“นาย-ณภัทร”พลิกคาแร็คเตอร์ครั้งใหญ่มารับบท “ปาล์ม” ในหนัง “Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน” >>

 

“นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” พระเอกสุดฮอต พลิกคาแร็คเตอร์ครั้งใหญ่มารับบท“ปาล์ม”ในหนัง“Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน” “ปาล์ม” บทนี้ต้องเป็นของผม!!

นาย-ณภัทร เผยว่า “วันที่พี่หมูผู้กำกับเรียกมาแคสหนังเรื่องนี้ และผมได้เห็นบทปาล์ม ผมบอกกับตัวเลยว่า บทนี้ต้องเป็นของผม!! ผมทุ่มเทกับมันมาก มีการไปเวิร์คช็อป ทำการบ้านหาเรฟเฟอร์เลนซ์ เขียนเรื่องราวให้เยอะที่สุดเพื่อออกมาเป็นตัวละครตัวนี้ เพื่อเป็นการค้นหาตัวเอง ซึ่งมันช่วยได้จริงๆ เวลาที่เราเขียนมันเหมือนจะมีภาพในหัวคือการจินตนาการตัวละครขึ้นมา พอไปเล่นจริงๆ ช่วยได้เยอะมาก ในเรื่องปาล์มมีอาชีพเป็นสจ๊วต ซึ่งผมโชคดีที่พี่หมูผู้กำกับเป็นสจ๊วตมาก่อน ผมเลยเรียนรู้จากเขาได้เยอะ และปาล์มเป็นตัวละครที่อารมณ์ดีเหมือนหน้าตา ขี้เล่น มีความกวนกว่าผมเยอะ ในชีวิตจริงผมจะเป็นคนค่อนข้างนิ่งๆ และตัวปาล์มจะมีสกิลเรื่องการเข้าหาผู้หญิง ผมก็ต้องทำการบ้านเรื่องการเข้าหาผู้หญิง ผมเป็นคนชอบแพลน คิดมาก พอมาเล่นเรื่องนี้เราซึมซับตัวละครเข้าไปในตัวเอง ผมกลายเป็นคนสนุก ขี้เล่น มีมุข อารมณ์ดีมากขึ้นด้วยครับ Friend Zone เป็นหนังที่ทำงานแล้วสนุกมาก เราทำงานกันเป็นทีมเวิร์คสุดๆ และใบเฟิร์น เป็นนางเอกที่ช่วยส่งอารมณ์ให้ผมมากๆ เฟิร์นเป็นเพื่อนที่ดีมาก เป็นคู่แสดงที่ดี เป็นนักแสดงที่ใส่ใจคนเล่นด้วย เวลาเล่นเราช่วยรับส่งอารมณ์กัน ผมรู้สึกว่าเขาเป็นนักแสดงที่เราเล่นด้วยแล้วรู้สึกดีมาก ทำงานกันเป็นทีม ในเรื่อง ปาล์ม กับ กิ๊ง เป็นเพื่อนที่เดินทางผจญภัย สุข ทุกข์ไปด้วยกัน ในชีวิตจริง ผมกับเฟิร์น ก็ร่วมแสดงไปด้วยกัน เพื่อให้งานออกมาดีที่สุดครับ 14 กุมภาไปให้กำลังใจพวกเราด้วยนะครับ ในโรงภาพยนตร์

Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน” 14 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จีดีเอช
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จีดีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย ณภัทร” และ “เจน ญาณทิพย์” ร่วมภารกิจไขคดีลึกลับ A Haunting in Venice ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส 14 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น >>

นาย-ณภัทร แฮปปี้ ชีวิตในวัย 27 ปี! ลั่นโตมาพร้อมกับท็อปส์ โผล่เซอร์ไพรส์แจกรอยยิ้ม ในแคมเปญ “#EveryDayHAPPINESS” ฉลองครบรอบ 27 ปี แทนคำขอบคุณลูกค้าทุกคน >>

“นาย-ณภัทร” ชวนคนไทยเว้นวรรคดราม่า ฟัง Crystal Music Thinklist พักเคลียร์ความคิดให้มีคุณภาพกับน้ำดื่มคริสตัล >>

VESPA ประกาศแต่งตั้ง เวสปิสตี้ (VESPISTI) ครั้งแรกในประเทศไทย ดึงตัวท็อปวงการบันเทิงอย่าง นาย-ณภัทร โบกี้ไลอ้อน-พิชญ์สินี ไบร์ท-วชิรวิชญ์ และ วิน-เมธวิน สร้างสีสันประสบการณ์ใหม่แบบมีสตอรี่ >>

Klean&Kare ผู้นำเวชภัณฑ์น้ำเกลือขวดปลายแหลม อันดับ1 เปิดตัว นาย ณภัทร ตัวแทนคนรุ่นใหม่ตอกย้ำ!! การรับรู้สุขภาพดีมีให้มากกว่าทุกวัน >>