เดมี่ มัวร์ คืนวงการรับบทนำหญิงครั้งแรกในรอบ 10 ปี ใน BLIND ร่วมด้วย อเล็ค บอลด์วิน ดีแลน แม็คเดอมอตต์ >>

ซูซาน (เดมี่ มัวร์) และ มาร์ค (ดีแลน แม็คเดอมอตต์) เป็นคู่สามีภรรยาที่เหมือนจะน่าอิจฉาในสายตาใครๆ ทั้งที่ความจริงแล้วชีวิตรักของทั้งคู่ไม่ได้สวยหรูขนาดนั้น ก่อนที่วันหนึ่งมาร์คจะถูกจับกุมด้วยความผิดหลายข้อหาและต้องเข้าคุก ซูซาน เองแม้จะไม่มีส่วนรู้เห็นด้วยแต่ก็โดนลูกหลงถูกจับด้วย อย่างไรก็ตามศาลยังเมตตา ตัดสินให้เธอแค่ต้องทำงานรับใช้สังคมด้วยการช่วยเหลือ บิล โอคแลนด์ (อเล็ค บอลด์วิน) อดีตนักเขียนซึ่งประสบอุบัติเหตุจนตาบอด ด้วยการอ่านหนังสือให้เขาฟัง

จากความสัมพันธ์ที่ดูเหมือนไม่มีอะไรเกินเลย แต่เมื่อใกล้ชิดกันบ่อยเข้า ซูซานและบิลก็เริ่มมีใจให้กันมากขึ้น ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีจนกระทั่งมาร์ครู้เรื่องเข้า

Blind เป็นหนังที่ใช้เวลาในการสร้างนานถึง 12 ปีเลยทีเดียว จอห์น บัฟฟาโล่ เมลเลอร์ เขียนบทนี้ขึ้นมาครั้งแรกช่วงปี 2005-2006 แต่ ณ ตอนนั้นเขายังไม่เข้าใจในเรื่องราวอย่างลึกซึ่งพอ จนกระทั่งในอีก 10 ปีให้หลัง เมื่อเขาเติบโตขึ้นและได้กลับมาทบทวนบทที่เขียนขึ้นใหม่ และยังได้ทำงานกับมืออาชีพอย่างผู้กำกับ ไมเคิล เมลเลอร์ รวมถึงทีมนักแสดงอย่าง เดมี่ มัวร์, อเล็ค บอลด์วิน และดีแลน แม็คเดอม็อตต์ ช่วยให้เขามองเรื่องราวและแง่มุมเกี่ยวกับชีวิตอย่างกระจ่างชัดกว่าเดิม และทำให้มันกลายเป็นหนังที่เสร็จสมบูรณ์ได้ในที่สุด

หนังได้ เดมี่ มัวร์ อดีตนักแสดงสาวชื่อดังที่แฟนหนังยุค 80s-90s รู้จักกันดีมารับบทเป็น ซูซาน Blind จะเป็นหนังเรื่องแรกในรอบ 10 ปีที่เธอรับบทเป็นตัวละครเอก นับจากรับบทนำเป็นครั้งสุดท้ายใน Flawless เมื่อปี 2008

BLIND

14 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีแลน แม็คเดอมอตต์ หล่อร้าย ปะทะ เดมี่ มัวร์ ใน BLIND เล่ห์รักบอด >>

อเล็ค บอลด์วิน ฝึกการแสดงใหม่ เพื่อบท หนุ่มตาบอด ที่ตกหลุมรักผู้หญิงมีเจ้าของ ใน Blind เล่ห์รักบอด >>

เจาะใจ เดมี่ มัวร์ และ อเล็ค บอลด์วิน ในภาพยนตร์สุดฉาว Blind เล่ห์รักบอด >>

ผิดมั้ย ที่เธอจะรักผู้ชาย 2 คน ? เดมี่ มัวร์ กับรักที่เธอเลือกไม่ได้ ในใบปิดไทย BLIND เล่ห์รักบอด >>

เดมี่ มัวร์ ร้อนแรง เลิฟซีน 2 ชาย อเล็กซ์ บอลวิน ดีแลน แม็คเดอมอตต์ ใน BLIND >>