#แจ๊คกี้ – จักริน #9by9TH กับบทพิสูจน์ที่ต้องแลกมาด้วยความพยายาม >>

“ทำยังไงที่ไม่ให้เขาชอบเราแค่หน้าตา” นี่คือโจทย์เล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่ ที่ “วุธ-อนุวัติ วิเชียรณรัตน์” บอสใหญ่โฟร์โนล็อค ตั้งให้พวกเขาทั้ง 9 คน

เป็นที่รู้กันดีว่า กว่าจะเป็น 9×9 (ไนน์ บาย นาย) โปรเจคพิเศษโดย 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) นั่นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะทั้ง 9 นาย ต้องฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อที่จะก้าวข้ามข้อจำกัดในทุกๆ เรื่องของตัวเองไปให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นการแสดง ร้องเพลง เต้น บุคลิกภาพ ความหนักที่ว่านี้ไม่มีข้อยกเว้นให้กับชื่อเสียง หรือ “ความดัง” ที่ติดตัวสมาชิกบางคนมาก่อนเข้าโปรเจค

น้องใหม่ก็เช่นกัน ต้องพยายามฝึกฝน ตามคนที่มีพื้นฐานในด้านต่างๆ มาแล้วให้ทัน นี่คือความกดดันของเด็กใหม่ โดยเฉพาะ “แจ๊คกี้-จักริน” เรื่องร้องเพลงนั้นทำได้ดีชัดเจน เพราะเขาคือ Lead Vocal ของ 9×9 แต่ที่ลำบากเจ้าตัวบอกว่าคือเรื่องเต้นเพราะเริ่มจากศูนย์ ซ้ำร้ายด้านการแสดงยังอยู่ในอันดับรั้งท้าย นั่นแหละหินก้อนใหญ่ที่เด็กคนนี้ต้องแบก

แต่ด้วยความพยายามทำให้เด็กอายุ 18 ปี ที่ถูกประเมินการแสดงว่าอยู่อันดับสุดท้ายในวันนั้น กลายเป็นผู้ที่ถูกเสนอชื่อให้เข้าชิง “รางวัลนักแสดงหน้าใหม่” จากบทบาทที่เขาได้รับในละคร “เลือดข้นคนจาง งานอีกหนึ่งชิ้นในโปรเจค ที่โฟร์โนล็อคได้วางไว้ (Daradaily Awards,LINE TV Awards) แม้วันนี้ยังไม่มีการประกาศผล และไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไร แต่ก็เป็นเครื่องยืนยันได้ว่า “แจ๊คกี้ทำได้” และได้ก้าวข้ามกำแพงขีดจำกัดของตัวเองมาได้อีกหนึ่งก้าว

โดย “แจ๊คกี้” ที่เปิดใจใน The Journey of 9×9 Documentary EP.2 ว่า“เขาบอกว่าเราได้ที่โหล่ เราอ่อนที่สุดทางด้านการแสดง ทำไมคนอื่นพัฒนาได้แบบก้าวกระโดด แต่ทำไมเรายังอยู่กับที่”

ติดตามเบื้องหลังการทำงานแบบที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ได้ใน ใน The Journey of 9×9 Documentary รายการ Documentary ที่ไม่มีสคริปต์ ไม่มีบท และสดทุกความรู้สึก ทุกวันพฤหัสบดี  1 ทุ่มตรง  บน LINE TV  เท่านั้น

The Journey of 9×9 Documentary

[Official Trailer] The Journey of 9×9 Documentary  https://tv.line.me/v/5111340/list/301024

EP 1 Audition: https://tv.line.me/v/5155130

EP 2 Closer: https://tv.line.me/v/5220140

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหล่าทไวไลท์ฟินจัดระดับพิกเซล ในงานแฟนมีต “แจ๊คกี้ จักริน” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์โลแลน พิกเซล พร้อมฉายาใหม่ “แจ๊คกี้หัวหน้าแก๊งสีผม” >>

4 ปี แห่งความสำเร็จ “TRINITY” ส่งกระแส T-POP ไปไกลระดับโลก >>

“แจ๊คกี้ TRINITY” ชวน “พุฒ-พุฒิชัย” เล่าซีนโดนใจใน “จังหวะหัวใจนายแจ๊คกี้”

“โฟร์โนล็อค” เข้าร้อง “บก.ปอท.” เอาผิดคนโพสต์ภาพล่อแหลมอ้างเป็นภาพ “แจ๊คกี้ TRINITY”

“ปอร์เช่-แจ๊คกี้” TRINITY ส่งความสดใสผ่านเอ็มวี “เพราะเธอแหละ (MY CALENDULA)”