“ดิม” พร้อมทุ่มสุดตัว ให้กับคอนเสิร์ต “กาลครั้งสอง แทททู คันเว่อรรร์ คันเสิร์ต”

แม้คิวถ่ายละครซิทคอมวงษ์คำเหลาจะแน่นเอี๊ยดดดดแต่หนุ่ม “ดิม” แทททูคัลเลอร์ ก็ทุ่มเทให้กับการซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่ “กาลครั้งสอง แทททู คันเว่อรรร์ คันเสิร์ต” ที่จะมีในวันเสาร์ที่ 14 ก.ค.นี้ ที่บีซีซี ฮอลล์เซ็นทรัล ลาดพร้าว อย่างเต็มที่ชนิดไม่ดึกไม่เลิก หนุ่มดิมเค้าทุ่มเทขนาดนี้ใครพลาดไปเสียดายแย่…

หนุ่มๆ แทททูคัลเลอร์เค้าฝากมาบอกว่าคอนเสิร์ตใหญ่ “กาลครั้งสอง แทททูคันเว่อรรร์ คันเสิร์ต” ของพวกเขานั้น ได้เรียบเรียงเพลงใหม่ทั้งหมดกว่า30 เพลงจาก 3 อัลบั้ม แฟนเพลงจะได้ฟังเพลง ฟ้า ขาหมู โกหก และเพลงอื่นๆ อีกเพียบในเวอร์ชั่นที่ไม่เคยฟังที่ไหนมาก่อนขนาดโชว์ปกติก็มันส์กันทุกงานอยู่แล้ว แล้วคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเขาทั้งที สนุกคูณสิบแน่ๆงานนี้ไม่หายคันเราไม่เลิก!!!

นอกจากจะเตรียมขนความสนุกมาโชว์กันแบบไม่ยั้งในคอนเสิร์ต “กาลครั้งสอง แทททู คันเว่อรรร์ คันเสิร์ต” แล้วหนุ่ม “ดิม” ยังเตรียมโชว์พิเศษที่ตัวเองดูแลเองตั้งแต่ต้นจนจบจะเป็นโชว์อะไรและพิเศษยังไงนั้นต้องไปดูกันเอาเองในวันเสาร์ที่ 14 ก.ค. นี้ที่บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว งานนี้บอกได้คำเดียวว่า…ขากรรไกรค้างแน่ๆ !!!หุหุ

ที่มา:  smallroom
บันทึกภาพ:  smallroom
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ที่สุด! แห่งเทศกาลดนตรีของภาคเหนือ “เชียงใหญ่เฟส” >>

สองคู่หู Dept วงดนตรีอินดี้ป๊อบไฟแรง ส่งเพลงเศร้า “ลา ลา ลา” พร้อมชั้นเชิงทางดนตรีที่น่าจับตามอง >>

Postbox เสิร์ฟดนตรีสนุกๆพร้อมมิวสิควิดีโอสีสันสดใสได้ใจ ใน “Devil Fairy” เพลงแสบๆของคนร้ายๆ >>

เปิดตัว “ร้อยล้านวิว” แบบอบอุ่น กับการกลับมาอีกครั้งของเจ้าพ่อเพลงรักอินดี้ “PENGUIN VILLA” >>

“สมอลล์รูม” ร่วมกับ “ลีโอ” แถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ตใหญ่ ในรอบ 6 ปี ผนึกความมันส์ลง BEACH ครั้งแรก ไปหมดยกค่าย แบบไม่มีค่ายไหนเคยทำ!!!