“แองจี้” โชว์ร้อง-แร็พ-เต้น ครบเครื่อง ขนคอสตูมจัดเต็ม ในเอ็มวี “See You Soon” >>

สมการรอคอยในการกลับมาเป็นศิลปิน สำหรับสาวน้อยมากความสามารถ “แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์” ลูกสาวคนสวย ของ “โป่ง หิน เหล็ก ไฟ” (โป่ง-ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์) ตำนานร็อคเกอร์ของเมืองไทย ล่าสุดในฐานะศิลปินเดี่ยว ในนาม  Angie (แองจี้ Gelato)  “ค่ายโมโนมิวสิค” ในเครือ โมโน กรุ๊ป กับเพลง See You Soon ที่ แองจี้ ขอทุ่มเทให้กับผลงานนี้อย่างเต็มที่ กับเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ ทั้งร้อง, แร็พ และเต้น โชว์นำความสามารถที่มีอยู่ออกมาโชว์ในเอ็มวีเพลงนี้อย่างเต็มที่ พร้อมขนเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายในสไตล์ของตัวเองมาเข้าฉากอีกด้วย

ในเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง See You Soon ที่ แองจี้ พร้อมทีมงาน ปักหลักฐานทำตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ณ  แฟคโธเปีย สตูดิโอ ย่านรัตนาธิเบศร์ งานนี้ แองจี้ เตรียมตัวและซักซ้อมเรื่องการร้อง-แร็พ และการเต้นมาเป็นอย่างดี ทำให้การถ่ายทำค่อนข้างราบรื่น แต่ก็ต้องเสียเวลาบ้าง เพราะแองจี้ต้องเปลี่ยนชุดเข้าฉาก หลายชุดมากๆ แต่ แองจี้ ก็ไม่มีบ่นสักคำ เพราะรู้สึกมีความสุข และสนุกสนานกับโอกาสการกลับมาทำงานศิลปินในครั้งนี้

“ก่อนถ่ายทำมิวสิควิดีโอ แองจี้รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ค่ะ ก็จะทบทวนเนื้อร้อง ท่อนแร็พ และไลน์การเต้นค่อนข้างเยอะพอสมควร โดยเฉพาะท่าเต้นที่แองจี้ต้องเต้นออกมาด้วยความแข็งแรง จับรายละเอียดท่าที่มีค่อนข้างเยอะมากๆ ซึ่งคุณพ่อก็ให้เคล็ดลับมาค่ะ ให้แองจี้ซ้อมหน้ากระจกบ่อยๆ เพื่อความมั่นใจ และฝึกการผ่อนลมหายใจ เพื่อที่จะร้องได้ต่อเนื่อง ไม่เหนื่อยง่าย ซึ่งการเตรียมตัวมาอย่างดี ทำให้การทำงานวันนี้ค่อนข้างไหลลื่น เต้นหลายรอบก็ไม่เหนื่อยเลยค่ะ ถ้าลำบากหน่อยคงเป็นช่วงของการเปลี่ยนชุดค่ะ เพราะต้องเปลี่ยนหลายชุดมากๆ แต่ละชุดก็จัดเต็มสุดๆ เพราะในเอ็มวี. แองจี้ ต้องชัดเจนกับภาพสาวที่มั่นใจในตัวเอง แองจี้ก็เลยได้โอกาสขนเสื้อผ้าของตัวเองมาเข้าฉากด้วยเลย ซึ่งอยากให้เพื่อนๆ ลองมาชม เอ็มวี. มาลองนับกันเล่นๆ ว่า แองจี้เปลี่ยนชุดทั้งหมดกี่ชุด? ร้อง-แร็พ และ เต้นเป๊ะขนาดไหน พร้อมเป็นกำลังใจให้แองจี้ ในมิวสิควิดีโอ เพลง See You Soon ด้วยนะคะ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แองจี้-ฐิติชา” สวยคมเกินลิมิต!! เตรียมพุ่งขั้นสุด…ทะยานหลุดโลกกับแบรนด์ดัง!! >>

จากเริ่มต้นและไม่สิ้นสุดของร็อคสตาร์ “โป่ง-ปฐมพงศ์” ในคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ “PONG 47 ปี Rock Never Dies” >>

“แองจี้-ฐิติชา” ชวนชมฝีมือ Choānn (โชอัน) ผู้กำกับอินเตอร์ฯ ตีความฉากเอ็มวี “OverLuv” สุดว๊าว!! >>

“ค่ายอีทูไนน์ฯ” ทุ่มทุนสร้างเอ็มวี “OverLuv” คว้า Choānn (โชอัน) ผู้กำกับระดับอินเตอร์ ร่วมงาน “แองจี้ ฐิติชา” โชว์คอนเซ็ปต์ “Madame Butterfly” >>

“ค่ายอีทูไนน์ฯ” ทุ่มทุนสร้างเอ็มวี “OverLuv” คว้า Choānn (โชอัน) ผู้กำกับระดับอินเตอร์ ร่วมงาน “แองจี้ ฐิติชา” โชว์คอนเซ็ปต์ “Madame Butterfly” >>