5 วงไอดอลสาวมาแรงของไทยรวมพลังแฟนคลับนับพัน เชียร์ SUNNY วั้นนั้น วันนี้ เพื่อนกัน ตลอดไป หนังดีเกินคาด สนุกและซึ้งระดับ 10 เต็ม10 >>

กลายเป็นภาพยนตร์ที่เรียกทั้งน้ำตาและเสียงหัวเราะให้กับทุกคนที่ได้ชม พร้อมขึ้นแท่นภาพยนตร์ซาบซึ้งสุดแสนประทับใจไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์ SUNNY วันนั้นวันนี้เพื่อนกันตลอดไป ที่ได้จัดฉายรอบสื่อมวลชน ไป เมื่อวันที่ 28 มกราคม และมีแฟนเข้าร่วมชมมากมาย โดยงานจัดขึ้นที่ โรงภาพยนตร์ SF WORLD CINEMA บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น โดยภายในงานได้ ไอดอลสาวมาเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อย่าง Secret 12, Siam Dream, Seventh Sense, Fever , ม่านมุก และ พราด้า จากวง SWEAT 16! มาร่วมชมและส่งตัวแทนเป็นกรรมการตัดสิน รอบชิงชนะเลิศ การประกวดเต้นโคฟเวอร์เพลง Tsuyoi kimochi tsuyoi ai ซึ่งเป็นฉากสำคัญของเรื่องที่ใครได้ชมรับรองเลยว่า ต้องน้ำตาซึม โดยมีเงินรางวัลชนะเลิศ 10,000 บาท นอกจากนั้นยังมีทั้ง เซเลบริตี้ ดีเจ นักแสดง และผู้กำกับ ชั้นนำของไทย ที่มาร่วมชมภาพยนตร์ SUNNY : Our Hearts Beat Together วันนั้นวันนี้เพื่อนกันตลอดไป

และหลังจากที่แฟน ๆ กลุ่มแรก ๆ ได้ชมภาพยนตร์เรียงนี้พร้อมกัน แล้วทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คือหนังรักเรียกน้ำตาแห่งปีที่อบอุ่นใจ และมีความสุขไปทั้งน้ำตาจนทำให้อยากชวนเพื่อนหรือคนที่รักมานั่งดูภาพยนตร์เรื่องนี้ข้าง ๆ กัน

SUNNY : Our Hearts Beat Together ภาพยนตร์อบอุ่นหัวใจ เรื่องราวของ กลุ่มเพื่อนรัก 6 คน ของกลุ่ม SUNNY ที่หลังจบมัธยมไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย จน 20 ปีผ่านไป เพื่อนรัก 2 คนได้เจอกันโดยบังเอิญ และพบว่าเพื่อนรักป่วยเป็นโรคร้ายและต้องตายภายใน 1 เดือน ความปรารถนาสุดท้ายก่อนตายก็คือ อยากเจอเพื่อนกลุ่ม SUNNY ก่อนตายอีกครั้ง

31 มกราคมนี้ .. ชวนคิดถึงเพื่อน และรักครั้งแรก .. ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MONGKOL CINEMA X HOUSE SAMYAN ชวนแฟนๆ “ ฮารุมะ มิอุระ “ ร่วมรำลึกถึงรอยยิ้มสดใสของเขาอีกครั้ง ด้วยภาพยนตร์ SUNNY ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของฮารุมะ ที่เข้าฉายในประเทศไทย >>

SUNNY วันนั้น วันนี้ เพื่อนกันตลอดไป รวมรีวิวสุดซึ้ง ภาพยนตร์ญี่ปุ่นสุดประทับใจแห่งปี >>

ฮิโรเสะ ซึสึ นำทีม 5 สาวญี่ปุ่นสุดน่ารัก มาขโมยหัวใจหนุ่ม ๆ ใน SUNNY วันนั้น วันนี้ เพื่อนกันตลอดไป ผลงานจากผู้สร้าง YOUR NAME >>

การกลับมาของราชินีอันดับ 1 #GirlsGeneration พร้อมยูนิตใหม่ ‘Girls’ Generation-Oh!GG’ ส่งเพลงไตเติ้ล ‘Lil’ Touch’ ครองความสนใจแฟนเพลงทั่วโลก! >>