“เต๋อ” แปลงร่าง เป็นนางโชว์คาบาเร่ต์ “เบลล์” สุดหวิว!! เข้าฉากเลิฟซีน “เผือก”

เพิ่มเสียงเฮฮายามเย็นกับ หมวดโอภาส เดอะซีรี่ส์ ปี2 ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี กับการตามสืบคดีสุดมันส์ของแก๊งค์ ASI นำทีมโดย หมวดโอภาส (เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี), หมวดจอนนี่ (เผือก-พงศธร จงวิลาส) และหมวดเพ็ญแพร (ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร) ที่ยกขบวนมาถ่ายทำกันที่แมมโบ้คาบาเร่ต์ งานนี้ ทั้ง เผือก-เต๋อ ขอแปลงร่างเป็นนางโชว์ จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม รับรองว่าทั้งสวยทั้งฮาไม่เป็นสองรองใคร!!


โดยเป็นฉากที่ “จิ๋ม” นางโชว์คาบาเร่ต์ชื่อดัง ตายไปแล้วไม่ยอมไปไหน กลับมาที่คาบาเร่ต์อีกครั้ง เพื่อมาทำร้ายแอปเปิ้ล (เบลล์ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์) เพื่อนนางโชว์คนที่จิ๋มฟันธงว่าเป็นฆาตกร เรื่องร้อนไปถึงแกงค์ ต้องเข้าไปสืบคดีเพื่อที่จะให้จิ๋มหยุดแก้แค้น โดย 2 หมวด โอภาสและจอนนี่ ต้องปลอมตัวเป็นนางโชว์ ขึ้นไปเต้นบนเวที เพื่อตามสืบกันถึงที่ว่าใครเป็นคนฆ่าจิ๋ม โดยงานนี้ แอปเปิ้ล ก็ตกเป็นผู้ต้องสงสัยรายแรก แต่เรื่องมันไม่ได้ง่ายขนาดนั้น เพราะดันมีเรื่องความรักแรกพบของ เข้ามาเป็นอุปสรรคสำคัญในการหาตัวต้นตอ งานนี้ทั้ง เผือกและเบลล์ ต้องร่วมฉากเลิฟซีนสุดหวานกันอีกด้วย เล่นเอาขนลุกกันทั้งกองถ่าย!!


จากนั้นมาถึงไฮไลท์เด็ด เมื่อสองหนุ่ม ถูกจับแปลงร่างเป็นสองสาวนางโชว์ ที่จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม แถมยังออกมาสวยสูสีกับ เบลล์ จนเจ้าตัวยังออกอาการตะลึง หลังจากแปลงร่างเป็นจินนี่สาว ทั้ง เต๋อ และเผือก ก็โชว์ลีลาการเต้นที่ไม่ธรรมดา โดยเฉพาะ เผือก ที่ส่ายสะโพกโยกย้ายอย่างเมามัน เหมือนกำลังสิงร่างนางโชว์อยู่ เบื้องหลังฉากนี้ ทำเอาทั้งผู้กำกับ และทีมงานถึงกับฮาค้างกับ ให้กับลีลาและสเต็ปแดนซ์ของ 2 หนุ่ม ที่ทุ่มเต็มที่ ไม่มีออมแรง


อยากรู้ว่าฉากนี้จะเพี้ยน จะฮา ขนาดไหน และสุดท้าย นายตำรวจแสนซื่อ จะสามารถกระชากโฉมหน้าของคนร้ายตัวจริงได้หรือไม่ ติดตามชม “หมวดโอภาส เดอะซีรี่ส์ ปี 2” วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม 2555 เวลา 16.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  GTH
บันทึกภาพ:  GTH
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เผือก – ต้นหอม – ลูกกอล์ฟ” ชวนขาแชทโหลดสติ๊กเกอร์สุดจี๊ด

ครั้งแรกในประเทศไทยกับการออดิชั่นค้นหานางเอกจากด้านหลัง โดย 3 ผู้กำกับร้อยล้านจาก GTH กับกิจกรรม “เรื่องหอมๆของผม”

ติดตามการรวมตัวกันครั้งสุดท้ายของนักแสดงหนุ่มแถวหน้าค่าย GTH ในนิตยสาร L’Optimum Thailand (ลอปติมัม ไทยแลนด์)

“จีทีเอช” จัดงาน “เมย์ไหน..ไฟแรงพุ่ง มุ่งสู่ 80ล้าน ยกขบวนพาเหรดกีฬาสี ฐานันดร ตระการตา

ข่าวประชาสัมพันธ์งานคอนเสิร์ต “STAR THEQUE” GTH 11 ปีแสงคอนเสิร์ต