เซอร์ไพรส์! “แมว-จิรศักดิ์” ร่วมงาน “โมโนมิวสิค” ครั้งแรก! >>

 

ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยที่หลายคนคุ้นเคยและรู้จักกันเป็นอย่างดี กับร็อคเกอร์รุ่นใหญ่มากความสามารถอย่าง “แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม” ซึ่งหายหน้าหายตาไปสักพักหนึ่ง และล่าสุดได้เปิดตัวครั้งแรก!!! กับการมาร่วมงานภายใต้สังกัด “พีชส์ มิวสิค โปรเจ็กต์” (Pitchs Music Project)  “ค่ายโมโนมิวสิค” ในเครือ โมโน กรุ๊ป พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “เดือนหกอกหัก” เพลงร็อคอกหัก เนื้อหาโดนใจ ทำนองโจ๊ะๆ ให้ทุกคนได้โยกตามเบาๆ ตาม สไตส์ แมว-จิรศักดิ์ เช่นเดิม

โดย แมว-จิรศักดิ์ เผยความรู้สึกว่า “โดยส่วนตัวไม่มีอะไรที่เป็นความหลังเกี่ยวกับเดือน 6 แต่กลับรู้สึกว่าช่วงเวลาของเดือนนั้นเป็นฤดูกาลฝน ซึ่งชอบมาพร้อมกับเรื่องราวความรักเจ็บๆ ช้ำๆ จึงเกิดเป็นไอเดียว่าทำไมต้องต้องอกหักต้องคู่กับฝนตก  สำหรับเพลง “เดือนหกอกหัก” เป็นเพลงที่พูดถึงความรักที่เจ็บปวดในเดือนหก ที่เมื่อเดือนหกของทุกปีผ่านมาทีไรก็ยังฝังใจกับความรักครั้งนั้นอยู่เสมอมา ซึ่งสไตล์เพลงก็จะเป็นเพลงร็อคอกหักโดนใจจี๊ดๆ เนื้อหาของเพลงอาจจะดูแล้วเศร้า ฟูมฟาย แต่เมื่อถ่ายทอดออกมาด้วยทำนองเพลงที่สนุกๆ ฟังง่าย สบายๆ ก็ทำให้กลายเป็นเพลงร็อคที่ลดเลเวลความดุดันลง และเป็นครั้งแรกที่ผมได้ร้องเพลงในสไตล์ที่ตัวเองอยากลองทำ ยังไงก็ลองติดตามฟังกัน รับรองโดนใจแน่นอนครับ”

สามารถติดตามฟังซิงเกิ้ลเพลง เดือนหกอกหัก  ของ  แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม ได้แล้ววันนี้ และติดตามความเคลื่อนไหวศิลปินอื่นๆ ในสังกัด โมโน มิวสิค ได้ที่ FACEBOOK : MONO MUSIC

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แมว จิรศักดิ์ คุมเข้ม โฟกัส กิตติคุณ ถ่าย MV “สาดฮัก” >>

แมว-จิรศักดิ์  นำทีมศิลปิน Brite Panther ร่วมส่งกำลังใจ ให้บุคลากรทางการแพทย์ #โควิด19

กรีนเวฟ สุดซึ้งทุกน้ำใจ พร้อมส่งมอบ ชุด PPE และหน้ากากอนามัย ให้ 100 โรงพยาบาลทั่วประเทศ >>

“แมว” ลุ้น “แจ๊ค” พิชิตดอกฟ้า ในเอ็มวี “เดือนหกอกหัก” ค่ายโมโนมิวสิค >>

“The Producer นักปั้นมือทอง” โซเชียลแรง แชร์สนั่น !! รายการแกะกล่องจากช่อง 7HD >>