หมู-ชยนพ ทุ่มสุดตัวหนัง “Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน” ปิ๊งความสัมพันธ์แบบFriend Zone จากคนรอบตัวและประสบการณ์จริงใส่ในหนัง >>

“หมู-ชยนพ บุญประกอบ” ผู้กำกับมากฝีมือ ทุ่มสุดตัวกับภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมดี้ “Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน” ค่าย จีดีเอช โดยนำเรื่องราวความสัมพันธ์แบบFriend Zoneของคนรอบข้าง และประสบการณ์ชีวิตของตัวเองมาใส่ในหนังเรื่องนี้

หมู-ชยนพ เผยว่า “ช่วงที่พี่เก้ง-จิระ และพี่วัน-วรรณฤดี โปรดิวเซอร์ เปิดโอกาสให้น้องๆ ฝึกงานมาฝึกเขียนบท ผมเห็นว่ามันเป็นโอกาสดีจึงขอมาฝึกเขียนบทร่วมกับน้องๆ ด้วย และผมได้ส่งการบ้านให้พี่เก้งด้วยการเขียนเรื่องราวประสบการณ์การทำงานที่เราเคยเป็นสจ๊วต และเรื่องราวความสัมพันธ์ลักษณะ Friend Zone ที่เราได้เห็นจากคนรอบๆ ตัว มีเพื่อนเราที่มีความสัมพันธ์แบบนี้ เป็นเพื่อนกันชอบกัน ต่างฝ่ายต่างรู้ว่าชอบกัน แต่ไม่เลือกที่จะเป็นแฟนกัน เพราะอยากคงสถานะความเป็นเพื่อนไว้ เป็นเพื่อนกันมันก็ดีอยู่แล้ว ปรากฏว่าพี่เก้ง พี่วันชอบเรื่องราวนี้แกบอกว่าสามารถมาขยายเป็นหนังได้ จากนั้นผมใช้เวลาปีกว่าในการเขียนบท ซึ่งเรามีภาพจากคนรอบข้างมาเป็นแบบตัวละครทั้ง 3 ปาล์ม-กิ๊ง และพี่เท็ด ซึ่งเราพยายามหานักแสดงให้เหมือนกับที่เราเขียนบทไว้ วันที่ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก มาแคสบทนี้แค่ให้เขานั่งนิ่งๆพูดแบบนิ่งๆ แล้วน้ำตาไหล มันเหมือนในบทเลย จากหน้ากระดาษกลายเป็นมีชีวิตขึ้นมาบทนี้ต้องใบเฟิร์นเท่านั้น ส่วนนาย เราเคยร่วมงานกันตอนพรจากฟ้า เรื่องนี้ผมอยากเห็นนายในมุมที่เปลี่ยนไป บทปาล์มมีความกะล่อน ขณะเดียวกันรักเพื่อนมาก รักกิ๊งมากอยู่ในตัวคนเดียวกัน นายมีโหมดที่เข้ามาเติมให้ตัวละครปาล์มแล้วดีคือความอบอุ่น นายเข้ามาเพิ่มมุมรักให้มากขึ้นกว่าในบทที่เขียนไว้ เลยทำให้ตัวละครปาล์มกับกิ๊งเป็นเคมีที่ดูรักกันมากกว่าที่เราคิดไว้ในบท Friend Zone เป็นหนังอีกเรื่องที่ผมทุ่มเทและประทับใจการทำงานของนักแสดงทุกคน นาย, ใบเฟิร์น, เจสัน ยัง แก๊งเพื่อน ส้วม,เบส, เบญจามิน ทุกคนทำให้หนังเรื่องนี้เป็นมากกว่าหนังในความรู้สึกของผม 14 กุมภาพันธ์นี้ เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับในโรงภาพยนตร์”

Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน” 14 ก.พ.นี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จีดีเอช
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จีดีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘หมู-ชยนพ บุญประกอบ ‘ ผู้กำกับภาพยนตร์ ‘Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน’ ค่าย จีดีเอช เข้าพิธีมงคลสมรส

“แบมแบม GOT7” สร้างเซอร์ไพรส์!! แต่งทำนอง ร้องเพลง “พี่ไม่หล่อลวง” ประกอบภาพยนตร์  “อ้าย..คนหล่อลวง”พร้อมถ่าย MV ผ่าน REAL-TIME VIDEO CONFERENCE ส่งตรงจากเกาหลี>>

“หมู-ชยนพ” ผู้กำกับ พร้อมทีมงาน นักแสดง “นาย-ใบเฟิร์น” ขอบคุณผู้ชมที่นำพาหนัง “Friend Zone” ทำรายได้ 133 ล้านบาท >>

“จีดีเอช” จัดงาน “Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน” รอบพิเศษ ข้ามเส้น100ล้าน..เอาหร่อยเก้าซิบ (190บาท) >>

“เจสัน ยัง”หนุ่มฮอตมาแรง บท “พี่เท็ด” ในหนัง “Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน” >>