“เด่นคุณ-หยาด-ฐิสา”บุกตลาดเปิดแคมเปญ สมหวัง เงินสั่งได้ สุขทุกร้าน…สมหวังยกแผง >>

 

สมหวัง เงินสั่งได้ เดินสายจัดกิจกรรมเอาใจพ่อค้า-แม่ค้าทั่วประเทศตลอดปี 2562 ประเดิมกิจกรรมแรกที่ตลาดยิ่งเจริญ ในแคมเปญ “สมหวัง เงินสั่งได้ สุขทุกร้าน…สมหวังยกแผง”  โดยคุณศุภชัย บุญสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮเวย์ จำกัด ผู้ให้บริการ สินเชื่อทะเบียนรถ และสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์ ภายใต้ชื่อ “สมหวัง เงินสั่งได้” ในกลุ่มธนาคารทิสโก้  พร้อมด้วย คุณวิเชษฐ วรกุล รองผู้จัดการทั่วไป สายงานธุรกิจ บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรม ขนาดย่อมเพื่อผู้ประกอบการ รายย่อย (บสย.) และ คุณณฤมล ธรรมวัฒนะ ประธานบริหารตลาดยิ่งเจริญ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ ณ ตลาดยิ่งเจริญ สะพานใหม่

ภายในงานพระเอกหนุ่ม “เด่นคุณ งามเนตร” ได้ร่วมขบวน Troop เชิญชวนพ่อค้า-แม่ค้าในตลาดเข้าร่วมแคมเปญ และขึ้นโชว์บนเวทีร่วมกับ 2 ดาราสาว “หยาดทิพย์ ราชปาล” และ “ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร”   พร้อมพูดคุยเจาะลึกเกี่ยวกับ แคมเปญ “สุขทุกร้าน…สมหวังยกแผง”  และประโยชน์ของสินเชื่อทะเบียนรถ และ สินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์   ทั้งนี้ยังได้เปิดตัวหนังโฆษณาชุดล่าสุด “ชอบต่ำๆ” จากนั้นผู้บริหารพร้อม 2 ดาราสาว ร่วมกันแจกผ้ากันเปื้อนให้กับพ่อค้า-แม่ค้า   ส่งท้ายด้วยความสนุกจากคอนเสิร์ตซุปเปอร์สตาร์ลูกทุ่ง ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ

สำหรับแคมเปญ “สมหวัง เงินสั่งได้ สุขทุกร้าน…สมหวังยกแผง” เป็นแคมเปญพิเศษ ที่ธนาคาร  ทิสโก้ จำกัด (มหาชน) จับมือกับบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) เพื่อให้บริการ สินเชื่อทะเบียนรถ และสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์แก่พ่อค้า-แม่ค้าในตลาดสดทั่วประเทศ ผ่านช่องทางของ สมหวัง เงินสั่งได้ เปิดโอกาสให้พ่อค้า-แม่ค้า  ที่มีความต้องการทางการเงินในการประกอบอาชีพ เข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบได้มากขึ้น โดยกิจกรรมส่งเสริมการขายจะทยอยจัดขึ้นตลอดทั้งปี

 

ในงานได้จัดโปรโมชั่นพิเศษหากขอสินเชื่อและยื่นเอกสารสินเชื่อในกิจกรรมที่ร่วมกับตลาดยิ่งเจริญ และเข้าร่วมโครงการค้ำประกันสินเชื่อกับบสย. จะได้รับดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 0.49% ต่อเดือน พร้อมวงเงินสินเชื่อเกิน 100% ของมูลค่าหลักทรัพย์ค้ำประกัน และ พิเศษหากมียอดกู้ตั้งแต่ 12,000 บาท ขึ้นไป ของสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์ ฟรี! ค่างวด งวดแรก 200 บาท  สำหรับลูกค้ายื่นเอกสารขอสินเชื่อ ภายหลังกิจกรรมดังกล่าวและเข้าร่วมโครงการค้ำประกันสินเชื่อกับ บสย.จะยังได้รับวงเงินกู้เกิน 100% และรับดอกเบี้ยที่ระดับ 0.69% ต่อเดือน

สำหรับผู้ที่สนใจเพียง “มีล้อ มีเล่มทะเบียน” ติดต่อได้ที่ “สมหวัง เงินสั่งได้” ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ Contact Center โทร. 02-123-4000 หรือเว็บไซต์   www.somwang.co.th หรือเฟซบุ๊ก  www.facebook.com/somwangfanpage หรือ Line  @Somwang

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ก๊อท จักรพันธ์” ประกาศตามหา “ใครจะเป็นคนที่  5”  ใน โปรเจกต์ NC newcountry 

ข่าวดีในรอบ 7 ปี!!! “ก๊อท จักรพันธ์” กลับบ้านแกรมมี่ !! ผุดโปรเจกต์ New Country“สัญญา…เมื่อถึงเวลาผมก็มาครับ”

“เด่นคุณ งามเนตร” จับมือ 5 ศิลปินลูกทุ่งเลือดใหม่แกรมมี่ โกลด์ส่งกำลังใจให้แฟนๆ ผ่านบทเพลง “ต้องมีสักวัน (สมหวังไปด้วยกัน)” >>

“ฐิสา” ไม่หวั่น ปะทะ “ยุ้ย” เชือดเฉือนดราม่าเข้มข้น ใน “ตะวันอาบดาว” >>

“เอ วราวุธ” นำทัพ “ศิลปินลูกทุ่งไอดอล” ชวนคนไทยร่วมทำบุญในแคมเปญใหญ่! “ลูกทุ่งไอดอล รวมใจสู้ภัยโควิด” >>