SUNNY วันนั้น วันนี้ เพื่อนกันตลอดไป รวมรีวิวสุดซึ้ง ภาพยนตร์ญี่ปุ่นสุดประทับใจแห่งปี >>

หลังจากออกฉายวันแรกไปเมื่อ 31 มกราคมที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่อง Sunny วันนั้น วันนี้ เพื่อนกันตลอดไป ก็เป็นภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่เรียกกระแสตอบรับแบบปากต่อปาก โดยทุกเสียงต่างยืนยันว่านี่เป็นภาพยนตร์ที่ประทับใจที่สุดในรอบหลาย ๆ ปี

“ เข้าใจแล้ว คำว่าหัวเราะทั้งน้ำตาเป็นยังไง เพราะว่า คือซันนี่สนุกมาก รู้สึกว่าดูแล้วคิดถึงเพื่อน คิดถึงวัยเด็ก คิดถึงตัวเอง “ ม่านมุก SWEAT16!

“ มันสนุกมากจริงๆครับ เหมือนตอนนั้นฟีลมันเหมือนดู our sister มันให้ความสุข ความสนุก เผลอๆอันนี้สนุกกว่าอันนั้นด้วยซ้ำ “ คุณปิ๊ง อดิสรณ์ ผู้กำกับ รถไฟฟ้ามาหานะเธอ

“บางทีเราอาจจะคิดว่าเป็นหนังที่มีแต่ผู้หญิงวี้ดว้าย จริงๆมันไม่ใช่ มันเป็นหนังโรแมนติก คอมเมดี้ ทั้งสนุก ทั้งตลก แล้วก็ซึ้งด้วย น้ำตาไหลเลยครับ “ คุณกอล์ฟ ผู้กำกับ รัก 7 ปีดี 7 หน

“ ประทับใจ นามิมาก ซึ้งไปกับมิตรภาพระหว่างกลุ่มเพื่อน เป็นหนังที่ไม่น่าพลาดเลยทีเดียว “ วง SiamDream

“ หนังสนุกมากจริงๆค่ะ ดาราก็ดีด้วย นักแสดงดีมาก เพลงดีมากค่ะ “ วง Fever

SUNNY เล่าเรื่องราวของ เซริกะ หญิงเก่งบ้างาน เธอไม่ค่อยได้ติดต่อกับเพื่อนเก่าเท่าไหร่ จนวันหนึ่งเธอได้พบกับ นามิ เพื่อนเก่าจากชมรม “ซันนี่” โดยบังเอิญในโรงพยาบาล เซริกะ บอก นามี ว่าเธอเป็นมะเร็งและจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน สิ่งที่เธออยากทำก่อนตายก็คือ ได้ร้องเพลง “Tsuyoi Kimochi, Tsuyoi Ai” ร่วมกับเพื่อน ชมรม “ซันนี่” อีกครั้ง

เมื่อรู้อย่างนั้นแล้ว นามิ เลยพยายามติดต่อเพื่อนๆ ในแก๊งให้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อหวนคืนความทรงจำที่พวกเธอทุกคนมีต่อกันก่อนที่ เซริกะ จะจากโลกนี้ไป

ภาพยนตร์เรื่อง Sunny รีเมคมาจากหนังเกาหลีชื่อเดียวกันที่ออกฉายไปเมื่อปี 2011 ของผู้กำกับ คัง ฮยอง-ชอล และถือเป็นหนังทำเงินสูงสุดอันดับต้นๆ ของประเทศ เวอร์ชั่นญี่ปุ่น ได้ ซึสึ ฮโรเสะ มารับบท นามิ ในวัยมัธยม ซึ่งการแสดงของ ซึสึ ก็น่ารักขโมยหัวใจ หนุ่ม ๆ ทั่วทั้งญี่ปุ่น และในภาพยนตร์เราจะได้เห็น ซึสึ ทั้งร้องทั้งเต้นอีกด้วย โดยเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้มีมากถึง 11 เพลงด้วยกัน

SUNNY วันนั้น วันนี้ เพื่อนกันตลอดไป

วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MONGKOL CINEMA X HOUSE SAMYAN ชวนแฟนๆ “ ฮารุมะ มิอุระ “ ร่วมรำลึกถึงรอยยิ้มสดใสของเขาอีกครั้ง ด้วยภาพยนตร์ SUNNY ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของฮารุมะ ที่เข้าฉายในประเทศไทย >>

5 วงไอดอลสาวมาแรงของไทยรวมพลังแฟนคลับนับพัน เชียร์ SUNNY วั้นนั้น วันนี้ เพื่อนกัน ตลอดไป หนังดีเกินคาด สนุกและซึ้งระดับ 10 เต็ม10 >>

มงคล ซีนีม่า เอาใจแฟนหนังรัก จัดกิจกรรม แฟนเดย์ ปิดโรงหนังสกาลา เปิดขายบัตรล่วงหน้า !! SUNNY วันนั้น วันนี้ เพื่อนกันตลอดไป รอบแรกในไทยก่อนใคร บัตรราคา 150 บาท พร้อมรับโปสเตอร์ A3 ส่งตรงจากญี่ปุ่น >>

ฮิโรเสะ ซึสึ นำทีม 5 สาวญี่ปุ่นสุดน่ารัก มาขโมยหัวใจหนุ่ม ๆ ใน SUNNY วันนั้น วันนี้ เพื่อนกันตลอดไป ผลงานจากผู้สร้าง YOUR NAME >>