“โฮะ แฟมิลี่” ซิทคอม Feel Good ช่องเวิร์คพอยท์ โดนใจผู้ชมตั้งแต่ตอนแรก!!! >>

เรียกได้ว่าช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ ส่งซิทคอมเบาสมอง “โฮะ แฟมิลี่” ลงจอทุกวันอังคาร เวลา 3 ทุ่ม 15 ต่อจากรายการยอดนิยมอย่าง ซูเปอร์หม่ำ เพราะแค่ออกกาศไปเพียงตอนแรก ก็สร้างเสียงฮือฮากับความสนุก น่ารัก และเคมีเข้ากันของนักแสดงนำจากเรื่องนี้ เชื่อได้ว่าใครที่ดูแล้วต้องอยากดูติดตามต่อ และคงอยากรู้ว่าความวุ่นวายปั่นป่วนของ 4 พี่น้องตระกูล  “เห็ดเจริญดี” จะจบลงแบบไหน?

จากตอนแรกที่บอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาของพี่น้องทั้ง 3 คน นำโดย หมูป่า” (จิรายุ ละอองมณี) ลูกชายคนเล็กของบ้านที่เป็นคนไทยแท้ ตามมาด้วยพี่คนโตสุดฮาลูกครึ่งไทยเม็กซิกัน “จีซุน” (ธงชัย ทองกันทม และพี่สาวสุดเฟี้ยวคนรองลูกครึ่งไทยอังกฤษ “ทรัฟเฟิล” (คารีสา สปริงเกตต์)  ที่ทั้งหมดเพิ่งมารู้ว่าตัวเองมีพี่น้องเพิ่มอีก 1 คน เรื่องวุ่นวายจึงเริ่มขึ้น ทั้ง 3 พี่น้อง เลยคิดหาวิธีที่จะทำให้ “หลินจือ” สุทัตตา อุดมศิลป์ สมาชิกคนที่ 4 ที่เดินทางมาจากประเทศจีนและต้องมาอาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยกัน จีซุน และ ทรัฟเฟิล เลยหาวิธีปลอมเป็นมนุษย์กินคนแกล้งโดยที่ทั้ง 2 คนไม่รู้เลยว่า “พ่อบ้านมิตร”      (พัน พลุแตก)  พาสาวจีนตัวปลอมมาที่บ้าน ขณะที่หมูป่าออกไปหางานพิเศษทำด้วยการขับแท็กซี่และหลินจือที่รอพ่อบ้านมิตรมารับ รอไม่ไหวเลยใช้บริการแท็กซี่ โดยที่ไม่รู้เลยว่าคนขับคือพี่น้องตัวเอง! ทำให้ความสนุกของซิทคอมเรื่องนี้น่าติดตามมากขึ้น ความน่ารักแบบแฟมิลี่ๆ ยังมีให้ติดตามอย่างต่อเนื่องอีกหลายตอน แถมยังมีนักแสดงมาเสริมทัพอีกมากมาย อาทิ  ฟิลลิปส์ ณัทธนพล ทินโรจน์, แมน       เสฎฐวุฒิ พรธนาวุฒิ, ส้วม สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์ และ แจ็ค ซู ชิวเฉิง

เตรียมรอชมความสนุกครบรสในซิทคอม “โฮะ แฟมิลี่” ออกอากาศ ทุกวันอังคาร เวลา 3 ทุ่ม 15 นาที  และรับชมย้อนหลังได้ทันทีผ่านแอป Viu (วิว) และ www.viu.com ที่รวมความบันเทิงเกาหลี ไทยและเอเชียไว้ให้ฟินกันอย่างเต็มอิ่ม

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่องเวิร์คพอยท์” เปิดโผละครใหม่สุดปัง!!ดึงดาราร่วมงานคับคั่ง  พร้อมลงจอให้ชม เร็วๆนี้    

Viu จับมือ Workpoint คว้า “เก้า ปันปัน” ประเดิมซิทคอมเมดี้ “โฮะ แฟมิลี่” เตรียมฉาย 17 ประเทศทั่วโลก >>

ฮากระจายแบบฟินๆ เก้า จิรายุ ควงคู่ ปันปัน สุทัตตา ประเดิมเล่นซิทคอม “โฮะ แฟมิลี่” ทางช่องเวิร์คพอยท์ เริ่ม วันที่ 12 ก.พ นี้ >>

Viu จับมือ Workpoint เปิดตัวละคร “โฮะ แฟมิลี่” ซีรีส์ Viu Original เรื่องแรก >>

ช่องเวิร์คพอยท์ ถือฤกษ์ดีบวงสรวงประกาศความฮา! จับ ปันปัน สุทัตตา ประกบ เก้า จิรายุ ประเดิมซิทคอมเรื่องแรก “โฮะ แฟมิลี่”