จียู ครีเอทีฟ สุดเจ๋ง!!! ผงาดความเป็นที่หนึ่ง “อีเว้นท์ญี่ปุ่น” ลุย Japan Expo Malaysia2019 ปีที่ 3 >>

ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นกับมหกรรมอีเว้นท์ญี่ปุ่นแห่งเอเชีย Japan Expo Thailand2019 ตลอด 3 วันเต็ม ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้เพียงไม่กี่วัน บริษัท จียู ครีเอทีฟ จำกัด ภายใต้การคุมบังเหียนของซีอีโอคนเก่ง คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ก็บุกตลาดอีเว้นท์ญี่ปุ่นไปยังประเทศเพื่อนบ้านอย่างต่อเนื่อง!!! ล่าสุดลุย Japan Expo Malaysia2019 ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีเยี่ยมสุดๆ จนต้องกลับไปสร้างความประทับใจให้ชาวมาเลเซียและประเทศเพื่อนบ้านอีกครั้ง!!!!

งานนี้ จียูฯ ขนทัพความเป็นที่สุดของญี่ปุ่นไปให้ชาวมาเลเซียได้ชม ช้อป และชิมเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความอลังการในแบบของจียูฯ ที่ชาวมาเลเซียต้องเตรียมตัวและต้อนรับความเป็นญี่ปุ่นแท้และดั้งเดิม รวมทั้งสุดยอดศิลปินไอดอลที่คาดว่าจะยกขบวนไปมอบความสุข ความสนุกแบบไร้ขีดจำกัดตลอด 3 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 26-28 กรกฎาคม 2562 ณ Pavilion Kuala Lumper แน่นอน!!!
โดยบอสใหญ่จียูฯ คุณยุพเรศ เผยความรู้สึกในครั้งนี้ว่า

“ในนามบริษัท จียู ครีเอทีฟ จำกัด เกิร์ลก็ต้องขอขอบพระคุณการตอบรับอย่างดีในประเทศไทยที่เกิดขึ้น เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สำหรับงาน Japan Expo Thailand2019 และงานในครั้งต่อไปเราจะบินตรงไปจัดงานให้เกิดขึ้นในภูมิภาคเอเซีย ซึ่งเราเลือกประเทศมาเลเซีย ในปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ 3 ที่ได้เราได้จัดขึ้น ณ Pavilion Kuala Lumper สำหรับในประเทศมาเลเซียเอง ก็ต้องถือว่างาน Japan Expo Malaysia ที่เกิดขึ้นในสองปีที่ผ่านมานั้น ได้การตอบรับ แล้วก็ได้รับความสนใจจากคนในมาเลเซีย ต้องบอกว่าเยอะขึ้นในทุกๆ ปี

เราก็คงจะนำธีมเดียวกันที่เราใช้ในประเทศไทย คือ BEAUTY OF JAPAN เข้าไปจัดอีกครั้งหนึ่งให้เกิดขึ้นในกัวลาลัมเปอร์ในครั้งนี้ ถือว่าเป็นความท้าทายอีกหนึ่งสเต็ปของบริษัท จียู ครีเอทีฟฯ เองที่ได้ไปจัดงานในประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งก็หวังว่าจะได้การตอบรับที่ดีมากอีกครั้งหนึ่ง สำหรับคนในประเทศมาเลเซีย แล้วเราก็หวังว่าจะเป็นการต่อยอดที่เกิดขึ้นด้วยเช่นกัน สำหรับในประเทศมาเลเซียที่ตอนนี้ก็มีคอนเซ็ปท์ในการ Look East โดยรัฐบาลของมาเลเซียในปัจจุบันก็เน้นนโยบายสร้างความร่วมมือกับประเทศญี่ปุ่นในด้านต่างๆ ทั้งธุรกิจและการศึกษาด้วยค่ะ

เกิร์ลคิดว่ามันสามารถที่จะต่อยอดได้ ต่อให้มันเป็นกิจกรรมที่เกิดขึ้นในประเทศมาเลเซีย เพราะว่าเราเองก็มีนักลงทุนญี่ปุ่นที่สร้างโรงงานในประเทศไทย และส่งจำหน่ายไปยังประเทศมาเลเซีย ซึ่งก็สามารถที่จะนำในเรื่องของตรงจุดนี้ โดยร่วมทุนกับคนไทยแล้วนำไปโปรโมทในประเทศมาเลเซีย

ตอนนี้เกิร์ลถือว่าความเป็นโกลบอลมันขยายวงกว้างออกไป ในความร่วมมือในประเทศเอเชีย ไม่ใช่เราจะอยู่ในประเทศเราอีกต่อไป แต่มันต้องเป็นความร่วมมือในระดับภูมิภาค ก็คิดว่างานนี้จะเป็นความร่วมมือระหว่างคนไทย ประเทศญี่ปุ่น และประเทศมาเลเซีย ที่จะต่อยอดในการทำธุรกิจนอกเหนือจากความบันเทิงที่จะเกิดขึ้นในงาน ที่สำคัญ ในฐานะที่เกิร์ลเป็นคนไทย รู้สึกดีใจที่ตัวเองได้มีโอกาสสร้างงานที่เกิดขึ้นในระดับภูมิภาค แล้วก็เป็นงานนานาชาติที่คนไทยเป็นคนจัดด้วยค่ะ”

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.japanexpomalaysia.com สำหรับผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรมสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ info@gyucreative.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จี-ยู ครีเอทีฟ จัดงานแถลงข่าว JAPAN EXPO THAILAND 2022 ครั้งที่ 7 มหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทยและเอเชีย

โลกดิจิทัลกับวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ DIGITAL YOUR LIFE 2020 งานที่สร้างแรงบันดาลใจและต่อยอดธุรกิจให้กับเด็กรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัล >>

Johnny&Associates จับมือ จียู ครีเอทีฟ สร้างปรากฎการณ์ครั้งแรกในเมืองไทย!!! ส่ง #SnowMan ร่วมงาน Japan Expo Thailand2020 กับการก้าวสู่เวทีระดับนานาชาติ >>

จียู ครีเอทีฟ ใจดีพา #AKB48 กลับมาให้แฟนๆได้ใกล้ชิดแบบเอ็กซ์คูซีฟ เปิดจองบัตรแล้ว!! >>

จี-ยู ครีเอทีฟ จัดงานแถลงข่าว Japan Expo Thailand 2019 สุดอลังการ! เผยไฮไลท์เด็ด สู่มหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย!!! ภายใต้คอนเซ็ปท์ “INFINITE BEAUTY Of JAPAN (日本の美) ” >>