#ไทเทเนี่ยม ขึ้นเวทีประกาศยึดชายหาดชะอำระเบิดความมันส์ครั้งใหญ่ในงาน “Chang-Major Movie on the Beach” LUCKY 7 30 มีนาคมนี้ ! >>

เพิ่งจบไปไม่นานกับคอนเสิร์ตใหญ่ของไทเทเนี่ยม 3 หนุ่มฮิปฮอปสุดเท่แกนนำหลักของวง ขัน-เดย์-เวย์ ไม่รอช้ากระโดดขึ้นเวทีงานแถลงข่าว“Chang-Major Movie on the Beach ครั้งที่ 7ในตอน LUCKY 7” ขนเพลงฮิตอย่าง ทะลึ่ง, หลงเลย และยักไหล่ มาเรียกน้ำย่อยแฟนเพลง พร้อมประกาศยึดเวทีสร้างความมันส์ชุดใหญ่ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคมนี้

3 หนุ่มเผยว่า “ถือว่าเป็นการขึ้นเวทีครั้งใหญ่อีกครั้งของพวกเรา 3 คน เวลาว่างก็จะเข้าห้องซ้อมเพื่อเตรียมเพลง และโชว์พิเศษมามอบให้แฟนๆในวันนั้นครับ ถามว่าตื่นเต้นไหม ก็มีนิดหน่อยเพราะปกติเราจะเล่นบนเวทีคอนเสิร์ตในร้านอาหาร หรือในฮอลล์ แต่ครั้งนี้จะพิเศษกว่าครั้งไหนๆตรงที่เราจะไปเล่นบนเวทีริมชายหาด ถ้าใครอยากรู้ว่าการฟังเพลงฮิปฮอปท่ามกลางบรรยากาศสวยๆริมทะเลมันจะได้อารมณ์แบบไหนต้องลองไปกันครับ ที่สำคัญงานนี้ยังมีเหล่าศิลปินมามอบความสนุกเต็มอิ่ม 7 ชั่วโมง เช่น มัสเก็ตเทียร์, แก้ม-วิชญาณี, บอย พีซเมคเกอร์ และฟักกลิ้งฮีโร่ มาเล่นบนเวทีเดียวกันด้วยรับรองว่ามันส์จนหาดสะเทือนเลยครับ” ท้ายนี้ 3 หนุ่มขออัพเดท และฝากติดตามผลงานโดยเริ่มที่ หนุ่มแร็พโย่ ขันเงิน ซึ่งตอนนี้เป็น Producer   รายการ The Rapper และกำลังจะมี Season 2 ตามมาด้วย คุณพ่อเวย์สุดหล่อของบีน่าและบรู๊คลิน ที่เร็วๆนี้กำลังจะมีซิงเกิ้ลใหม่มาให้ทุกๆคนได้ฟัง และปิดท้ายด้วยหนุ่มโสดเจ้าเสน่ห์ เดย์ ที่มารับหน้าที่เป็น Producer ในรายการ Show me the money ซึ่งมีกระแสตอบรับเป็นอย่างดี และในปีนี้ก็จะมี Season 2 ออกมาให้ชมกัน

แล้วเจอกันบนเวทีคอนเสิร์ตในงาน “Chang-Major Movie on the Beach ครั้งที่ 7 ในตอน LUCKY 7” เสาร์ที่ 30 มีนาคมนี้ ณ ร้านปลาทู ชายหาดชะอำ งานนี้รับรองว่ามันส์จนเวทีลุกเป็นไฟ เดือดสมกับเป็นมหกรรมความบันเทิงแห่งปีที่ทุกคนรอคอย!!

ที่มา:  เมเจอร์ ซีนีแอด
บันทึกภาพ:  เมเจอร์ ซีนีแอด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนุกแบบตะโกนนน “Chang-Major Movie on the Beach ครั้งที่ 8” >>

พร้อมให้จอย กับเฟสติวัลสุดตี้ สุดยิ่งใหญ่ “Chang-Major Movie on the Beach ครั้งที่ 8” >>

ไม่ต้อง Shareโล แต่ปักหมุดให้พร้อม “Chang-Major Movie on the Beach ครั้งที่ 8” พร้อมคัมแบ็คให้ฟิน

ไทเทเนี่ยม (THAITANIUM) ชวนมาสนุกไปพร้อมกันในงาน แถลงข่าว“Chang – Major Movie on the Beach : Lucky 7 >>

ฟิลลิปส์-ณัทธนพล ทินโรจน์ Chang-Major Movie on the Beach ครั้งที่ 6 >>