#TEN_BIRTHDAYPARTYinBKK ‘เตนล์’ ส่งความรัก พร้อมหยอดคำหวาน รอฉลองวันเกิดร่วมกันครั้งแรก 27 กุมภาพันธ์นี้ กระแสตอบรับสุดอบอุ่น บัตรหมดทันทีที่เปิดจำหน่าย! >>

เรียกได้ว่า กระแสตอบรับอบอุ่นขั้นสุดจน SOLD OUT ทุกที่นั่งทันทีที่เปิดจำหน่าย! สำหรับบัตรงานปาร์ตี้วันเกิดครั้งแรกในประเทศไทย “2019 TEN BIRTHDAY PARTY in BANGKOK” (ทูเธาซันด์ไนน์ทีน เตนล์ เบิร์ดเดย์ ปาร์ตี้ อิน แบงค็อก) ของอีกหนึ่งความภาคภูมิใจอันยิ่งใหญ่ของไทย ‘เตนล์’ (TEN) แห่งวง ‘WayV’ (เวย์วี) ซึ่งเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยล่าสุดหนุ่มผู้มีรอยยิ้มอันงดงาม ‘เตนล์’ ทั้งตื่นเต้นและดีใจมาก ๆ อีกทั้งยังหยอดคำหวาน ฝากความห่วงใยผ่านคลิปทักทายมาให้แฟนคลับชาวไทยอันเป็นที่รักของเขา ดังนี้


“สวัสดีครับ ‘เตนล์’ นะครับ เตนล์ว่าทุกคนคงทราบกันแล้วนะครับว่า เตนล์จะมีงานวันเกิดที่ประเทศไทย ในงาน 2019 TEN BIRTHDAY PARTY in BANGKOK ที่เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้! ครับ เตนล์ก็รู้สึกตื่นเต้นมาก และก็ดีใจมาก ๆ เลยนะครับที่จะได้ไปฉลองวันเกิดของตัวเองที่ประเทศไทยกับทุก ๆ คน และอีกอย่างหนึ่งก็ ก่อนจะถึงวันงานนะครับก็อยากให้ทุกคนดูแลสุขภาพกันเยอะ ๆ และก็อย่าเป็นหวัดนะครับ ถ้าเป็นหวัดเดี๋ยวจะไม่ได้มาเจอกันที่งาน อย่างสุดท้าย WayV (เวย์วี) เพลง Regular (เรกูล่าร์) ก็ได้ออกมาแล้ว อยากให้ทุกคนไปเช็คกันเยอะ ๆ นะครับ และก็ขอให้ทุกคนให้ความรักกับพวกเรา WayV และก็เป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ แล้วเดี๋ยวเจอกัน”

สำหรับใครที่มีบัตรแล้วรักษาเอาไว้ให้ดี นับถอยหลังเตรียมตัวไปร่วมปาร์ตี้ และฉลองวันเกิดกับหนุ่ม ‘เตนล์’ ด้วยกันในงานปาร์ตี้วันเกิด “2019 TEN BIRTHDAY PARTY in BANGKOK” ในวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 2019 เวลา 19.30 น. ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอสพละนาด งานนี้ ถือเป็นงานปาร์ตี้วันเกิดครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ของ ‘เตนล์’ ซึ่งทางผู้จัดใจดีอย่าง ‘SM True’ (เอสเอ็ม ทรู) ตั้งใจจัดขึ้นมาแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุด ๆ ติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมของงานปาร์ตี้วันเกิดได้ทางออฟฟิเชียล แอคเคาท์ของ SM True: Facebook www.facebook.com/smtruethailand, Instagram www.instagram.com/smtruethailand และ Twitter https://twitter.com/SMTrueThailand

ที่มา:  เอสเอ็ม ทรู
บันทึกภาพ:  เอสเอ็ม ทรู
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TEN วง WayV สร้างความประทับใจให้ผู้ชม โชว์การแสดงพิเศษร่วมกับทีมค้อน ในรายการ ‘Great Dance Crew’ ตอนที่ 7 >>

TEN (เตนล์) นำเสนอเสน่ห์แห่งความอิสระ ผ่านผลงานโซโล่สุดสร้างสรรค์ ‘Paint Me Naked’ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Song ของ iTunes 16 ประเทศ!

ไม่ได้มีดีแค่ในไทย!! รวม 8 ศิลปินตัวท็อปดังไกลถึงต่างแดน ฝากผลงานเพลงเข้าตา จนทั่วโลกต้องพูดถึง >>

#TEN_BIRTHDAYPARTYinBKK ‘เตนล์’ #TEN ร่วมฉลองปาร์ตี้วันเกิดกับแฟนชาวไทยใน “2019 TEN BIRTHDAY PARTY in BANGKOK” พร้อมสร้างความทรงจำที่ดี ในบรรยากาศสุดอบอุ่น >>

SM True ชวน #TEN บินตรงกลับไทย จัดปาร์ตี้วันเกิดสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรก “2019 TEN BIRTHDAY PARTY in BANGKOK” 27 กุมภาพันธ์นี้!