3 ทศวรรษ “หม่ำ จ๊กมก” ขึ้นเวทีประชันฮา “เป็ด – โน้ต” ใน “วาไรตี้ คอมเมดี้ คอนเสิร์ต 39 ปี เชิญยิ้ม” 1-3 มีนาคมนี้ >>

เตรียมจองบัตรรับความสนุกกันได้เลย สำหรับเเฟนคลับของชาวคณะเชิญยิ้ม สำหรับงาน “วาไรตี้คอมเมดี้คอนเสิร์ต 39 ปี เชิญยิ้ม” วันที่ 1-3 มีนาคมนี้ ที่เวสต์เกตฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต

เพราะงานนี้นอกจากจะมีเหล่าตลกเชิญยิ้มทั่วฟ้าเมืองไทย มาร่วมโชว์ความสามารถเเละมุกตลกอย่างมากมาย ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร หรือ เป็ด เชิญยิ้ม ยังได้ชวนตลกระดับซุปเปอร์สตาร์จากเเก๊งค์ 3 ช่า “หม่ำ จ๊กมก”หรือ เพ็ชรทาย วงศ์คำเหลา กลับมาร่วมประชันมุกบนเวทีอีกครั้ง เรียกได้ว่าการกลับมาเจอกันครั้งนี้ จะเป็นการหวนกลับมาเล่นตลกกันอีกครั้งในรอบ 30 ปีเลยก็ว่าได้

“หม่ำกับผมเคยร่วมงานกันมานานมากเมื่อ 30 ปีก่อน ในคอนเสิร์ต 6 ต.ตลก ซึ่งตอนนั้นมี ดี๋ ดอกมะดัน , เด๋อ ดอกสะเดา , โน้ต เชิญยิ้ม , เป็ด เชิญยิ้ม , น้อย โพธิ์งาม , หม่ำ จ๊กมก เเละในวันที่ 1 มีนาคมนี้ หม่ำยินดีที่จะมาร่วมโชว์ในคอนเสิร์ต 39 ปี ซึ่งนักเเสดงที่จะขึ้นเวทีครั้งนี้เยอะมาก เพราะเราจัดเต็ม 3 ชม.ครึ่ง เราจัดโชว์ทุกโชว์เรียกว่าจะอลังการมาก  เดี๋ยวเรามาดูกันว่า งานนี้หม่ำเค้าจะมาโชว์อะไรมารอชมกันครับ” ดร. เป็ด กล่าว

ยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะมาร่วมสร้างสีสันบนเวที อาทิ อ.จตุพล ชมภูนิช , วงเพื่อน , วงฟรุตตี้ , เอกชัย   ศรีวิชัย , อาภาพร นครสวรรค์ , ตั๊ก ลีลา , ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ พร้อมด้วยความฮาแบบไม่ยั้งจากบริษัทฮาไม่จำกัด นำทีมโดย บอล เชิญยิ้ม, ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง , ค่อม ชวนชื่น เเละ แจ๊สชวนชื่น เเละอีกมากมาย

จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ บัตรราคา 3,500 / 3,000 /  2,000 / 1,500 /1,000 บาท

จองบัตรได้ที่ Thai ticket major ทุกสาขา เบอร์โทร  0 2262 3456

ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook Fanpage 39 ปี เชิญยิ้ม

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์พิเศษ “39 ปี เชิญยิ้ม”
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์พิเศษ “39 ปี เชิญยิ้ม”
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เลิฟเลย 101” หนังรักที่ดีที่สุด ของ “หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนรับบทรักอิงชีวิตจริงอีกครั้งในรอบ 17 ปี “หม่ำ-ธัญญ่า” สร้างตำนานหนังรักให้คนต้องจำ >>

“หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนเล่นหนังรักซาบซึ้งอิงชีวิตจริงในรอบ 17 ปี ควงคู่ “ธัญญ่า” เผยซีนชีวิตรักจริงบางส่วนให้ชมในหนัง “เลิฟเลย 101” >>

ส่องความโรแมนติก ชีวิตรักจริง “หม่ำ-มด” !!! เผยซีนชีวิตรักบางส่วนให้ชมในหนัง “เลิฟเลย 101” >>

ฮือฮา!!! หน้าใหม่ “หม่ำ-ธัญญ่า” สวยหล่อรับหนังรักสุดซึ้ง “เลิฟเลย 101” >>

“จีจ้า ญาณิน” ซิ่งสองล้อโชว์บู้สนั่นในภาพยนตร์ “จั๊กกะแหล๋น” สนุกแน่ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>