“เพลงเพราะเพราะทุกเพลง” 98 EDS ดึงความรู้สึกจากบทเพลงดัง ส่งตรงขึ้น Billboard/MUPI 30 จุดทั่วกรุง >>

โต้คลื่นรับปี 2019 เมื่อคลื่นเพลงไทยตั้งใจทำ 98 EDS Everyday Station รวบรวมหลายความรู้สึกจากบทเพลงดัง ของหลายศิลปิน ส่งตรงขึ้นสู่ Billboard และ MUPI กว่า 30 จุดทั่วกรุงเทพ สร้าง Branding
ด้วยประโยคสั้นๆ เพลงเพราะเพราะทุกเพลง

โดยเพลงเพราะกว่า 30 บทเพลงที่ถูกคัดเลือกมาเพื่อโปรโมทในครั้งนี้ มีตั้งแต่เพลง ยุค 80 90 จนถึงปัจจุบัน ล้วนเป็นเพลงฮิตติดหู ที่พูดแทนความรู้สึกได้เป็นอย่างดี เพียงแค่เห็นตัวอักษรไม่กี่ตัวที่ประกอบเป็นคำสั้นๆ บนสื่อโฆษณา เชื่อว่าทุกคนสามารถฮืมฮัมร้องเพลงนั้นอยู่ในใจได้แน่นอน อย่างคำว่า ตัวสำรอง เพลงร็อคเจ็บๆ ที่คร่ำครวญอย่างเท่ๆของ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ที่ยังคงถูกเปิดในทุกแพลตฟอร์มของการฟังเพลง หรือแม้แต่ตามบันเทิงต่างๆ วงดนตรีก็หยิบไปขับร้องอยู่ให้ได้ฟังกันทั่วไป ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ/ทำไมเป็นคนแบบนี้/อะไรก็ยอม คำเจ็บๆโดนๆ มากมายจากบทเพลงในความทรงจำที่ยังคงคิดถึง… หรือจะเป็นคำอุทาน โอ้ยโอ้ย/อ้าวเฮ้ย!/ฉันจะพาเธอลอย/คนละชั้น

ไม่ว่าจะความรู้สึกไหน จากบทเพลงใด เพลงเพราะเพราะทุกเพลง ถูกรวบรวมและร้อยเรียงให้ได้ฟังกันที่ FM 98 EDS (Everyday Station) เพราะทุกเพลงคือเพลงพิเศษ ที่จะทำให้ทุกๆวันของคุณ
พิเศษมากขึ้น เพียงแค่เปิดฟัง

ฟังเพลงเพราะไปด้วยกันได้ที่ www.everydaystation.com
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น 98EDS
IOS กด https://apple.co/2SwLWBk
Android กด https://bit.ly/2t6Odox

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร็อคกันอย่างจุใจ กับ30บทเพลงดังในตำนานกับ.. หนีกรุง คอนเน็ค และ 98 EDS ภูมิใจร็อคเสนอ คอนเสิร์ต “อำพล – อัญชลี…ร็อคนี้ครั้งเดียว” >>

98 EDS ชวนคุณมา ก้าวข้าม ทำระยะ ชนะใจตัวเอง ใน “EDS Music Run” Beat Your Limit 60 นาทีของจังหวะเพลงฮิต เอาชนะลิมิตตัวเอง >>

กำมือขวาแน่นๆ แล้ววอร์มหัวใจไปพร้อมกันในงานแถลงข่าว “ หนีกรุง คอนเน็ค และ 98 EDS ภูมิใจร็อคเสนอคอนเสิร์ต อำพล – อัญชลี…ร็อคนี้ครั้งเดียว >>

98 EDS ชวนคนไทยร่วมโครงการ Wearing and Sharing แค่ใส่ก็ได้ทำบุญ ครั้งที่ 6 >>

98 EDS เปิดบ้านต้อนรับ เจ้าพ่อเพลงแดนซ์ยุค 90 ‘เจ เจตริน’ คุยกันสดๆกับบทเพลงที่ยังคิดถึง >>