รอโหวตให้ผู้แข่งขัน การแสดงสด รอบตัดเชือก สัปดาห์สุดท้าย เหลือตัวจี๊ดอีกเพียบ >>

ได้ใจแฟนรายการไปเต็มๆ เมื่อ โค้ชโจอี้ บอย ใช้งานกติกาใหม่แบบไม่มีกั๊ก กล้าส่งตัวเด็ดของทีมขึ้นชน หลังจาก โค้ชป๊อบ ปองกูล ส่งครูหนุ่ม โจอี้จักรกฤษ ขำจิตร์ ลงแข่ง ก็ไม่ลังเลเลยที่จะส่ง แดนนี่ & ไปป์ ประลองเกมเดือดครั้งนี้ ถือว่าเป็นคู่พีคสุดของ การแสดงสด รอบตัดเชือก ของสัปดาห์แรก ที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุด จันทร์หน้ามาเฝ้าจับตาตัวจี๊ดที่เหลือของแต่ละทีม

อาทิ สองหนุ่มเสียงหล่อ บอสส์-อารีย์ เรืองสวัสดิ์ และ เซฟ-อภิสิทธิ์ สุริวงศ์ ลูกทีม โค้ชก้อง สหรัถ ลูกทีมสวยหล่อของ โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม อย่าง พิม-ฐิติยากร ทองศรี และ อู-เอกราช พลศรี พร้อมอย่าลืมเชียร์ ครูหนึ่ง-วรฤทัย ภักดีวิจิตร และ เอ็มมี่-วันเฉลิม หลวงประทุม ลูกทีมของ โค้ชโจอี้ บอย และสองสาวพลังเสียงเทพ ลูกปลา-อารียา โรจนดิษฐ์ และแตงโม-สยาภา สิงห์ชู ลูกทีม โค้ชป๊อบ 

ส่วนใครจะมาไขว้กับใคร รอเชียร์ รอโหวตกันรัวๆ ใน การแสดงสด รอบตัดเชือก สัปดาห์สุดท้าย  รายการ “เดอะ วอยซ์ 2018” (The Voice 2018) ถ่ายทอดสดให้ชมในวันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 20.15 – 22.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสริมทัพความซน “ป๊อบ ปองกูล, Getsunova ,I Hate Monday, LEMONY, ALALA ส่งเพลงฮิตที่คิดถึง ในโปรเจกต์พิเศษ “ซนซน” นานที40ปีหน >>

“ป๊อบ ปองกูล” อัดแน่นคุณภาพ เปิดตัวอัลบั้ม “Human Error” พร้อมจัด EXHIBITIONสุดอาร์ต!! สะท้อนความผิดพลาดของมนุษย์ กลาง Siam Discovery >>

รุกฆาตลูสเซอร์!! “ป๊อบ ปองกูล” จับความรู้สึกคนพ่ายแพ้ใส่เพลง “วันชนะ” >>

ป๊อบ ปองกูล นำทีม 3 วงดนตรีขวัญใจวัยรุ่น Atlas- Jetset’er และ PROXIE ส่งเสียงเพลงรับลมหนาว >>

โจ๊ะสู้ชีวิต!! “ป๊อบ ปองกูล” ชวนน้องรัก “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ร่วมร้อง-ร่วมเล่น “เดือนชนเดือน” ซัดเต็มความสนุก >>