“ลีโอ พุฒ” เปิดฉากบู๊ปะทะ “กิ๊ก” ซัดกันไม่ยั้งมือ! ใน “นางฟ้าล่าผี ปี 3” >>

เปิดฉากมาก็บู๊กันอย่างดุเดือดซะแล้ว! สำหรับ “นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels 3)” หลังจากที่ได้รับกระแสตอบรับจาก 2 ซีซั่นที่ผ่านมาอย่างล้นหลาม ที่ครั้งนี้ปล่อยให้ได้ชมกันแบบรวดเดียวจบ โดยไม่มีโฆษณาคั่นผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ภายใต้การผลิตของ “โมโนออริจินอล” ในเครือโมโน กรุ๊ป ซึ่งยังคงเป็นการดำเนินเรื่องราวของเหล่าสาวๆ แองเจิ้ล ในการปราบวิญญาณร้าย ซึ่งครั้งนี้นักแสดงสาว “กิ๊ก-กรกมล เจริญชัย” หนึ่งในสมาชิกแองเจิ้ล รับบทตำรวจสาว แอนนา ที่ต้องเข้าฉากต่อสู้ปะทะกับพระเอกมาดเท่ห์ “ลีโอ พุฒ” กับการคืนฟอร์มสวมบท หมวดเคน ตำรวจนอกเครื่องแบบ

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

โดยฉากต่อสู้เข้มข้นดังกล่าวได้มีการยกกองถ่ายไปถ่ายทำกันที่คอนโดร้างแห่งหนึ่ง ย่านนวมินทร์ เป็นซีนของ หมวดเคน และ แอนนา ที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนและมาเจอกันครั้งแรกที่บ้านร้าง ทั้งคู่จึงได้วางมวยใส่กันในระยะประชิด แบบไม่ทันตั้งตัวทันที ซึ่งก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำจริง ทาง 2 นักแสดง ลีโอ พุฒ และ กิ๊ก-กรกมล ก็ได้ซักซ้อมจังหวะรับ-ส่งคิว เพื่อไม่ให้ผิดพลาดระหว่างถ่ายทำ หลังจากทุกอย่างพร้อม ผู้กกำกับฯ ได้เริ่มสั่งเดินกล้อง โดย แอนนา มาพร้อมอาวุธดิ้วเหล็ก ส่วน หมวดเคน ถือปืนพกปะทะกันแบบไม่มีใครยอมใคร ซึ่งคิวแรกได้ผ่านไปด้วยดีโดยไร้อุบัติเหตุ จากนั้นผู้กำกับฯ ได้ขอเก็บท่าทางการเตะ-ต่อยของทั้งคู่อีกครั้ง ซึ่งทั้ง พุฒ และ กิ๊ก ต่างก็ผ่านบทบู๊ปะทะกันแบบดุเดือดอย่างไม่มีใครเจ็บตัวทั้งสิ้น หลังจากถ่ายทำเสร็จ กิ๊ก ได้เปิดเผยถึงฉากบู๊กับ ลีโอ พุฒ ว่า

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

“กิ๊กได้มีโอกาสเล่นบู๊-แอ็คชั่นมาจากเมื่อซีซั่นที่แล้วมาก่อนแล้วค่ะ แต่มาถึงซีซั่นที่ 3 นี้บอกเลยว่าบู๊หนักกว่าซีซั่นที่แล้วมากจริงๆ เพราะนอกจากเตะ-ต่อยแล้ว ในตัวของแอนนาจะต้องมีอาวุธด้วยก็คือ ดิ้วเหล็ก ซึ่งที่เห็นกิ๊กถือนี่คือของจริงและหนักมาก เราก็ต้องซักซ้อมเพื่อให้คุ้นชินกันมันนานพอสมควร แถมยิ่งฉากนี้ต้องปะทะกับพี่พุฒด้วย กิ๊กก็กลัวพถลาดไปโดนพี่เค้าจริงๆ เหมือนกัน แต่พี่พุฒก็ได้ให้คำแนะนำที่ดีมากๆ เช่นการล็อคปืนตำรวในระยะประชิด ว่าเราควรล็อคท่าไหนถึงจะรับกับมุมกล้องแล้วออกมาสวย สำหรับซีซั่นนี้บอกเลยว่าสนุกมากๆ เพราะนอกจากสู้กับผีแล้ว สู้กับคนก็สนุกไม่แพ้กันค่ะ”

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ชมความบู๊ปะทะกันแบบดุเดือดของ “กิ๊ก-พุฒ” ได้ใน นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels 3) ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับศักราชใหม่ “โมโนแมกซ์” ส่งซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์  “ธารดาราจรัสแสง Shining Just For You”  ลงจอ

“โมโนแมกซ์” เสิร์ฟ ซีรีส์อบอุ่นสุดฮีลใจ “รักวุ่นๆ ของคุณพี่สาว Our Sister’s Soulmate”

พระเอกหล่อ…บอกต่อด้วย!!!  “โมโนแมกซ์” ชวนรับชม 3 ซีรีส์เรื่องดัง ยิ่งดูยิ่งชุ่มชื่นหัวใจ

“โมโนแมกซ์” ชวนฟินคู่รักในตำนาน “ซงจุงกิ-ซงฮเยคโย” ซีรีส์ “Descendants Of The Sun ชีวิตเพื่อชาติ ใจรักเพื่อเธอ” 

“หยางหยาง” นำทีมรบซีรีส์บู๊สุดเข้มบน “โมโนแมกซ์”“Glory of the Special Forces เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ”