“ช้อปปี้” ชวนเหล่าคู่เซเลบชื่อดังร่วมสร้างปรากฏการณ์ส่งความสุขผ่าน กิจกรรม My Double Happiness ในแคมเปญ Shopee 2.2 Double Double Sale ลด 2 เท่า สุขคูณ 2 >>

 

หลังจากที่ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ ไต้หวัน ได้ประกาศเปิดตัว “BLACKPINK” ในฐานะแคมเปญแอมบาสเดอร์ของ “Shopee 2.2 Double Double Sale” ลด 2 เท่า สุขคูณ 2 พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาเป็นครั้งแรกในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากๆจากแฟนๆ ด้วยยอดการเข้าดูจำนวนกว่า 6 ล้านครั้ง และเพื่อเป็นการส่งความสุขอย่างต่อเนื่อง ช้อปปี้ จึงชวนเหล่า  เซเลบบริตี้และดาราชื่อดังร่วมสร้างปรากฏการณ์ความสุขแบบจัดเต็มในแคมเปญ Shopee 2.2 Double Double Sale ลด 2 เท่า สุขคูณ 2 ผ่านกิจกรรม My Double Happiness กิจกรรมที่จะให้เหล่าเซเลบคนดังควงคู่มาสร้างความสนุกคูณสองพร้อมบอกรักในสไตล์ของแต่ละคนผ่านโซเชียลมีเดียกันอย่างไม่มีกั๊ก อาทิ คู่รัก อย่าง โอปอลล์หมอโอ๊ค, แพทตี้แดนชิน ชินวุฒิ ลิลลี่, พิมฐาบูม คู่พี่น้องอย่าง บอย ปกรณ์ น้องวันใหม่ และ สาวเฟย์ สาวฟาง  รวมไปถึงคู่เพื่อนซี้ บิวตี้บลอกเกอร์คนดังอย่าง เมอา – ไอซ์ พาดี้

เพื่อเป็นการเติมเต็มความสุขแบบดัลเบิ้ล ดับเบิ้ล ช้อปปี้ชวนเหล่านักช้อปมาร่วมกิจกรรมสุดสนุกที่ทุกคนรอคอยกับ Shopee Quiz เกมตอบคำถามสดๆ บนช้อปปี้ ที่ถือว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากนักช้อป ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์ความสนุกให้กับตัวเองและกลุ่มเพื่อนฝูง เพราะด้วยคำถามที่ชวนลุ้น สุดมันส์ นอกจากจะได้รับความสุขแล้ว นักช้อปยังมีสิทธิ์ลุ้นรับ Shopee Coins มูลค่ารวมกว่า 11,000,000 ช้อปปี้คอยน์เพื่อไปช้อปปิ้งสินค้าให้กับตัวเองและคนที่คุณรัก

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำความสุข คูณสอง ช้อปปี้ยังยกขบวนกองทัพศิลปิน นักแสดง พิธีกรชื่อดังของเมืองไทย นำทีมโดย แก้มวิชญาณี, แกงส้มธนทัต, เต๋าคชา, วีเจ มายด์ ลภัสลัล, แจ๊คเฉลิมพล และ เบียร์ภัสรนันท์ มาร่วมสร้างความสนุกปนเสียงฮาในกิจกรรม Shopee Quiz ตั้งแต่วันนี้ – 2 กุมภาพันธ์ นี้ ที่รับประกันความสนุกแบบไม่มียั้งอย่างแน่นอน ไม่เพียงเท่านี้ ช้อปปี้ยังชวนคุณมาร่วมเขย่ากันให้มันส์ไปกับเกม Shopee Shake Shake ผ่านแอพพลิเคชั่นช้อปปี้เพื่อลุ้นรับ Shopee Coins จำนวนกว่า 3,000,000 ช้อปปี้คอยน์ ตั้งแต่วันนี้ – 2 กุมภาพันธ์ เห็นแบบนี้แล้ว พลาดไม่ได้จริงๆ

ร่วมเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งกับโปรสุดแรง ดีลสุดปัง และสินค้าที่ครอบคลุมทุกหมวดหมู่จากแคมเปญ Shopee 2.2 Double Double Sale ลด 2 เท่า สุขคูณ ได้ที่ https://shopee.co.th/m/2-2

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

ที่มา:  ทริปเปิล เอท ไอเดียส์
บันทึกภาพ:  ทริปเปิล เอท ไอเดียส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องปาร์ตี้รวมซุปตาร์ระดับโลก สองสาวไทย “ลิซ่า-ป่าน” ร่วมเบิร์ทเดย์ “นาโอมิ แคมป์เบล” >>

4 สาว BLACKPINK ส่งคลิปเอ็กซ์คลูซีฟ ชวนชาวทรู และ BLINKs ไทย ร่วมสนุกไปกับทรู 5G และทรูไอดี ลุ้นรับฟรี VIP Package บัตรคอนเสิร์ต พร้อมของที่ระลึกมากมาย ในปรากฏการณ์ความสนุกระดับโลก BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK

BLINKs พร้อมมั้ยยย! ทรู ชวนสัมผัสประสบการณ์ระดับโลก…กรี๊ดสนั่นที่แรกในเอเชียกับ BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK

ส่องแฟชั่นเครื่องประดับสุดหรูของ ‘จีซู’ คาร์เทียร์แบรนด์​แอมบาสเดอร์ ควันหลงจากงาน MTV Video Music Awards 2022 >>

แพท – ณปภา จูงมือ น้องเรซซิ่ง อาสาพาตะลุยความสนุกสุดอัศจรรย์ ในกิจกรรม “Disney Funtastic Bazaar  with Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day”