“แจ็คสัน โรเบิร์ต สก็อตต์” เด็กนรกคนใหม่ที่จะพาคุณผวารับต้นปี กับความไร้เดียงสา แต่ไร้ปราณี ใน “The Prodigy เด็ก(จอง)เวร” >>

“จากเด็กน้อยไร้เดียงสา สู่เด็ก (จอง) เวร ไร้ปรานี”

“แจ็คสัน โรเบิร์ต สก็อตต์” นักแสดงดาวรุ่งว่าที่เด็กนรกคนล่าสุดที่เปลี่ยนจากเด็กฮูทเหลืองในตำนานจากบท “จอร์จี้” เด็กไร้เดียงสาที่ถูกเจ้าตัวตลกเพนนีจับตัวไปในภาพยนตร์ที่หลอนที่สุดแห่งปี 2017 อย่าง “IT” มาสู่บทบาทใหม่ที่โหดเหี้ยม สั่นประสาท! กับบทบาทของ “ไมลส์” เด็กผู้ชายที่เกิดมาพร้อมกับความคิดความอ่านที่โตเกินวัย และพฤติกรรมชวนขนหัวลุกเกินกว่าจะเชื่อว่าเด็กหนึ่งคนจะสามารถลงมือทำได้ จะผิดปกติอย่างไรนั้น ต้องรอดูใน “The Prodigy เด็ก(จอง)เวร” ซึ่ง แจ็คสัน ตีบทแตกกระจาย ฆ่าจริง หลอนจริง

นิโคลาส แม็คคาร์ธี ผู้กำกับกล่าวว่า “ตอนอยู่หลังกล้อง แจ็คสันก็เป็นเด็กน่ารักทั่วไป แต่พอสั่งแอคชั่นเมื่อไร เขาเหมือนลีโอนาโด ดิคราปิโอ ตัวจิ๋วเลย”

นอกจาก “ไมลส์” (แจ็คสัน โรเบิร์ต สก็อตต์) แล้วยังมีอีกหนึ่งนักแสดงยอดฝีมือผู้เข้าชิงลูกโลกทองคำจากซีรีส์ฮิต Orange Is the New Black “เทย์เลอร์ ชิลลิ่ง” ในบท “ซาร่า” แม่ของ “ไมล์ส”                   ที่พยายามหาค้นตอบกับสิ่งเลวร้ายที่เกิดขึ้น ในขณะเดียวกันก็ต้องคอยปกป้องลูกชายด้วยสัญชาติญาณความเป็นแม่ แต่เมื่อพวกเขาล้ำเส้นมากเท่าไร ความหวังกลับยิ่งเลือนลาง ความจริงอันน่ากลัวกลับชัดเจนขึ้นทุกที อย่าคิดว่ารู้จักลูกของคุณดีพอ เพราะเด็กทุกคนไม่ได้เป็นคนดี!

ระวังเอาไว้ให้ดี กุมภาพันธ์นี้เด็กนรกคนใหม่จะออกอาละวาด ยึดทุกพื้นที่ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาหวีดร้องให้ดังๆ กับภาพยนตร์ระทึกขวัญสั่นประสาทของเด็กปีศาจสุดอำมหิต ดีกรีหลอนนั้นถึงขั้น ช็อคขีดสุด THE PRODIGY เด็ก(จอง)เวร” ผลงานที่จะมาปลุกทุกโสตประสาทความกลัวของคุณจนลืมไม่ลง 21 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เรื่องจริงช็อคแรง เด็กกลับชาติมาเกิด ก่อนเจอ “เด็ก(จอง)เวร THE PRODIGY” >>

หลอนระทึกเต็มขั้น! ใบปิดใหม่ “THE PRODIGY เด็ก(จอง)เวร” เมื่อฆาตกรอำมหิตกลับชาติมาเกิด สู่เด็กนรกไร้เดียงสา ไร้ปราณี >>

ส่องพล็อตตัวอย่างใหม่ “THE PRODIGY” เตรียมตัวรับมือ “เด็ก(จอง)เวร” >>

มีแต่คนอยากเจอ! ตัวอย่างใหม่ “THE PRODIGY เด็ก(จอง)เวร” ทะลุ 27 ล้านวิว YouTube ในเวลาเพียง 20 วัน ดูพร้อมกัน วันนี้! >>

แรงอาฆาตส่งมันมาเกิด ความตายเลี้ยงมันให้โต คลอดใบปิดไทย “THE PRODIGY เด็ก(จอง)เวร” หนังสยองกระแสช็อคแรงตั้งแต่ตัวอย่าง >>