“เจมส์ – แต้ว” นำทัพดาราสัมผัสนวัตกรรมเทคโนโลยีดิจิทัล สุดว้าว!! ในงาน “AIS Digital Intelligent Nation 2019” >>

งานนี้ทำเอาเหล่าดาราว้าวกันสุดๆ นำทีมโดย พระเอกหนุ่ม “เจมส์– จิรายุ ตั้งศรีสุข” และนางเอกหน้าหวาน “แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์” ชวนคู่รักสุดฮอตอย่าง “เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ และสาว “เบลล่า – ราณี แคมเปน” พร้อมนักร้องสาวเสียงดี “วี – วิโอเลต วอเทียร์” และ 5 หนุ่มสุดซี๊ด “เอสบีไฟว์” (SBFIVE) ร่วมอัพเดทเทรนด์เทคโนโลยีล้ำสมัยและทดลองใช้ 5G ก่อนใคร ในงาน AIS Digital Intelligent Nation 2019” (เอไอเอส ดิจิทัล อินเทลลิเจนท์ เนชั่น 2019) ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562  

โดยบรรยากาศภายในงาน เป็นการแถลงวิสัยทัศน์ประจำปีของเอไอเอส ประกาศพาประเทศไทยก้าวสู่ยุคดิจิทัล ทรานฟอร์เมชั่น ตอกย้ำผู้นำเครือข่ายดิจิทัลและเทคโนโลยีของประเทศ พร้อมจัดแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีดิจิทัลหลากหลายรูปแบบ ประเดิมโซนแรกกับพระเอกหนุ่ม เวียร์ – ศุกลวัฒน์ ที่ควงคู่หวานใจอย่างสาว เบลล่า – ราณี มาสัมผัสเทคโนโลยีความเร็วในโซน NETWORK AND INNOVATION ที่จัดแสดงศักยภาพเครือข่าย AIS NEXT G เร็วสุด แรงสุด อีกทั้งยังมีโชว์เคสเทคโนโลยี 5G สุดเจ๋ง งานนี้ทำเอาคู่รักอย่างหนุ่มเวียร์และสาวเบลล่าถึงกับต้องร้องว้าว ต่อด้วยสาว วี – วิโอเลต ที่ขอพาชมในส่วนของ  AIS Robot หุ่นยนต์สมองกล ที่มาโชว์การทำงานเป็นผู้ช่วยมนุษย์ได้อย่างน่าทึ่ง  ซึ่งไฮไลต์พิเศษอยู่ที่หุ่นยนต์ Huco (Human Collaborative Robot) หุ่นยนต์แขนกลอัจฉริยะที่มาพร้อมความสามารถในการตักป๊อปคอร์นได้อย่างคล่องแคล่ว ส่วนสาว แต้ว – ณฐพร เต็มอิ่มในโซน CORPORATE AND IoT ZONE โซนเสริมศักยภาพให้ธุรกิจองค์กรในยุคดิจิทัล อาทิ Smart Airport, Smart  Living, Smart Wellness ซึ่งเหมาะกับนักธุรกิจรุ่นใหม่อย่างสาวแต้วสุดๆ ด้านหนุ่ม เจมส์ – จิรายุ ก็ถูกใจไม่น้อย เพราะในโซนของ E-SPORTS ตอบโจทย์หนุ่มสายเกมอย่างเจมส์เอามากๆ เพราะเป็นโซนที่พร้อมมอบความสนุกสุดมันส์ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมบนเครือข่ายที่เร็ว แรง และเสถียรที่สุด เรียกว่าถูกอกถูกใจเหล่าดารากันยกใหญ่เพราะไม่ว่าโซนไหนก็เจ๋งไปซะหมด…

โดยหนุ่ม เจมส์ ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆ เปิดเผยความรู้สึกว่า “ดีใจมากครับที่มีโอกาสได้มาลองสัมผัสกับนวัตกรรมเทคโนโลยีดิจิทัลที่แปลกใหม่ แน่นอนว่าปัจจุบันดิจิทัลได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวัน ทำให้เราใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น ทั้งในเรื่องความสะดวกสบาย หรือสัญญาณความเร็วต่างๆ ผมรู้สึกดีใจมากที่จะมีสิ่งดีๆ แบบนี้เข้ามาในอนาคตครับ”

ด้านสาว แต้ว บอกว่า “น่าทึ่งมากเลยค่ะ แต้วรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เข้ามาเรียนรู้และสัมผัสกับสิ่งใหม่ๆ ที่เราเองก็ไม่รู้เลยว่าจะทำได้จริง และคิดว่าต่อไปถ้ามีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยแบบนี้เข้ามา ทั้งหุ่นยนต์ ทั้ง 5G จะช่วยให้การใช้ชีวิต และการทำงานของแต้วง่ายขึ้นค่ะ”

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง “เบลล่า ราณี – เจมส์ จิรายุ” ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจ ในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” >>

เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่น ในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว! ต้อนรับซัมเมอร์นี้ >>

OMEGA ประกาศแต่งตั้ง “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ขึ้นแท่น Friend of OMEGA ฝั่งผู้ชายคนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ >>

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

ช่อง 3 เชิญชวนคนไทยส่งต่อรักเพื่อผู้ด้อยโอกาส ในโครงการ “Pay It Forward ส่งต่อรักจากใจให้สมอง” >>