เเฟนคลับเฮ “ไมค์” ควงซุปตาร์เกาหลี เปิดฟรีโชว์เคสในไทย 19 กรกฎาคม นี้

ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล หรือ ไมค์ ดิเเองเจลโล่ บินด่วนประเทศเกาหลี ชวน ลีจีฮุน (Lee Jeehoon) ดารานักเเสดงหน่ม เจ้าพ่อเพลงบัลลาด์ เเละ 5 สาวเกิร์ลกรุ๊ป เอสเดอะวัน (S THE ONE) มาเปิด มินิไชว์เคส ในวันที่19 ก.ค. นี้เวลา 16:00น. ที่สนอป รัชดา

“ครั้งนี้ไมค์ชวนเพื่อนๆ มาร่วมโชว์เคสด้วยกัน เพื่อเป็นของขวัญให้กับเเฟนๆเพราะช่วงนี้ไมค์ค่อนข้างจะหนักไปในงานละครเสียมาก ก็คิดถึงคอนเสิร์ตที่หายไปนาน คิดถึง ไมค์รักที่จะร้องเพลง เลยมาทำจัดมีทเเอนด์กรี๊ด ฟรีปาร์ตี้เสียเลย”

“ทำงานหนักมากสำหรับโชว์ครั้งนี้ เพราะด้วยโอกาสดีๆหลายอย่างท่ีให้ไมค์ได้มีส่วนทำงานในหลายๆส่วน เช่น ร่วมโปรดิวส์เพลงในโชว์ เเละเป็นโครกราฟเฟอร์ให้กับสาวๆเอสเดอะวันด้วยครับ”

“การที่ได้มีโอกาสทำงานกับทีมงานที่เก่ง ๆ ในเกาหลี ทำให้ไมค์ได้เรียนรู้มากเพิ่มขึ้น ทั้งการเต้น การร้องเพลง การแสดง โชว์ เหมือนเป็นการเปิดโลกทรรศน์ของไมค์อีกรูปแบบหนึ่ง หลังจากที่ได้ลองไปฝึกตัวเองที่อเมริกามาแล้ว และสิ่งที่สำคัญที่สุด คือทำให้ไมค์รู้ได้เลยว่า ที่จริงแล้วศิลปินไทย ไม่ได้มีความสามารถน้อยไปกว่าศิลปินชาติใดในโลกเลย เพียงแค่ได้รับฝึกฝนที่ดีที่ถูกต้องเท่านั้นเอง”

ติดตามการแจกบัตรได้ที่ Facebook http://www.facebook.com/LeeJiHoonThailand

ที่มา:  บริษัท เคคอนเน็กส์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท เคคอนเน็กส์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“HAMBURGER 14th ANNIVERSARY” TRANSFORMATION HAMBURGER TO GO FREE / HAMBURGER ICON AWARDS 2015

“โตโยต้า” ชวนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ร่วมประกวด “YARIS The PRESENTER 2014… ค้นหาคนที่ใช่ ในสไตล์ที่เป็นคุณ” เพื่อเป็นพรีเซนเตอร์รถยนต์ โตโยต้า ยาริส

Reality ภารกิจสุดพิเศษของเหล่านักแสดง จากภาพยนตร์ ฮาชิมะ โปรเจกต์ ไม่เชื่อต้องลบหลู่ ของ M๓๙

เซ็นทรัลเวิลด์ ขึ้นแท่นเป็นศูนย์กลางแฟชั่นระดับท็อปของกรุงเทพฯ เปิดรันเวย์งาน “เดอะ ฮิปโนไทซ์” สปริง ซัมเมอร์ คอลเล็คชั่น 2013 ชมแฟชั่นโชว์ร่วม 40 แบรนด์บน LED แคทวอล์กครั้งแรกในไทย

งานประกาศรางวัล daradaily The Great Awards ครั้งที่ 2