก็พยายามสานสัมพันธ์ความรักกับเท็น แต่จู่ๆ เท็นกลับเปิดตัวแฟนเด็กจนทำให้บิวเสียใจและเกิดอยากจะลองคบผู้หญิงดูบ้างว่าจะเป็นอย่างไร แล้วบิวก็ตัดสินใจเข้าไปตั้งกระทู้ในเว็บบอร์ดชื่อดังว่า “ผมเป็นเกย์ แต่อยากลองคบผู้หญิง”

ซึ่งหลังจากนั้นก็มีผู้หญิงหลายคนให้ความสนใจ และเสนอตัวเข้ามาหาบิว และหนึ่งในนั้นคือ นท (โม – มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ) แม่ค้าขายของออนไลน์ สาวสวยหน้าตาดีมีความมั่นใจในตัวเอง เข้ามาพูดคุยและยอมทำตามข้อเสนอของบิว แล้วไม่นานทั้งคู่ก็สามารถตกหลุมรักกัน และความรักก็พัฒนาไปไกลขึ้นเรื่อยๆ แต่…ถึงแม้ว่า ความรักที่มีมากมายขนาดนั้น ก็ยังไม่สามารถทำให้บิว หลุดพ้นจากความอึดอัด และไม่เป็นตัวของตัวเองได้เวลาอยู่กับนท มันคือความสับสน ของคนที่…รัก แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรกับปัญหาความเคยชินของตัวเอง หลังจากนั้นบิวก็ไปปรึกษากับเท็น ซึ่งเป็นช่วงที่เท็นเองก็เริ่มมีปัญหากับแฟนเด็ก ด้าน นท เองก็พยายามปรับตัวให้เข้ากับบิวเพื่อรักษาความสัมพันธ์เอาไว้ สุดท้ายบิวจะแก้ปัญหาและมีวิธีจัดการกับความรักครั้งนี้อย่างไร…มันจะเป็นแค่ความอยากลองหรือต้องยอมรับ ติดตามบทสรุปเรื่องราวของซีรีส์ “Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ตอน คนที่ไม่ยอมรับ” ทุกวันเสาร์ เวลา 20.10 น. เริ่มตอนแรกเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ นี้ ทางช่อง GMM25   

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาเล็ก-มิ้นท์-มาร์ช” เปิดตัวหนัง ไชน่าทาวน์ ชะช่า ภารกิจป่วนพลิกชะตา ย้อนเวลาล้างซวย >>

เกาะขอบจอช่อง 3 ! “มาร์ช-จอย-เต๋อ” พาตะลุยกินใน “เปรี้ยวปาก” เสิร์ฟตามด้วยสาระและหนังดัง เสาร์ที่ 25 มิ.ย. 2565 นี้ >>

ฉลองครบรอบ 1 ปี มูจิ เซ็นทรัล ชิดลม มอบความสุขตอบแทนลูกค้า ชวน ชม ชิม ช็อป แบบจัดเต็มโปรโมชันและกิจกรรมพิเศษ >>

แดดดี้หล่อบอกต่อด้วย “มาร์ช-เดี่ยว-ณัฐ” ดาเมจแรง !โปรยเสน่ห์ต่างสไตล์ ในละคร “มามี้ที่รัก”

แอลลี่ ควงคู่ มาร์ช จุฑาวุฒิ ขึ้นแท่นแบรนด์บาสเดอร์ Lee Cooper® ยีนส์ระดับตำนานจากอังกฤษ#LeeCooperTH #MyDenimMyRules #LondonIsInOurJeans