ตัวอย่างแรก “FIVE FEET APART” เมื่อโรคร้ายกำหนดให้ “โคล สเปราซ์” และ “เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน” ต้องห่างกัน 5 ฟุต พวกเขาจะรักกันได้อย่างไร หากสัมผัสกันไม่ได้? >>

จะรักกันได้อย่างไรในเมื่อเราสัมผัสกันไม่ได้? เปิดตัวภาพยนตร์รักเรื่องล่าสุดที่ดัดแปลงจากหนังสือรักเบสต์เซลเลอร์ “FIVE FEET APART” ถ่ายทอดประสบการณ์ความรักของสองวัยรุ่นหนุ่มสาวที่รักกันแต่เข้าใกล้กันไม่ได้

เรื่องราวของ “FIVE FEET APART” เกิดจากความรักระหว่าง “สเตลล่า” (เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน) และ  “วิล” (โคล สเปราซ์) หนุ่มสาววัย 17 ที่ตกหลุมรักกัน พวกเขาจีบกันเหมือนวัยรุ่นทั่วไป แอบทำอะไรเมื่อพ้นสายตาผู้ใหญ่ แต่ความสัมพันธ์นี้เกิดขึ้นบนพื้นฐานที่ว่าพวกเขาเป็นผู้ป่วยโรคซิสติก ไฟรโบรซิส ที่รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลเดียวกัน โดยมีกฎสำคัญว่าพวกเขาห้ามเข้าใกล้กันกว่า 5 ฟุตโดยเด็ดขาด เมื่อความผูกพันระหว่างวิลและสเตลล่าเหนียวแน่นขึ้น แต่รักครั้งนี้จะสมบูรณ์แบบได้อย่างไรในเมื่อทั้งสองไม่สามารถสัมผัสกันได้  วิลและสเตลล่าจึงขอใช้ทุกวินาทีรวบรวมความเข้มแข็งในจิตใจของตัวเองเพื่อส่งผ่านความรักที่จะไม่มีวันยอมปล่อยให้ระยะทาง “5 ฟุต” เป็นอุปสรรค

นอกจากเนื้อเรื่องชวนลุ้นไปกับความรักของทั้งสองแล้วนั้น อีกหนึ่งความน่าสนใจของภาพยนตร์เรื่อง “FIVE FEET APART” ก็คือการได้สองนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตแห่งยุคมาร่วมแสดงนั่นเอง ฝ่ายชายอย่าง “โคล สเปราซ์” ฝาแฝดของหนุ่ม “ดีแลน สเปราซ์” หรือที่ใครหลายคนกำลังกรี๊ดหนักกับบท “จั๊กเฮด” จากซีรีส์ดัง  “Riverdale” ส่วนด้านฝ่ายสาว “เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน” ก็ผ่านผลงานมาแรง อาทิ “The Edge of Seventeen” หรือ “Columbus” เรียกได้ว่าเป็นอีกผลงานการแสดงเรื่องใหม่ที่น่าจับตาของทั้งสองเลยจริง ๆ

โรคร้ายสร้างกฎที่ทำให้หนุ่มสาวคู่นี้ห้ามอยู่ใกล้กันเกิน 5 ฟุต แต่พวกเขาจะสู้ไปด้วยกันทุกนิ้วทุกเซ็น พบกับ “เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน” และ “โคล สเปราซ์” ด้วยฝีมือการกำกับของ “จัสติน บาลโดนี” ใน “FIVE FEET APART” เตรียมเข้าฉาย 11 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคงฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคงฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่อยากให้คอหนังรักชาวไทยพลาด! คอนเฟิร์มความดีงาม “FIVE FEET APART” ติดท็อป 5 บ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกา 3 สัปดาห์ซ้อน ทำเงินทั่วโลกทะลุ 10 เท่าของทุนสร้าง >>

ผลงานพิสูจน์ “เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน” วัยรุ่นมีของ! เตรียมโชว์ฝีมืออีกครั้งใน “FIVE FEET APART ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน” >>

เดท 5 ฟุตก็ยิ้มได้! “เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน” และ “โคล สเปราส์” สาดความน่ารัก แม้สัมผัสกันไม่ได้ จูบกันไม่ได้ แต่เคมีดีต่อใจใน “FIVE FEET APART” >>

เปิดใจ “โคล สเปราซ์” ดาราหนุ่มมากเสน่ห์ ขอเผชิญกับความท้าทายในการรับบทเป็นหนุ่มผู้ตกเป็นเหยื่อโรค CF ในภาพยนตร์โรแมนติกที่จะทำให้ทุกหัวใจอบอุ่น “Five Feet Apart ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน” >>

ของขวัญพิเศษจากหนังรัก “FIVE FEET APART” ที่จะทำให้คุณรู้ว่า ระยะห่าง “5ฟุต” มีความหมายแค่ไหน แล้วถ้าหากเป็นคุณจะทนได้มั้ย เมื่อไม่อาจเข้าใกล้คนรักได้เกิน 5 ฟุต? >>