โกอินเตอร์ทั้งที เอาให้สุด แล้วหยุดที่ความแซ่บ!! #TiffanyYoung เผยพลังบวกให้ตัวเองใน “Lips On Lips”

โกอินเตอร์ไกลทั้งที ต้องเอาให้สุด แล้วหยุดที่ความแซ่บ ก็ต้องนักร้องสาว Tiffany Young ที่สะสมชั่วโมงบินสูงลิ่ว  จนตอนนี้บินเดี่ยวได้อย่างมั่นใจ พร้อมปล่อย EP ครั้งแรกในชื่อ Lips On Lips” เป็นอัลบั้มที่ทำให้เธอเติบโตขึ้น พร้อมกับการค้นหาและสร้างพลังบวกให้กับตัวเอง สู่การเผยเรื่องราวส่วนตัวผ่านเพลงทั้งหมดในอัลบั้มล่าสุดที่เตรียมจะปล่อยเต็มที Tiffany Young ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ที่ชื่อเดียวกับ EP แรก นับเป็นเพลงที่ จากทั้งหมด 5 เพลงในอัลบั้มอีพีนี้ที่กำลังเปิดในแฟนเพลงได้พรีออเดอร์ดิจิตอลอัลบั้มอีพี Lips on Lips นี้ล่วงหน้ากันแล้วด้วย

นักร้องสาว Tiffany Young มุ่งหน้าโกอินเตอร์สู่การปล่อย EP อัลบั้มครั้งแรก Lips On Lips” โดยมีซิงเกิลที่ได้ปล่อยออกมาแล้วอย่าง “Born Again” ได้รับเสียงชื่นชมมากมาย เรียกว่า เป็นการกำเนิดตัวตนใหม่ของเธอเลยก็ว่าได้ และล่าสุดตามมาติดๆ กับซิงเกิลที่สอง “Lips On Lips” ซึ่งเธอเผยว่า “ดนตรีและธีมของเพลงเป็นเหมือนเทพนิยาย หรือการจินตนาการผ่านแนวดนตรีป็อป ซึ่งก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งความสุข และได้สัมผัสรสจูบนั้น ต้องดิ้นรนต่อสู้กับความยากลำบากก่อนเสมอ กว่าจะผ่านช่วงเวลาเลวร้าย ฉันต้องปิดตา และสัมผัสถึงภาพจินตนาการเหล่านั้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการเป็นที่สุด”

สามารถฟังและดาวโหลดเพลง “Lips On Lips” ได้แล้ววันนี้ผ่านทาง iTunes, Apple Music, Spotify, Joox, Deezerและ Tidal และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ “Tiffany Young” ได้ที่ www.facebook.com/Tiffanyyoungofficial/ รวมถึง Instagram, Twitter, YouTube และทางเว็บไซต์ https://tiffanyyoung.com

โดยแฟนเพลงสามารถ Pre-Order อัลบั้ม Lips on Lips และฟังสองเพลงนี้ได้แล้วทาง

https://tiffanyyoung.lnk.to/LipsonLipsEPPR

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดพลังดีว่าขั้นสุด! #TIFFANYYOUNG โชว์แซบชุดใหญ่ไฟกะพริบ เต็มอิ่มทุกโมเมนต์คอนเสิร์ต <โอเพ่น ฮาร์ทส อีฟ> อิน แบงคอก >>

ปูพรมแดงแถลงข่าว! #TIFFANYYOUNG #ทิฟฟานี่ เยือนไทยตามสัญญา พรุ่งนี้แซบแน่! แม่พร้อมโซโล คอนเสิร์ต CONCERT IN BANGKOK >> #TiffanyYoungOpenHeartsEveConcertBKK #WelcomeBackOurFlowerMiYoung

“THE QUEEN IS BACK!!” ศิลปินสาว #TiffanyYoung เผยลีลาสะกดใจ!! ให้ตกอยู่ในภวังค์กับ “Magnetic Moon” >>

แม่มาเอง! #ทิฟฟานี่ #Tiffany แซบแรงทั่วโลก 3 วัน 3 วาระพิเศษ เฟโอห์นับถอยหลังสู่วาระชาวไทย 17 ส.ค. คอนเสิร์ต CONCERT IN BANGKOK >>

ตื่นเต้นไม่แพ้แฟนคลับ #ทิฟฟานี่ #TIFFANY อ้อนอยากเจอไทยยองวอน ก่อนดีเดย์จองบัตรคอนเสิร์ต <โอเพ่น ฮาร์ทส อีฟ> วันที่ 7 เดือน 7 นี้!! >>