ใครที่กำลังรออยู่ ไม่ต้องรอแล้วนะ Hatchery จัดให้ งานแฟนมีตติ้งที่ทุกคนรอคอย ครั้งแรกของนักแสดงหนุ่ม องซองอูกับงานแฟนมีตติ้งในต่างประเทศ พบกันที่แรกที่ประเทศไทย กับงาน ONG SEONG WU 1st Fan meeting in Thailand

Hatchery (แฮทเชรี่) จัดงานต่อไม่รอแล้วนะ กับงานแฟนมีตติ้ง ที่ทุกคนรอคอย ครั้งแรกของนักแสดงหนุ่ม องซองอู ที่จะมาใกล้ชิดกับแฟนคลับไทย ในงานแฟนมีตติ้ง ที่จะทำให้คุณต้องมนต์กับช่วงเวลาขององซองอู ไปตลอดทั้งงาน

Hatchery ตั้งใจสรรค์สร้างงานแฟนมีตติ้งสุดพิเศษ ของ องซองอู(Ong Seong Wu) และแฟนคลับ เพื่อให้ทุกคนได้ร่วมสนุกไปกับช่วงเวลาน่าประทับใจและน่าจดจำ ในงาน ONG SEONG WU 1st Fan meeting in Thailand (อง ซอง อู เฟิส แฟน มีตติ้ง อิน ไทยแลนด์ อีเทอนีตี้) องซองอู แฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย <ดั่งนิรันดร> ที่จะพาทุกคนเข้าสู่โลกของ องซองอู อย่างที่ไม่เคยใกล้ชิดที่ไหนมาก่อน และการแสดงสุดพิเศษที่เตรียมมาเพื่องานนี้เท่านั้น ซึ่ง Eternity หมายถึง ความสัมพันธ์ ระหว่าง องซองอู และ แฟนคลับที่จะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงแม้เวลาจะเปลี่ยนไปคงอยู่ “ดั่งนิรันดร” เริ่มความสนุกที่แรกที่ประเทศไทย ในวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562 ณ ธันเดอร์ โดม เมืองทองธานี

ถ้าพูดถึงวงเคป็อปที่โด่งดังเป็นพลุแตกมีแฟนคลับมากมายทั่วเอเชียในปีที่ผ่านมาอย่างวง Wanna One คงไม่มีใครไม่รู้จัก องซองอู แนวหน้าสายฮาหน้าหล่อ ขวัญใจของสาวๆ ทั่วเอเชีย เพราะนอกจากความสามารถ และหน้าตาที่หล่อเด้งออกมาของ องซองอู แล้ว ความตลก น่ารัก ขี้เล่นของเขาก็โดดเด่นสะดุดตาสะดุดใจใครหลายๆ คน นอกจากสามจุดบนใบหน้าที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว ชื่อต้นของ องซองอู ก็ยังสร้างความจดจำได้ดีไม่แพ้กัน ส่งผลให้องซองอู เป็นอีกคนที่มีแฟนคลับมากมายและทุกคนก็เฝ้ารองานแฟนมีตติ้งเดี่ยวของ องซองอู กันมาอย่างใจจดใจจ่อ จนในที่สุด Hatchery ได้ประกาศข่าวดีที่ทุกคนรอคอย สร้างความตื่นเต้นและยินดีแก่แฟนคลับไทยเป็นอย่างมาก แถมยังมีเรื่องน่ายินดีคูณสอง เมื่อ Hatchery เซอร์ไพรส์จัดเต็มกับสิทธิพิเศษที่ทำให้แฟนคลับไทยกรี๊ดไม่หยุด โดยให้สิทธิพิเศษ All Hi-touch กันทุกที่นั่งไปเลย ความสนุกครั้งนี้จะยังไม่จบที่ประเทศไทยเท่านั้น Hatchery ยังพาองซองอูไปสร้างความประทับใจ ให้กับแฟนคลับในอีก 2 ประเทศ มาเลเซีย ในวันที่ 23 มีนาคม 2562 และ ประเทศสิงคโปร์ ในวันที่ 6 เมษายน 2562


มาร่วมสนุกและสร้างความประทับใจกับครั้งแรกขององซองอูในงาน ONG SEONG WU 1st Fan meeting in Thailand <Eternity:ดั่งนิรันดร> ในวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562 ณ ธันเดอร์ โดม เมืองทองธานี เปิดให้จับจองที่นั่งสุดพิเศษในวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ที่ www.hatcheryticket.com บัตรราคา : 5,500 บาท / 4,500 บาท / 3,500 บาท / 2,500 บาท และ 1,500 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://web.facebook.com/hatcheryth, Twitter@hatchery_th และ instagram hatchery_th

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซีรีส์ใหม่จากค่าย Dee Hup House และ Hatchery โดย ตี๋ บัณฑิต สินธนภารดี ผู้กำกับ Tharntype The Series SS1 >>

“อง ซองอู” เอาอยู่!! ONG SEONG WU ASIA FANMEETING IN BANGKOK ฟินเต็มอิ่ม คุ้มการรอคอย #WEBELONGinBKK #ONGSEONGWU >>

“อง ซองอู” ทำตามสัญญา! พร้อมสร้างความทรงจำแสนพิเศษที่ไทยอีกครั้ง WELO รักไม่เปลี่ยน..บัตรแฟนมีตฯ Sold Out #WEBELONGinBKK #ONGSEONGWU >>

ONG SEONG WU เตรียมมอบความสดใสรับซัมเมอร์ในเพลง HEART SIGN >>

องซองอู โชว์ความน่ารักแบบไม่มีกั๊ก ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ไทย ONG SEONG WU 1st Fan meeting in Thailand องซองอู แฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย <ดั่งนิรันดร> งานแฟนมีตติ้งที่สนุกทุกนาทีคุ้มค่าสมการรอคอย >>