ดีเจภูมิ และ ดีเจเพชรจ้า คัมแบ็ค!!! กลับมาเปิดไมค์ พร้อมเคลียร์ทุกประเด็นใน “คุย กับ เฮีย” ที่ “ฮิตซ์ 955” >>

ได้เวลากลับมาเปิดไมค์บนหน้าปัดวิทยุของ 2 ดีเจฝีปากกล้าตัวพ่อ กับ 2 เฮีย ดีเจภูมิ และ ดีเจเพชรจ้า  ที่จะมาเคลียร์ทุกประเด็น ในช่วง “คุยกับเฮีย” ที่คลื่นวิทยุ “ฮิตซ์ 955” เริ่ม!!วันเสาร์ที่ 2 เดือน 2 ปี 62 เวลา 2 ทุ่ม ที่ HITZ 955!!!

อยากรู้อะไรให้ถามเฮีย เพราะทุกคำถาม เฮีย-มี-คำ-ตอบ พบกับ Topic เด็ดๆ ในสไตล์เฮีย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของการงาน การเรียน ความรัก ปัญหาชีวิต เพื่อน แฟน หรือปัญหาธุรกิจ ถามมาได้ทุกเรื่อง เฮียตอบให้ตามสไตล์ ดีเจภูมิ และ ดีเจเพชรจ้า ได้ทั้งความ ฮา และ สาระ ติดตามได้ ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 2 ทุ่ม ถึง เที่ยงคืน ที่ “ฮิตซ์ 955” และสามารถฟังย้อนหลังแบบเต็มๆได้ทาง www.hitz955.com แลแอพพลิเคชั่น BECTERORADIO

ติดตามกิจกรรมสนุกๆได้ที่ HITZ 955 หรือ  www.hitz955.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บีอีซี-เทโร เรดิโอ
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บีอีซี-เทโร เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“HITZ Thailand” ปรับคอนเทนต์ลงสู้ศึกตลาดออนไลน์เต็มตัว พร้อมจับมือ เทโรฯ-ไลฟ์เนชั่น ผุดโปรเจคระดับโลก…เริ่ม 1 เมษายนนี้ >>

รถเมล์ คะนึงนิจ – ดีเจเพชรจ้า และกูรูอีคอมเมิร์ซ ร่วมแชร์เคล็ดลับโกยยอดออนไลน์ ในกิจกรรมเวิร์คช็อปให้ความรู้ผู้ประกอบการ ภายใต้โครงการ ‘Shopee x Visa: Sellers Grow Beyond’ โตไกลไปด้วยกัน

ดีเจภูมิ ร่วมส่งกำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ สู้ภัยโควิด-19 >>

พบคอนเสิร์ตครั้งสำคัญ ของ “ปาล์มมี่-ทอม-มีน” ที่ “อยากจะร้องดังดัง” ให้กับ “ผู้ชมที่ดี” ที่“เป็นทุกอย่าง” ของพวกเขา ใน “ฮิตซ์ คอนเสิร์ต #ปมทม” >>

“ภูมิ-เอเอ” จับมือทำเสื้อผ้าออกกำลังกายสุดล้ำ ส่งแบรนด์ “สนิม” ออกมาเอาใจสายฟิตเฟิร์ม พร้อมการันตีคุณภาพดีที่ไม่เพิ่มมลพิษ 100% >>