#ไมค์พิรัชต์ เล่นภาพยนตร์ Hollywood เต็มตัวกับเพียร์ช บรอสแนน >>

ไมค์ พิรัชต์ เตรียมเปิดกล้องกับภาพยนตร์เรื่องใหม่กับพระเอก เจมส์บอนด์ 007 เพียร์ช บรอสแนน จากฝีมือผู้กำกับแอคชั่นมากประสบการณ์ เรนนี่ ฮาร์ลิน รวมทั้งนักแสดง เฮอร์โมไอนี่ คอร์ฟิลด์ และ เจมี่ ชุงและทีมงาน Hollywood กับภาพยนตร์เรื่อง The Misfits

ภาพยนตร์ The Misfits เนื้อเรื่องโดย โรเบิร์ต เฮนนี่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอาชญากรที่มีชื่อเสียง ‘ริชาร์ดเพช’ ที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับการปล้นทองที่มีแนวโน้มส่งผลกระทบต่อชีวิตเขาและผู้คน ส่วนไมค์รับเป็น ‘วิค’

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดการถ่ายทำในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่อาบูดาบี

โดยไมค์ พิรัชต์ ได้มีโอกาสเจอเพียร์ช บรอสแนน แล้ว รู้สึกตื่นเต้นมาก ที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับพระเอกเจมส์บอนด์ 007 ยิ่งเคยได้ดูหนังเค้าและชื่นชอบมาก่อน พอได้คุยเหมือนได้คุยกับเจมส์บอนด์ 007ตลอดเวลา และได้มีโอกาสรับประทานอาหารร่วมกัน เพียร์ช บรอสแนน อัธยาศัยดี นิสัยดีมากๆ รู้สึกประทับใจมากๆ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“WeTV” เขย่าวงการไอดอลเซอร์ไววัล เปิดตัว “แจ็คสัน หวัง” “ไมค์ พิรัชต์” “เจฟ ซาเตอร์” “เตนล์ (TEN)” และ “เนเน่ พรนับพัน” นั่งแท่นเมนเทอร์ “CHUANG ASIA” ซีซั่นแรกในไทย เตรียมเดบิวต์ “อินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป” เข้าสู่วงการบันเทิงระดับสากล >>

“กอล์ฟ-ไมค์” ลุยซ้อมหนัก รียูเนี่ยน “ครั้งแรก ที่อาจจะเป็นครั้งเดียว” เพื่อแฟน คอนเสิร์ต “GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” 2 ธ.ค. นี้ >>

vivo เปิดตัว V27 5G ขนทัพเซเลบริตี้ร่วมถ่ายภาพพอร์ตเทรต ตอกย้ำแนวคิด “ออร่าพอร์ตเทรต เผยทุกเฉดที่เป็นคุณ” >>

ไมค์ นิ้ง เบน ฝ่าวิกฤตหนีตาย ใน The One Hundred ๑๐๐ ร้อยขา >>

ช่อง 3 คว้าซีรีส์ “อู๋ซิน จอมขมังเวท 2” ลงจอปล่อยของ ! ผลงาน “หานตงจวิน” ร่วมกับดาราไทย “ไมค์ พิรัชต์”