ค่าย “ไอ แอม” ส่ง 2 โปรดิวซ์ฯ มือทอง ของ “นนท์ ธนนท์” “แม็ค – โซ่” ลงฟาดฟันใน “สงครามทำเพลง” >>

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งค่ายเพลงสำหรับ “ไอ แอม” ที่ผลิตผลงานดีๆ และศิลปินที่มีคุณภาพออกมาไม่ว่าจะเป็น “นนท์ ธนนท์ / ต้น ธนษิต / เบสท์ ทิฏฐินันท์ ฯลฯ” ซึ่งเบื้องหลังความสำเร็จเหล่านี้ ก็ได้ 2 โปรดิวเซอร์สุดเจ๋ง อย่าง “แม็ค – ศรัณย์ วงศ์น้อย” และ “โซ่ – แมนลักษณ์ ทุมกานนท์” มาดูแลขั้นตอนต่างๆในการทำงาน และในตอนนี้ ก็ถึงเวลาและได้โอกาส ที่ทางค่าย“ไอ แอม” จะส่งทั้ง “แม็ค และ โซ่” เข้าร่วมประชันฝีมือ ฟาดฟันการทำเพลงในรายการ “สงครามทำเพลง Melody to Masterpiece เราลองมาให้ทั้ง 2 คน พูดถึงการแข่งขันครั้งนี้กันหน่อย

“แม็ค ศรัณย์” สำหรับการแข่งขันในรายการ “สงครามทำเพลง Melody to Masterpiece ถือว่าเป็นการแข่งขันที่ดุเดือดมาก เพราะเราต้องสู้กับ โปรดิวเซอร์เก่งๆจากอีก 3 ค่ายเพลง ซึ่งงานนี้ ผมในฐานะตัวแทนจากค่าย “ไอ แอม” ก็เต็มที่ เอาประสบการณ์การทำงานที่ทำมาเป็น 10 กว่าปีที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับศิลปินหลายๆคน อย่างเช่น “พี่เบิร์ด ธงไชย, พี่เจนนิเฟอร์ คิ้ม, แดน-บีม, นิว-จิ๋ว, ลิปตา, คชา , นัททิว ฯลฯ” และล่าสุดจากค่าย “ไอ แอม” ไม่ว่าจะเป็น “ต้น ธนษิต” หรือ “นนท์ ธนนท์” ที่มีเพลงฮิตอย่าง “ฝืนตัวเองไม่เป็น, มีผลต่อหัวใจ, ความรักกำลังก่อตัว” เรียกว่างัดวิชาความรู้ที่มี เอามาทุ่มสุดตัวกันเลยทีเดียว เพราะด้วยเวลาที่จำกัด และการเซอร์ไพรส์หลายๆอย่างในรายการที่เราไม่รู้ว่าอะไรจะเป็นอุปสรรคในการแข่งขันบ้าง ซึ่งทั้งเครียด ทั้งตื่นเต้น แต่ผมก็เต็มที่ ซึ่งไม่ใช่แค่ผมคนเดียว งานนี้ยังมี “โซ่ ETC.” มาร่วมทีมกับผมด้วย ซึ่ง “โซ่” ก็ไม่เบา ฝีมือ และคุณภาพคับแก้ว ลองให้ “โซ่” เล่าให้ฟังบ้าง

 

“เกิดมาไม่เคยเจอรายการเพลงรายการไหนโหดขนาดนี้ ปกติเราก็จะเห็นประกวดร้องเพลง แต่นี่ จับเอาโปรดิวเซอร์มาแข่งทำเพลง ซึ่งโจทย์การทำก็ไม่ใช่ง่ายๆ ผม กับ แม็ค มีช็อค มีงง ไปในช่วงของการแข่งขันเหมือนกันนะ ทำเพลงว่าเหนื่อยแล้ว เชือดเฉือนกับผู้ร่วมแข่งขันก็โหดไม่แพ้กัน แต่สนุกครับ เพราะแต่ละคนจัดได้ว่าเป็นระดับอาจารย์ ถือว่าเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมงานกัน เรียกว่าเป็นการลับฝืมือไปในตัว อยากให้ลองดู พูดได้เลย แฟนๆค่าย “ไอ แอม” จะไม่มีคำว่าผิดหวังแน่นอนครับ”

 

สามารถติดตามชมรายการได้ครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 21.15 – 22.45 น. ทาง TRUE4U ช่อง 24 และสามารถชมตัวอย่างรายการได้ที่ 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ธุรกิจเพลง
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ธุรกิจเพลง
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นนท์ ธนนท์” นำทีม! สร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนคนดนตรี ในงานเปิดตัว “LOVEiS Music Foundation” >>

Music Marketing การตลาดผ่านดนตรี สร้างประสบการณ์ดีๆจากเสียงเพลง ในคอนเสิร์ตใหญ่ “นนท์ ธนนท์” >>

นนท์ ธนนท์, เจฟ ซาเตอร์, วิโอเลต และ แอลลี่ ขึ้นปกแพรว ก.ย. 66 ฉลองครบรอบ 44 ปี “Praew 44th Anniversary” เปิดให้พรีออร์เดอร์แล้วถึง 30 ส.ค. นี้ ที่ร้านหนังสือชั้นนำ >>

เลย์ แมกซ์ จัดเต็มความมันส์…สุดแมกซ์ ปรับโฉมใหม่ ส่ง 4 รสชาติเอาใจวัยรุ่น พร้อมคว้า นนท์ ไบร์ท โบกี้ไลอ้อน นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ >>

เลย์ แมกซ์ ชวนวัยมันส์ เป็นตัวเองให้เต็มแมกซ์ในงาน MAX REBORN พร้อมจัดเต็มกิจกรรมมันส์เต็มแมกซ์ ตลอด 2 วันต่อเนื่อง ตั้งแต่ 25 – 26 มิ.ย.นี้ >>