พุฒ – จุ๋ย – เต้ย จิตอาสา นำทัพวิ่ง PEA HAPPY RUN เชียงใหม่ ระดมทุนเฉียดล้านบาท มอบโรงพยาบาล!! >>

จากความสำเร็จของกิจกรรม PEA HAPPY RUN ครั้ง ที่ 1 เมื่อปี 2561 ที่ผ่านมา ในปีนี้การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หรือ PEA กลับมาสร้างความสุขให้ประชาชนอีกครั้ง เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่รับปี 2562 กับงานวิ่ง “PEA HAPPY RUN วิ่งสุดมันส์ วันแฮปปี้” ครั้งที่ 2 ภายใต้ แนวคิด  วิ่งเพื่อสุขภาพกายที่ดีและอิ่มเอมใจกับการแบ่งปันความสุขสู่ผู้อื่น“RUN FOR SELF , HELP FOR OTHERS” โดยจัดขึ้นเมื่อ วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา ณ จังหวัดเชียงใหม่ บริเวณพระบรมราชานุสาวรีย์สามกษัตริย์ พร้อมการวิ่งในระยะ 7.8 กิโลเมตรเป็นการวิ่งแบบ NIGHT RUN ชมความงดงามของแสงสียามค่ำในบรรยากาศเมืองเชียงใหม่ ที่เป็นจุดหมายของนักท่องเที่ยวทั่วโลก และเพื่อเป็นการปรับปรุงทัศนียภาพให้สวยงาม PEA จึงได้มีนโยบายนำสายไฟลงดิน โดยจังหวัดเชียงใหม่ ได้นำสายไฟฟ้าลงดินแล้ว ที่ถนนท่าแพ ถนนพระปกเกล้า และ ถนนช้างคลาน (ไนท์บาร์ซ่า) และมีแผนงานในพื้นที่รอบคูเมืองด้านใน สิ่งที่ PEA คาดหวัง คือ ต้องการให้ประชาชนรับทราบถึงข้อมูลต่างๆที่ทาง PEA ได้เตรียมไว้สำหรับการบริการประชาชนในยุค PEA DIGITAL UTILITY นี้ เพื่อประโยชน์สำหรับทุกคนเอง และนอกจากนี้ ยังอยากให้ทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้ ได้รับความสุข ความสนุก และเป็นการสร้างมิตรภาพอันดีระหว่าง PEA กับ ประชาชน ควบคู่ไปกับการรับข้อมูลข่าวสาร

สำหรับการจัดกิจกรรม “PEA HAPPY RUN” วิ่งสุดมันส์ วันแฮปปี้ ครั้งที่ 2 ในปีนี้ ที่จังหวัดเชียงใหม่และจังหวัด นครราชสีมา  สำหรับที่จังหวัดเชียงใหม่. มีประชาชนให้ความสนใจเป็นจำนวนมากถึง 2,500 คน โดยมี นายสมพงษ์ ปรีเปรม ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคและ นายวิรุฬ พรรณเทวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยตัวแทนศิลปินดาราจิตอาสา ได้แก่ จุ๋ย – วรัทยา นิลคูหา , พุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน และ เต้ย – พงศกร เมตตาริกานนท์ ร่วมวิ่งสร้างสีสัน พร้อมทำกิจกรรมประมูลเสื้อ หลังจบกิจกรรมกับเหล่านักวิ่ง แฟนคลับ และประชาชนที่มาร่วมงาน นอกจากนี้ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคยังจัดความสนุกปิดท้ายงานกับมินิคอนเสิร์ตจากวง ETC ให้ทุกคนร่วมสนุกกับกิจกรรมครั้งนี้อย่างจุใจ เรียกได้ว่านักวิ่งที่เข้าเส้นชัยก็มาสนุกพร้อมกับชาวเมืองเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวในพื้นที่การจัดงานแบบลืมเหนื่อยกันไปเลยทีเดียว นอกจากความสุขความสนุกต่างๆ ที่ได้รับแล้ว  ยังได้ร่วมอิ่มบุญไปด้วยกันเพราะรายได้ทั้งหมดจากกิจกรรมของจังหวัดเชียงใหม่ในครั้ง โดยไม่หักค่าใช้จ่าย จำนวน 855,191 บาท ซึ่งการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคมอบให้โรงพยาบาลมหาราชเชียงใหม่ เพื่อนำไปสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ต่อไป โดยมีผศ.นพ.วิชัย ชื่นจงกลกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เป็นผู้รับมอบ

สำหรับใครที่พลาดกิจกรรม PEA HAPPY RUN จังหวัดเชียงใหม่ สามารถสมัครเข้าร่วมวิ่งครั้งต่อไปได้ที่จังหวัดนครราชสีมา ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ www.berving.com หรือ ทาง LINE@ : @PEAHAPPYRUN และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Facebook การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค PEA

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่หยุดโลก! “แอฟ” ล้างภาพเปิดศึกระเบิดอารมณ์ “แต้ว” แซ่บไฟลุก ใน “แค้น” >>

คุณพ่อ “พุฒ” พุฒิชัย และ คุณแม่ “จุ๋ย” วรัทยา เตรียมพาน้องน้องพีร์เจ มาแจกความสดใสและโชว์ตัวในงาน “ดีนี่ สไมล์บูสเตอร์ บูสต์รอยยิ้มได้ทั้งบ้าน” >>

“เต้ย พงศกร” สานฝันที่ชอบ ตอบโจทย์ที่ใช่ ปั้นสองเพลงรัก ซึ้ง เศร้า บนเส้นทางของตัวเอง >>

ช่อง 3 นำ “ที่สุดของหัวใจ” และ “สะใภ้สายสตรอง” ขึ้นแพลตฟอร์ม Viu ออกอากาศ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย เปิดรับปี 2566 >>

คนบันเทิงพาเหรดรับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ “THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2022” >>