“อะตอม ชนกันต์” จบสวยด้วย “พอ” 3 วันล้านวิว ปิดอัลบั้ม!! ฮิตทุกเพลงด้วยยอดชมทะลุ 600 ล้าน >>

ปิดอัลบั้ม!! “CYANTIST” ของนักร้องนักแต่งเพลงรุ่นใหม่ไฟแรง “อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม” จากค่าย ไวท์มิวสิค ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ อย่างสวยหรู ด้วยการสร้างปรากฏการณ์น่าทึ่งให้กับวงการเพลงที่นอกจากอัลบั้มจะ Sold Out!! แล้ว ทุกเพลงรวมทั้งหมด 9 เพลงในอัลบั้มจากฝีมือการแต่งเพลงอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ“อะตอม”เองได้มีการนำมาทำมิวสิกวิดีโอเผยแพร่ทางยูทูบ และได้รับการตอบรับดีงามด้วยยอดชมทะลุ 600 ล้านวิว เรียกว่า เด็ดทุกเพลง ฮิตทุกเพลง ไม่ว่าจะเป็น Please , แผลเป็น , อ้าว, ทางของฝุ่น , ช่วงนี้ , Good Morning Teacher , อย่าบอก , รถคันเก่า จนมาถึงบทสรุปสุดท้ายของความรัก กับซิงเกิล “พอ” ที่พิเศษกว่าตรง “อะตอม” ยอมแสดงเป็นพระเอก MV ครั้งแรก มอบเป็นของขวัญให้แฟนๆอีกด้วย

สำหรับเพลง “พอ” อะตอม เล่าว่า “อยากให้เพลงนี้เป็นกำลังใจกับคนที่กำลังโดนเอาเปรียบครับ ให้ดึงตัวเองออกมา ต้องพอและหยุดความสัมพันธ์ที่ไม่ซื่อสัตย์ได้แล้ว ให้กลับมารักตัวเองมากกว่าคนอื่น ด้วย ท่อน Rap ที่มีเมโลดี้ จี๊ดๆ เปรี้ยวๆ เกรี้ยวกราด บวกกับเนื้อหาที่ละเอียด บรรยายและเห็นภาพ เหมือนเอามาจากชีวิตจริงของทุกๆคนที่เคยโดนหักหลัง ซึ่งเป็นประสบการณ์ตรงเกือบจะทั้งหมด จับต้องได้มากที่สุด ยิ่งในท่อน HOOK อาจตรงกับชีวิตใครก็ได้ เรามองว่ามันมีความเหมือนกับเพลง “ปล่อย” ที่แต่งให้พี่ป๊อบ-ปองกูล เพียงแต่ว่าเพลงนี้จะมองในมุมของตัวเองมากๆ คือมองในมุมของการถูกทำร้ายและเป็นเหมือนบทสรุปของทั้งอัลบั้ม เรียกว่าจบกับเรื่องราวต่างๆตามเพลงในอัลบั้มทั้งหมด 8 เพลงในช่วงชีวิตที่เราผ่านมาจริงๆ เพลง “พอ” เป็นบทสรุปว่า สุดท้ายเราก็ต้องไปต่อ ต้องรักตัวเองให้มากๆ และต้องเข้มแข็งพอที่จะปล่อยเค้าไป เราชอบเพลงนี้มากที่สุดนะ เพราะมันเป็นช่วงที่เราเริ่มโตมากขึ้น ได้มีโอกาสทำเพลงในสไตล์ที่ต่างออกไป ถ้าเทียบเพลง “พอ” กับเพลง “Please” ก็จะมีดนตรีที่ต่างกันออกไป เนื้อหาเพลง “Please” ก็จะเป็นการอ้อนวอนให้เขามารัก ส่วนเพลง “พอ” ก็จะแบบพอแล้วไม่เอาแล้วเราจะไปเริ่มใหม่แล้ว…”

“MV เพลงนี้ เราเล่นเองครับ (หัวเราะ) ก็รู้สึกตื่นเต้นนะ เพราะส่วนใหญ่ก็จะแค่ลิปซิงค์อย่างเดียว แล้วยังมีน้องเมย์ (มิญช์ภัส งามเกิดธีรสีห์) มาเป็นนางเอก MV อีกด้วย แอบเกร็งบ้าง (หัวเราะ) แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดีมีผู้กำกับคอยบอกครับ ก็อยากจะฝากเพลง “พอ” ด้วยนะครับ เป็นเพลงที่อายุครบ 1 ปีพอดี แล้วก็ได้มีโอกาสทำMV เป็นเพลงสุดท้ายของอัลบั้ม ดีใจมากๆ ขอบคุณมากๆสำหรับการตอบรับของทุกคนที่มีกับทุกเพลงในอัลบั้มแรกของผม และอย่างที่บอกครับขอมอบเพลงนี้ให้คนที่ยังตัดใจจากความรักไม่ได้ ก็อาจจะต้องใช้เวลาแต่ไม่อยากให้เดินไปถึงจุดที่เจ็บหนัก แล้วเพิ่งคิดได้ว่าควรจะปล่อยกันไป เป็นเพลงสำหรับคนที่อยู่ในความสัมพันธ์ที่ไม่ยุติธรรม หรือว่าเขาไม่ซื่อสัตย์กับคุณเต็มร้อยเท่าที่คุณให้ ก็ขอให้สู้ๆครับ (หัวเราะ) อย่าลืมชม MV กันด้วยนะครับ ขอบคุณมากๆครับ” อะตอม ทิ้งท้ายก่อนทำอารมณ์เดินเข้าฉากสุดท้ายที่แอบดราม่าเบาๆ

ชม MV เพลง “พอ” บทสรุปความรักที่ต้องไปต่อของ “อะตอม” ได้แล้วที่ Youtube OfficialWhiteMusic และฟังเพลงทาง Joox, Itune, Spotify รวมถึงติดตามข่าวสารได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ WHITE MUSIC / IG @atomoatom / @whitemusicrecord

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ทีมป๊อบ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ทีมป๊อบ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อะตอม” คัมแบค “GMM MUSIC” เริ่มต้นใหม่กับเพลง “ดีดี” ที่จะฮีลใจทุกคู่รัก >>

“เบล วริศรา” ควง “อะตอม” ปล่อยเพลงประกอบซีรีส์สุดคิ้วท์ “ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน” ได้ “เติร์ด-นาน่า-อู๋จุน-เค้ก-เบรฟ” แท็คทีมแจกความสดใส ใน MV

อะตอม-ชนกันต์ จับมือ โต้ง ทู พี ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “คนข้างๆ” ร่วมฉลอง “เวิลด์แก๊ส” โดย “ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่” ครบรอบ 42 ปี

“อะตอม”  GUM ลัง ส่ง Line Sticker  สื่อแทนใจ ครบเครื่องทุกความรู้สึก

กรี๊ด! ฟินจิกหมอนไปกับภารกิจพิชิตรางวัลกับฮีโร่สุดเซอร์ไพรส์ ในไลฟ์ Lazada Super Party ขนขบวนดารา ศิลปินคับคั่ง สุขสันต์วันช้อปครบรอบ 9 ปี >>