คลื่น “ฮิตซ์ 955” และ “สตาร์ เอฟเอ็ม” ชวนคุณมาบอก “เลิฟ” เสริฟ “รัก” พร้อมลุ้นรับรางวัลที่พักสุดหรู ที่ภูเก็ต-สมุย-เกาะช้าง >>

เดือนแห่งความรัก เราก็ต้องมาเสริฟความรัก คลื่น“ฮิตซ์ 955” (HITZ 955) และ “สตาร์ เอฟเอ็ม”(STAR FM) ร่วมกับ Sabina ชวนคุณมาบอก LOVE เสิร์ฟรัก ในกิจกรรม LOVE Delivery” ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับ LOVE Delivery พร้อมรางวัลที่พักฟรี! ไม่ว่าจะเป็น ดิเอเมอรัลด์โคฟ เกาะช้าง (The Emeraldcove Koh Chang) ,เดอะบีช เนเชอรัล เกาะกูด(The Beach Natural Resort KohKood),เดวา ภูเก็ต (Dewa Phuket) ,ดับเบิ้ลยู เกาะสมุย (W Koh Samui)

ล่าสุด เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่าน เราได้จัดเซอร์ไพรส์พิเศษให้กับคู่รักสุดน่ารัก ผู้โชคดีคู่แรกของเรา “คุณติว และ คุณออย” กับดินเนอร์พิเศษ และยังมอบของรางวัลที่พักจาก The Emeraldcove Koh Chang 2 วัน 1 คืน มูลค่า 5,200 บาท ได้เซอร์ไพรส์ให้คนรักแถมยังได้ที่พักให้ได้ไปสวีทกันอีกด้วย เรียกได้ว่าเรียกรน้ำตาให้กับฝ่ายหญิงเลยทีเดียว

ใครอยากเป็นผู้โชคดี ให้มาเสริฟความรัก ไม่ว่าจะเป็นแฟน, เพื่อนที่ทำงาน, รุ่นน้อง-รุ่นพี่, คนที่คุณแอบชอบ,หรือจะเป็นพ่อแม่พี่น้องของคุณ ง่ายๆพิมพ์บอกไอเดียที่อยากให้เราไปส่งมอบความรักให้คนที่คุณรักได้เลย ผ่าน LINE Official Account : @BecTeroRadio  แล้วรอลุ้นเป็นผู้โชคดีที่เราจะไป Delivery เสิร์ฟความรักให้คุณ ทุกวันพฤหัส ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ ร่วมสนุกได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 26 กุมภาพันธ์ 2562 พิเศษ!!!ตลอดเดือนแห่งความรัก ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ! พร้อมส่วนลดอีกมากมายจากกับกิจกรรม LOVE Delivery ตอน บอกรักให้บรรลือโลก by Sabina ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sabina.co.th

ใครอยากเป็นผู้โชคดีแบบนี้ รีบลงทะเบียนร่วมสนุกได้เลยที่ LINE Official Account @BECTERORADIO

และสัปดาห์หน้าทีมดีเจจะไปเซอร์ไพรส์ใคร ที่ไหน เมื่อไร ติดตามได้เลยที่ HITZ 955  Thailand’s No.1 Hit Music Station  / www.hitz955.com หรือ STAR FM Thailand / WWW.STARFMTHAILAND.COM

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บีอีซี-เทโร เรดิโอ
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บีอีซี-เทโร เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“HITZ Thailand” ปรับคอนเทนต์ลงสู้ศึกตลาดออนไลน์เต็มตัว พร้อมจับมือ เทโรฯ-ไลฟ์เนชั่น ผุดโปรเจคระดับโลก…เริ่ม 1 เมษายนนี้ >>

พบคอนเสิร์ตครั้งสำคัญ ของ “ปาล์มมี่-ทอม-มีน” ที่ “อยากจะร้องดังดัง” ให้กับ “ผู้ชมที่ดี” ที่“เป็นทุกอย่าง” ของพวกเขา ใน “ฮิตซ์ คอนเสิร์ต #ปมทม” >>

คลื่น “ฮิตซ์ 955” ชวนระเบิดความมันส์ ใน “ฮิตซ์ บิ๊ก บึ้ม!” เกมหยุดเวลา ลุ้นรับบัตรกำนัลมูลค่าสูงสุดตามใจคุณ >>

คลื่น “ฮิตซ์ 955” ชวนลุ้นรับตั๋วเครื่องบิน 6 เส้นทางที่คุณเลือกได้เอง โตเกียว-ซัปโปโร-โอซาก้า-นาโกย่า-โซล-บริสเบน >>

เตรียมกรี๊ดรอเลย 3 หนุ่ม เจมมี่เจมส์ ธีรดนย์ -ปอร์เช่ ศิวกร – แจ๊คกี้ จักริน ชวนคุณมาออกเดท ในรูปแบบ แฟนมีตติ้ง >>