“บี้ เคพีเอ็น” และ “บอม เคพีเอ็น” โดนซุ่มทำร้ายชิงทรัพย์ ใน ซ.เสือใหญ่ รัชดา

เมื่อเวลา 00.00 น. โดยประมาณของวันที่ 11 ก.ค.55  บี้ เคพีเอ็น – ธรรศภาคย์ ชี และ บอม เคพีเอ็น – อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูล ศิลปินสังกัด เคพีเอ็น อวอร์ด เดินทางมา โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล โชคชัย 4 เนื่องจากได้รับบาดเจ็บจากการโดนกลุ่มชายฉกรรจ์ที่ซุ่มทำร้ายระหว่างทางกลับที่พัก หลังจากกลับจากเล่นฟิตเนส และมาเอารถมอเตอร์ไซต์ของบอมที่จอดไว้บริเวณปากซอย ลาดพร้าว 23 เพื่อเดินทางกลับเข้าที่พัก โดย บี้ เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ และ บอม เป็นผู้ซ้อนท้าย เมื่อขับมาถึงกลางซอยอาภาภิรมย์ (ซ.เสือใหญ่ รัชดา) ก็มีกลุ่มวัยรุ่นชาย 4 คน ขี่มอเตอร์ไซด์ตีประกบคู่ให้หยุดรถและลงมาทำร้ายร่างกาย ชิงทรัพย์ได้ กระเป๋าสะพาย MCM, แว่นตา และ โทรศัพท์มือถือ ของบี้ ส่วนของ บอม ได้กระเป๋าสตางค์และเครื่องประดับอื่น ๆ ไป

โดยบี้ได้รับบาดเจ็บบริเวณ หน้าผากและบริเวณสันจมูกเป็นแผลลึกเกือบถึงกระโหลกเย็บแผลจำนวน  33 เข็ม  และขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่ห้อง 309 ชั้น 3 โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล โชคชัย 4 ส่วน บอม เคพีเอ็น มีรอยฟกช้ำตามร่างกายเนื่องจากโดนตีที่หลังโดยไม้หน้าสามเป็นแผลทางยาวประมาณ 15 ซม. นอกจากนี้ทางผู้จัดการศิลปิน บ. เคพีเอ็น อวอร์ด ได้พาบอม เข้าแจ้งความกับ รตท.นวพล วิทยะเกริกไกร สน.พหลโยธิน เป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่เมื่อคืนเกิดเหตุ

นพ. ศิริศิลป์ ตั้งสมชัยศิลป์ เป็นแพทย์ดูแลอาการของ บี้ โดยขณะนี้คุณหมอให้บี้รักษาตัวที่โรงพยาบาลเพื่อรอดูอาการ

ที่มา:  KPN
บันทึกภาพ:  KPN
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โน้ต ศรัณย์ เตรียมความพร้อมพลังเสียงก่อนขึ้นเวที World Championship of Performing Arts เวทีระดับโลก ณ สหรัฐอเมริกา >>

ความลับต้องมีในโลก!! บี้ ขวัญ ลั่น..ยกให้แบล็คโฟน2 ดูแลความปลอดภัยบนสมาร์ทโฟน

“บอม พงศกร” ชวน “เอก-น้ำฝน-ซาย KPN” ร่วมกิจกรรม NEXT Charity เปิดโลกจินตนาการให้เด็กผู้พิการทางสายตา

ศิลปินเคพีเอ็น อวอร์ด ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด คุณกรณ์ ณรงค์เดช

“ครูกานต์” นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ประจำปี 2559 “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” คว้าถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมเงินรางวัล 1 ล้านบาท และรถยนต์นิสสัน เทียน่า