เปิดวาร์ปนักแสดงหนุ่มหล่อ น้องใหม่อนาคตไกลแห่งค่าย Mono “ฟลุ๊ค พงศกร” หล่อใส กระชากใจสุดๆ >>

เรียกได้ว่าเล่นเอาแฟนคลับถึงต้องกรี๊ดตามๆ กัน กับความหล่อและรอยยิ้มที่สดใส สะกดใจสาวแท้ สาวเทียมกันไปเลยทีเดียว เมื่อค่าย Mono ได้พาศิลปินมาร่วมงาน Line TV Awards 2019 ซึ่งงานนี้ ทางค่ายMono ได้ส่งศิลปินสาวๆ วง gelato และนักแสดงหนุ่มน้องใหม่ อย่าง “ฟลุ๊ค พงศกร วงศ์เพียร “ หนุ่มหล่อมากความสามารถผู้ชนะเลิศจากเวที Gsbgencampusstar 2018 ด้วยความหล่อ หน้าใส สไตล์เกาหลี ทำเอาสาวๆ แฟนคลับต่างต้องกรี๊ดและอยากรู้จักกับหนุ่มหล่อคนนี้ ปัจจุบันน้องฟลุ๊คเรียนอยู่ชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะนิเทศศาสตร์ สาขาประชาสัมพันธ์ เริ่มเข้าวงการจากการเป็นนายแบบถ่ายแฟชั่นและงานโฆษณา และกำลังมีผลงานละครกับทางMono และเพิ่งได้เป็นนักแสดงของทางค่าย Mono Talent เรียกได้ว่าเป็นน้องใหม่ที่น่าจับตามองและอนาคตไปไกลแน่นอน สำหรับใครที่หลงรักหนุ่มน้อยคนนี้ต้องติดตามผลงานของน้องฟลุ๊คกันเลยว่าจะมีผลงานอะไรออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันบ้าง ใครที่อยากติดตามน้อง ก็มาทางนี้เลยจร้า ไปฟอลไอจีกันได้เลย @ffukep เรียกได้ว่าปีนี้ เหล่าบรรดาซุปตาร์และศิลปินชื่อดังระดับประเทศต่างก็มาร่วมงานและมาร่วมแสดงความยินดีกับศิลปินนักแสดงที่ได้รับรางวัลกันอย่างมากมายซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเวทีที่ยิ่งใหญ่ของวงการบันเทิงไทยซึ่งจัดเป็นประจำทุกๆปี งานนี้ต้องขอแสดงความยินดีกับศิลปิน นักแสดงและผู้ที่ได้รับรางวัลในงานด้วยนะคะ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“MONO NEXT” แกะกล่องความบันเทิงสุดพรีเมียมกดปุ่มสตาร์ท  “MONO ORIGINAL 2023”เสิร์ฟบิ๊กคอนเทนต์ซีรีส์-หนังจัดเต็ม “มาแน่-มาแน่น-มันส์แน่”

“โมโน เน็กซ์” รุกธุรกิจ “Marketing Solution”สร้างฐานคอนเทนต์แข็งแกร่งให้ลูกค้าครบวงจร

“ต้นน้ำ-ฟลุ๊ค-ญดา” ชวนวัยรุ่นไทยเลิกฟุ่มเฟื่อย! ในภาพยนตร์ไทย “Make Money วุ่นนักรักต้องประหยัด” >>

“Mono Technology” เปลี่ยนชื่อเป็น “Mono Next” เปิดแผนธุรกิจใหม่ “แกร่งทะลุวิกฤต” >>

“จีเอ็มเอ็มทีวี” กวาด 4 รางวัล #LINETVAWARDS2019 “ป๋อมแป๋ม-ออฟ-กัน-น้ำตาล-เอ๋” ดีใจสุดๆ คว้า “พิธีกรขวัญใจมหาชน, เพื่อนซี้ขวัญใจมหาชน, คู่จิ้นขวัญใจมหาชน, ฉากต่อสู้ยอดเยี่ยม”