“บอย โกสิยพงษ์” หัวเรือใหญ่นำทีม “LOVEiS” พร้อมสู้ศึกเดือด!! “Melody to Masterpiece สงครามทำเพลง” มันส์ทะลุจอ >>

16 กุมภาพันธ์นี้ เตรียมเปิดศึกเดือด!! รอดูความมันส์ทางหน้าจอทีวี “ทรูโฟร์ยู” ได้เลยกับรายการใหม่ป้ายแดง “Melody to Masterpiece สงครามทำเพลง” วาไรตี้สร้างปรากฎการณ์วงการเพลงไทยกับครั้งแรกของการเปิดสู่โลก Studio Reality ที่รวมขุนพลสุดยอดคนดนตรีโปรดิวเซอร์เพลงทั่วฟ้าเมืองไทยในแบบที่ไม่ธรรมดาจากค่ายคุณภาพระดับหัวกะทิ  ประเดิมด้วยค่าย LOVEiS” นำทีมโดยหัวเรือใหญ่ บอย โกสิยพงษ์, วุฒิ วงศ์สรรเสริญ, ต๋อง-อภิชา สุขแสงเพ็ชร จากวง Solid G” โอ แว่นใหญ่ จากวง “Room39”, ติณณ์ นภาลัย และ มด ภูดินันท์ ดีสวัสดิ์มงคล ฯลฯ

ในฐานะพี่ใหญ่บอยเผยว่า “เป็นรายการที่มีความสุขและสนุกมากๆ คือพอรู้ว่าจะมีหลายๆค่ายเพลงมาร่วมกันในรายการนี้ ซึ่งโอกาสแบบบนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เป็นอะไรที่ท้าทาย แล้วการที่เราได้มาเจอกันแบบนี้ มาทำเพลงกันแม้จะเป็นการแข่งขันแต่ก็มีความสนุกอยู่ในตัว ซึ่งแต่ละค่ายก็ส่งคนเก่งๆมาสู้กัน มีการบลัฟกันไปบลัฟกันมา เชือดเฉือนกันด้วยคำพูดคำจา ความสนุกมันอยู่ตรงนี้ 555 แต่เราขอบอกตรงนี้เลยนะว่าเราไม่ยอมแพ้ ‘LOVEiS’ จะพยายามอย่างที่สุด ทุกวิถีทางทุกรูปแบบ เอาความรู้ประสบการณ์ที่มีส่งผ่านไปทางโปรดิวเซอร์ของเราที่ส่งไปร่วมในรายการ 15 ปีที่เราทำงานกันมา เราพร้อมสู้และพยายามอย่างยิ่งที่จะไม่ให้เสียชื่อแน่นอน ยังไงพบกันได้ใน “Melody to Masterpiece สงครามทำเพลง” ดูพร้อมกันได้ ทุกวันเสาร์ เวลา 21.15-22.45 น. ทาง “ทรูโฟร์ยู ช่อง 24” เริ่ม 16 กุมภาพันธ์นี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บอย โกสิยพงษ์ – ธีร์ ไชยเดช เปิดบ้าน สร้างโมเมนต์อบอุ่นหัวใจ ใน บ้านและสวน Concert Series x Boyd Kosiyabong “THE OTHER SIDE OF THE DOOR” >>

เตรียมกดบัตร…บ้านและสวน Concert Series X บอย โกสิยพงษ์ ” THE OTHER SIDE OF THE DOOR ” Early Bird 30-31 ก.ค. นี้!! >>

“บอย-นภ” มีวันนี้เพราะยุค 90 อัดอั้นมา 3 ปี เตรียมลุยคอนเสิร์ตยาว 8 ชั่วโมง >>

“เพลงที่เซ็กซี่ที่สุด” ของเจ้าพ่อเพลงรัก บอย โกสิยพงษ์ >>

LOVEiS แตกไลน์ เปิดค่ายน้องใหม่ kiddo records คัดศิลปินวัยรุ่นประเดิม PAWAE ส่งซิงเกิลแรก “เพื่อนกับแฟน”