ป๊อก & เป้ ส่งเพลงเซย์เยส ซิงเกิ้ลพริ้วๆ อารมณ์นู้ดๆ ดึง กวาง, แพง ร่วมถ่ายทอดประสบกาณ์ชวนเคลิ้ม >>

ป๊อก ภัสสรกรณ์(Mindset) และ เป้ บดินทร์(MVL)  นับเป็นคู่หูที่ร่วมงานกันมาหลายเพลงอย่างต่อเนื่องภายใต้ชื่อ Double P(ดับเบิ้ล พี) สังกัด Pok 9 Entertainment ซึ่งล่าสุดส่งซิงเกิ้ลพิเศษๆอย่างเพลง Say yes (เซย์เยส) เพลงแนว Hip Hop R&B  จังหวะเซ็กซี่สนุกๆ ที่ทั้งคู่ได้แต่งเนื้อร้องชวนวิวๆจีบสาวให้ใครหลายๆคนต้องอิจฉา โดยเพลงเซย์เยสได้ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านมิวสิควีดีโอชวนสยิวที่ได้สองสาวอย่าง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล(กวาง The Face) และ ภิชาภัช มหาทิตยากุล(แพง) มาร่วมแสดงในเอ็มวีเพลงนี้  ซึ่ง มาร์กี้ ราศี คุณแม่คนสวยช่วยทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์กองถ่าย   แถมยังเป็นแอ็คติ้งโค้ชให้กวางและแพงอีกด้วย   โดยสองหนุ่ม ป๊อก, เป้ ได้เล่าให้ฟังถึงเบื้องหลังการทำงานนี้ว่า…

ป๊อก ได้เล่าให้ฟังถึงคอนเซ็ปไอเดียเพลงนี้ว่า…

“…ในหัวผมตอนที่แต่งเพลงนี้ ผมอยากได้เนื้อเพลงที่ฟังแล้วดูเซ็กซี่เบาๆ ใส่บีทที่พริ้วๆ ให้ทุกคำร้องที่ต้องร้องออกมาแล้วได้ความรู้สึกจีบสาวแบบน่ารักแต่เท่ห์ๆและต้องไม่หยาบ แต่ใส่จริตความเจ้าชู้นิดๆลงไปในเพลง เพื่อทำให้เพลงนี้ผู้หญิงฟังแล้วจะแอบยิ้ม  โดยผมกับเป้แบ่งพาทกันร้องโดยในพาทที่ใครร้องคนนั้นต้องแต่งเนื้อเพลงเอง  ซึ่งพอเอาของเป้กับผมมารวมกันแล้วมันลงตัวมากเลยครับเป็นอย่างที่คิดไว้ในหัวเลย  อาจเป็นเพราะนี่เป็นซิงเกิ้ลที่สามแล้วที่ผมได้ร่วมงานกับเป้ เลยทำให้เราค่อนข้างรู้ทางกัน   ส่วน ตัวมิวสิควีดีโอ กี้(มาร์กี้)มาช่วยผมในส่วนติดต่อสองสาวเซ็กซี่อย่าง กวางและแพงมาร่วมแสดงในเอ็มวีเพลงนี้ โดยกี้เองก็จะช่วยเป็นแอ็คติ้งโค้ชให้กับสาวๆอีกแรง  ซึ่งเนื้อหาในเอ็มวีจะได้เห็นโพสต์สวยๆของสองสาวในแบบเซ็กซี่ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ยอมเซ็กซี่มากขนาดนี้  อยากฝากให้แฟนๆติดตามชมเอ็มวีเพลงนี้กันเยอะนะครับ…”

เป้ ได้เล่าเสริมต่อให้ฟังว่า…

“…เซย์เยสก็เป็นซิงเกิ้ลที่สามของผมที่ทำกับป๊อกในนามดับเบิ้ล พี ครับ  เรียกว่าเป็นเพลงที่ออกเฟิร์ทๆหน่อย ไม่อยากจะถูกปฏิเสธและอยากจะทำยังไงก็ได้ที่จะให้คนรักของเราเซย์เยส บรรยากาศของเพลงผสมบรรยากาศกองถ่ายเอ็มวีในวันนี้เลยจะออกเซ็กซี่มากเป็นพิเศษครับ เพราะเราได้สองสาวมาช่วยเป็นนางเอกเอ็มวีเพลงนี้ให้  โดยส่วนตัวผมกับป๊อกชอบเพลงนี้มากๆ และทุกครั้งที่ได้ทำงานกับป๊อกผมชอบนะชอบมาก เพราะเรารู้ทางกันรสนิยมในการฟังเพลงและทำเพลงของเราคล้ายกัน เลยทำให้เพลงที่ทำออกมาทุกเพลงเป็นอย่างที่เราชอบตรงใจเหมือน กัน อยากให้ทุกคนลองฟังกันดูนะครับ…”

สามารถติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง Say Yes นี้ได้ทาง youtube : mindsetmob

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘มาร์กี้ ราศรี – ป๊อก ภัสสรกรณ์’ พร้อม ‘บลู พงศ์ทิวัตถ์’ บุก Disney’s Haunted Mansion บ้านชวนเฮี้ยน ผีชวนฮา รับชมพร้อมกัน 27 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น >>

“POKMINDSET” ดึง “HYE Paper Planes” นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ส่งซิงเกิลใหม่ “โง่จริงๆ” แต่งจากประสบการณ์ตรงตัวเอง พร้อมโชว์ฝีมือเล่นกีตาร์ครั้งแรก!! >>

“POKMINDSET” ชวน “สไปร์ท” จับไมค์ ทำงานเพลงครั้งแรก!!ปล่อยเพลง “ยิกยิก (YIKYIK)” แทนใจวัยรุ่นเจเนอเรชั่นใหม่ที่ไม่เคยง้อใคร

“Say Yes” ซิงเกิลใหม่พร้อม MV สุดแปลกจากป็อปสตาร์ชาวญี่ปุ่น Nissy >>

“เป้ เอ็มวีแอล” ดึงตัวพ่อ “ตั๊ก บริบูรณ์” ร่วมสมาคม พร้อมประกาศเลิก! ขอเป็นคนดีเพื่อเมียคนเดียว >>