The Last Key สู่ “ESCAPE ROOM กักห้อง เกมโหด” 31 มกรา มันต้อง สยอง หลอน โหด ขึ้นเป็นทวีคูณ >>

“อดัม โรบิเทล” ผู้ที่ก่อนหน้านี้เคยกำกับภาพยนตร์สยองขวัญยอดนิยมระดับโลก Insidious: The Last Key ถูกนำตัวมากำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ “ESCAPE ROOM กักห้อง เกมโหด” แอ็คชั่นทริลเลอร์และภาพยนตร์สยองขวัญ

“ห้องปิดตายที่ดีจะเหมาะกับงานหนังครับ คุณเข้าไปในหลุมหลบภัยจากช่วงสงครามเย็น คุณพลิกดูเอกสารของซีไอเอ พอคุณกดปุ่ม ทันใดนั้น เครื่องฉายภาพที่ซ่อนอยู่ก็จะเปิดขึ้นมาพร้อมกับแสงสีฟ้า และคุณก็จะเห็นแผนที่ ห้องพวกนี้มีการกำกับศิลป์อย่างดีจนผมมองเห็นศักยภาพในการสร้างหนังที่มีเสน่ห์ทางภาพวิชวลมากๆ ครับ มันเป็นโอกาสได้ทำอะไรสนุกๆ นี่เป็นแนวหนังที่ทุกอย่างมักจะเกิดขึ้นตอนกลางคืน และภาพก็ไม่ค่อยจะดึงดูดซักเท่าไหร่ เพราะมันอาศัยจินตนาการของคุณมากกว่า เราใช้อีกวิธีหนึ่ง หนังเรื่องนี้มีฉากที่เหลือเชื่อ ที่มีภาพสะดุดตาและประสบการณ์ของเรื่องราวที่เหมือนกับการได้เล่นเกมห้องปิดตายจริงๆ ในชีวิตจริง ผู้ชมจะรู้สึกเหมือนพวกคุณอยู่ในห้อง อยู่ในหนัง และต้องรีบ รีบๆๆๆๆๆๆๆๆหาคำตอบปริศนาและคำทายไปพร้อมๆ กับนักแสดงของเราครับ” “อดัม โรบิเทล” ผู้กำกับ งานเรื่องล่าสุด ทริลเลอร์จิตวิทยาและภาพยนตร์สยองขวัญสุดๆจาก โซนี่ พิคเจอร์ส

“จงใช้ทุกวินาทีต่อขีวิต ก่อน จบเกมตาย” พร้อมเปิดประตูสู่ห้องโหด ไปด้วยกัน

31 มกราคม ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย) จำกัด เสนอ ESCAPE ROOM 2: NO WAY OUT กักห้อง เกมโหด 2 : กลับสู่เกมสยองโหด ลุ้นระทึก บีบหัวใจ ทวีคูณ

“ESCAPE ROOM กักห้อง เกมโหด” โซนี่ฯ ส่งคอนเซ็ปต์ สุดสยอง ชวนขนหัวลุก ขึ้นสู่จอเงิน >>

Escape Room: 31 มกราคม ในโรงภาพยนตร์ >>

จะเกิดอะไรขึ้น !!!!!!! เมื่อความกลัวครั้งก่อน ยังกลับมาหลอน ! ไม่จบสิ้น