ฮากระจายแบบฟินๆ เก้า จิรายุ ควงคู่ ปันปัน สุทัตตา ประเดิมเล่นซิทคอม “โฮะ แฟมิลี่” ทางช่องเวิร์คพอยท์ เริ่ม วันที่ 12 ก.พ นี้ >>

ไม่ต้องรออีกต่อไป ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 ส่งซิทคอมเบาสมอง “โฮะ แฟมิลี่” ลงจอให้ฮากระจายแบบฟินๆต้อนรับศักราชปี 2562  เรื่องนี้ได้ผู้กำกับแถวหน้ามากความสามารถอย่าง พฤกษ์  เอมะรุจิ มาสร้างสรรค์ผลงานความสนุกให้ทุกคนได้หัวเราะกันทั้งครอบครัว  ภายใต้การดูแลการผลิตโดยผู้จัด บริษัท 36 คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด เชื่อได้ว่าหลังจากออกอากาศไปแล้ว ต้องถูกใจคอซิทคอมอย่างแน่นอน!

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ “หมูป่า” (จิรายุ ละอองมณี) ลูกชายคนเล็กของบ้านเห็ดเจริญดี ต้องแบกรับความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ คือการสืบทอดกิจการเห็ดของพ่อ รวมถึงดูแลพี่ ๆ ต่างแม่ต่างเชื้อชาติ ที่ดูไม่ปกติสักคน พี่ชายคนโตลูกครึ่งอเมริกาใต้ “จีซุน” (ธงชัย ทองกันทม) เรียกได้ว่าเป็นยีนส์เด่นของบ้าน ดูจากหน้าตาและขนาดตัว นอกจากหน้าตาดีแล้วไอคิวยังพุ่งกระฉูด ความสามารถพิเศษเอาขยะมาทำเป็นอาหารให้น้อง ๆ กินได้ และพี่สาวอีกคน “ทรัฟเฟิล” (คารีสา สปริงเกตต์)  ลูกครึ่งไทยอังกฤษ ดีกรีซุปตาร์นางแบบ Import มาจากลอนดอน เป็นคนใช้เงินเกินตัว เสพติดของแบรนด์เนม ผู้ชายที่คิดจะจีบเธอบอกก่อนต้องพร้อมเพย์ก่อนเสมอ หมูป่าเป็นโรคเกลียดเห็ดเข้ากระดูกเลยขอยื่นข้อเสนอกับพ่อว่าจะหาเงินให้ได้ 10 ล้านบาทก่อนอายุ 25 เพื่อมาแลกกับอิสระภาพ แต่ดันพกคำว่า “เจ๊ง” เรื่องมันพีคตรงการมาของ “หลินจือ” (สุทัตตา อุดมศิลป์) สมาชิกคนที่ พี่สาวต่างแม่ที่มาจากจีน และที่สำคัญจะมาทำให้ความลับสุดยอดของตระกูลต้องถูกเปิดเผย แถมทำให้ชีวิตของหมูป่าปั่นป่วนหนักกว่าเดิม และเรื่องราวของ 4 พี่น้องกับความวุ่นวาย X 4 ในบ้าน โฮะ แฟมิลี่ จึงเริ่มต้นขึ้น

เรื่องนี้ยังขนนักแสดงมาเสริมทัพความฮาอีกมากมาย อาทิ  ฟิลลิปส์ ณัทธนพล ทินโรจน์
พัน พลุแตก 
, แมน เสฎฐวุฒิ พรธนาวุฒิส้วม สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์ และ แจ็ค ซู ชิวเฉิง

เตรียมรอชมความสนุกครบรสในซิทคอม “โฮะ แฟมิลี่” ออกอากาศ ทุกวันอังคาร เวลา ทุ่ม 15 นาที  เริ่มวันองคารที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 และรับชมย้อนหลังได้ทันทีผ่านแอป Viu (วิว) และ www.viu.com ที่รวมความบันเทิงเกาหลี ไทยและเอเชียไว้ให้ฟินกันอย่างเต็มอิ่ม           

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส้วม – สุขพัฒน์ และ ต้นน้ำ – เปี่ยมชล ปลื้มแฟนคลับตั้ง #บลูพูห์ ให้ตัวละคร ในซีรีส์ “ร้านยารักษารัก (LOVE PHARMACY)” >>

ทัพศิลปินไมค์ทองคำ ร้อง เล่น เต้น โชว์ มอบความสุขเพื่อพี่น้องชาวอยุธยา ม่วนซื่น 3 ชั่วโมงเต็ม! ในงาน “คอนเสิร์ตไมค์ม่วนซื่นครั้งที่2” >>

27 เมษายนนี้! “ตุ๊กกี้ – เท่ง” นำทัพศิลปินไมค์ทองคำ มอบความสนุกใน “งานคอนเสิร์ตไมค์ม่วนซื่น” ที่ร้อยเอ็ด ชมฟรี!!! >>

“จีดีเอช” จัดงาน “Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน” รอบพิเศษ ข้ามเส้น100ล้าน..เอาหร่อยเก้าซิบ (190บาท) >>

“โฮะ แฟมิลี่” ซิทคอม Feel Good ช่องเวิร์คพอยท์ โดนใจผู้ชมตั้งแต่ตอนแรก!!! >>